Nữ CEO Giang Lee Korea: Tâm – Tầm – Mỹ là kim chỉ nam dẫn lối thành công

(NTD) – Với vai trò Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty tôn xốp Việt – Mỹ, đồng thời cũng là CEO của Thẩm mỹ viện Giang Lee Korea, Nữ hoàng Giang Lee khiến mọi người phải ngưỡng mộ với nhan sắc và sự nghiệp thành công của mình.

Đam mê dẫn lối thành công

Sở hữu ngoại hình xinh đẹp trẻ trung, Giang Lee dễ khiến những ai mới đầu gặp gỡ có suy nghĩ “cô gái này thành công dễ dàng nhờ vào vận may hay sự hậu thuẫn kinh tế từ gia đình”. Thế nhưng, qua những lần trò chuyện, Giang Lee cuốn hút người đối diện bởi sự chín chắn, từng trải của một chuyên gia làm đẹp giàu kinh nghiệm. Cô cho biết, bí quyết thành công cô gặt hái được chính là nhờ sự táo bạo, bản lĩnh kinh doanh, niềm say mê bất tận và lao động không ngừng nghỉ với nghiệp mình đã chọn. Và đặc biệt, tiêu chuẩn “Tâm - Tầm - Mỹ” luôn được Giang Lee đặt lên hàng đầu trên con đường đi đến thành công của bản thân mình.

Giang lee korea 8
Nữ CEO Giang Lee khiến nhiều người ngưỡng mộ về nhan sắc và sự thành công trong hiện tại

Là một trong những biểu tượng của doanh nhân Việt khi xuất sắc đăng quang ngôi vị “Nữ hoàng doanh nhân Việt 2017”, bên cạnh sứ mệnh cộng đồng của một nữ hoàng, Giang Lee tập trung nhiều vào phát triển sự nghiệp sau ngày đăng quang. Dù hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực tôn xốp rất thành công, Giang Lee quyết định phát triển sự nghiệp sang ngành làm đẹp và cô đã sáng lập ra Thẩm mỹ viện Giang Lee Korea.

Cô tâm sự, với niềm đam mê và yêu thích làm đẹp ngay từ khi còn bé, cô luôn nung nấu ước mơ mở một thẩm mỹ làm đẹp. Những bước khởi đầu đầy vất vả vì con nhỏ cộng thêm công việc gia đình nhưng xen vào đó là niềm vui được làm đẹp cho đời cho người. Nghề không phụ người có tâm, cùng với đam mê cháy bỏng và nỗ lực không ngừng nghỉ giờ đây, cô đã xây dựng thương hiệu của riêng mình trong lĩnh vực làm đẹp và chiếm được sự tin tưởng của chị em phụ nữ và là địa điểm làm đẹp lý tưởng dành cho chị em tại Hà Nội.  

Giang lee korea 1
Nụ cười tươi, rạng ngời, khuôn mặt thánh thiện của CEO Giang Lee luôn là tâm điểm chú ý của mọi người xung quanh

Nói về những tháng ngày khởi nghiệp đầy chông gai, cô tâm sự: "Không có thành công nào mà không trải qua những cái "gai" ở dưới chân, nó khiến tôi tóe máu nhiều lần. Bước đầu tiên tôi phải thực hiện thật nghiêm túc khi vào nghề này, là học. Tôi cắm mặt học ngày học đêm. Tôi học không chỉ từ trên mạng, báo chí hay truyền hình, mà còn dành rất nhiều thời gian tham gia các khóa chuyên môn từ các trung tâm, trường đào tạo ở nhiều quốc gia trong khu vực Đông Nam Á. Cứ học rồi thực hành, không ngại bất cứ điều gì cả, 3 năm học trái nghề rồi lại mất thêm 3 năm để học nghề mới, tính ra tôi đã bỏ gấp đôi thời gian của một số bạn. Nhưng thực ra, những cái khó khăn khi học nghề ấy, không thể so với thương trường như chiến trường mà sau này tôi phải đối mặt".

Như một nhà hiền triết đã từng nói: "Trên con đường thành công, không có bước chân của kẻ lười biếng",  Giang Lee đã dành cả tuổi thanh xuân của mình cho việc học để phục vụ công việc. Mọi người nhìn thấy sự thành công rực rỡ của cô mà ít ai biết rằng, những chặng đường mà cô đã đi qua không hề bằng phẳng, trải thảm mà đầy chông gai trắc trở, thậm chí có lúc tưởng chừng như kiệt sức, bỏ cuộc, nhưng bằng sự thông minh, quyết đoán, cô đã biến những khó khăn thành thách thức để từng bước chinh phục một cách ngoạn mục. 

Thương hiệu tạo nên đẳng cấp

Hiện giờ, thẩm mỹ Giang Lee Korea đã là một thương hiệu được giới nghệ sỹ, doanh nhân và nhiều khách hàng quan tâm. Bà chủ Giang Lee giới thiệu “ chúng tôi luôn muốn cập nhật các công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất từ các nước ở trên thế giới về phục vụ khách hàng, phương châm kinh doanh của chúng tôi là uy tín, chất lượng và chữ tâm được đặt lên hàng đầu”.

Giang lee korea 4
Thẩm mỹ viện  Giang Lee Korea  được khai trương, trở thành địa chỉ tin cậy cho nhiều người cùng đặt chân tới

Đến nay, kinh nghiệm, tay nghề của Giang đã được hàng ngàn khách hàng trong và ngoài nước khẳng định. Cô được xem là một trong những người tiên phong và dẫn đầu về phun thêu lông mày thẩm mỹ công nghệ cao tại Việt Nam. Khi đã thành công với nghề, cô gái trẻ vẫn không ngừng tu nghiệp tại nhiều nước trên thế giới như Hàn Quốc, Singapore… để mở mang, cập nhật, nâng cao tay nghề nhằm đáp ứng nhiều đối tượng khách hàng. Đồng thời cô còn là giám khảo của nhiều cuộc thi phun thêu trên cả nước. Nữ hoàng doanh nhân Giang Lee đã quyết định mở lớp dạy nghề phun xăm nghệ thuật miễn phí cho những bạn có khát khao trở thành chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp.

Giang lee korea 7
Giang Lee mong muốn là người hiện thực hóa giấc mơ cống hiến vì sự phát triển của ngành làm đẹp Việt trong những thời gian tới

 Ngoài ra nữ doanh nhân Giang Lee còn đầu tư cho cơ sở một không gian đẹp với phong cách tối giản nhưng trẻ trung hiện đại và đầu tư các trang thiết bị, áp dụng các công nghệ mới trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp kết hợp các dòng mỹ phẩm an toàn mang đến hiệu quả trong quá trình trị liệu. Bên cạnh đó, Giang Lee Korea còn sở hữu những sản phẩm, dịch vụ chất lượng nhất, an toàn nhất, đẳng cấp nhất mà hiệu quả cao nhất với một chi phí tốt nhất, đa dạng hóa dịch vụ, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện, sẵn sàng tư vấn, hướng dẫn khách hàng nhằm đem đến vẻ đẹp hoàn hảo, sức khỏe viên mãn cho chị em phụ nữ.

Với những giá trị mang lại, Thẩm mỹ Giang Lee Korea và doanh nhân Giang Lee đã nhận được nhiều chứng nhận, giải thưởng. Những giải thưởng đó sẽ là động lực để thương hiệu của cô luôn đứng vững và phát triển.

 Liên Thanh

Bình luận

Nổi bật

Ông Kou Kok Yiow trở thành Chủ tịch Bamboo Capital thay ông Nguyễn Hồ Nam

Ông Kou Kok Yiow trở thành Chủ tịch Bamboo Capital thay ông Nguyễn Hồ Nam

sự kiện🞄Thứ hai, 29/04/2024, 13:59

(CL&CS) - Ngoài kế hoạch kinh doanh ấn tượng giai đoạn 2024-2028 được Bamboo Capital đặt ra, AGM 2024 còn đánh dấu sự kiện đặc biệt khi ông Kou Kok Yiow thay thế ông Nguyễn Hồ Nam ở vị trí Chủ tịch HĐQT.

Người Việt Nam đầu tiên được mời đào tạo và diễn thuyết về AI tại hội nghị quốc tế của ASQ: Được nhận visa nhân tài của Mỹ, khách mời quen thuộc của Shark Tank Việt Nam

Người Việt Nam đầu tiên được mời đào tạo và diễn thuyết về AI tại hội nghị quốc tế của ASQ: Được nhận visa nhân tài của Mỹ, khách mời quen thuộc của Shark Tank Việt Nam

sự kiện🞄Chủ nhật, 28/04/2024, 16:13

Anh từng chia sẻ, gia đình anh trước đây rất khó khăn, bản thân anh cũng là người đầu tiên trong nhà có cơ hội đi học đại học.

Phát triển năng lượng phi truyền thống ở Việt Nam với mục tiêu tăng trưởng xanh và phát triển bền vững

Phát triển năng lượng phi truyền thống ở Việt Nam với mục tiêu tăng trưởng xanh và phát triển bền vững

sự kiện🞄Thứ sáu, 26/04/2024, 14:09

(CL&CS) - Ngày 26/4/2024, tại Cung triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch xây dựng Quốc gia đã diễn ra Hội thảo “Tiềm năng phát triển năng lượng phi truyền thống ở Việt Nam” do Viện Khoa học Địa chất và Khoáng sản phối hợp cùng Công ty TNHH Dịch vụ triển lãm SES Việt Nam tổ chức, Hội thảo đã tập trung vào hai dạng năng lượng chính: khí hóa than ngầm và năng lượng địa nhiệt.