Thứ hai, 07/11/2016, 15:24 PM

Noo Phước Thịnh "cháy" hết mình với "Âm nhạc và Bước nhảy"

(NTD) - Trong chương trình Âm nhạc và Bước nhảy tháng 11, Noo Phước Thịnh là cái tên được mong chờ nhất với phần trình diễn minishow hóa thân thành hoàng tử bóng đêm và mang đến những tiết mục ấn tượng.

Mở đầu đêm "Âm nhạc và Bước nhảy" chủ đề "Cảm xúc" ( 6/11) là phần trình diễn đầy sôi động, đậm chất EDM của nhóm Mây Trắng với ca khúc "Hãy nói yêu em" (Thiên Hạnh). Ba cô nàng của nhóm Mây Trắng cùng nhóm vũ đoàn Oh khiến cho đêm nhạc bùng cháy bởi những động tác vũ đạo nóng bỏng.

1
Mây Trắng "cháy" hết mình.

Hoàng Yến Chibi đặc biệt gửi đến khán giả truyền hình của "Âm nhạc và Bước nhảy" một ca khúc mới có tựa "Cinderella". Lời ca đáng yêu, tiết tấu dồn dập, giai điệu dễ nhớ cùng với chất giọng trong trẻo của Hoàng Yến Chibi khiến cho khán giả muốn lắc lư theo điệu nhạc.

2
Hoàng Yến cũng "sung" không kém.

Tiếp thêm ngọn lửa hưng phấn cho chương trình, Cao Thái Sơn mang đến một sản phẩm âm nhạc được đầu tư công phu "Feel the beat" hợp tác cùng nhà sản xuất Richard Garcia (Ruk) – nhạc sĩ hòa âm cho nhiều ca sĩ nổi tiếng thế giới như: YG, JYP và SM Entertaiment... Xuất hiện trên truyền hình với tạo hình ấn tượng, Cao Thái Sơn trong bộ đồ Ninja cùng chiếc nón lá che phủ mặt cực ngầu, đặc biệt nam ca sĩ còn bịt mắt trong khi vừa nhảy vừa hát gây bất ngờ cho nhiều khán giả.

3
Cao Thái Sơn và phần trình diễn lạ mắt.

Góp mặt trong chương trình, ca sĩ Phương Thanh đem đến một hương vị âm nhạc đặc biệt với ca khúc dân gian đương đại nổi tiếng trong album mới nhất là "Con cò" (Lưu Hà An). Khán giả truyền hình một lần nữa được thưởng thức chất giọng khàn đặc biệt của nữ ca sĩ nổi tiếng sau khi cô trở về từ chuyến tu học.

4
Phương Thanh.

Thêm một chút vị sâu lắng cho chương trình đó là phần trình diễn của 2 nữ ca sĩ xinh đẹp Miko Lan Trinh và Phương Trinh Jolie. Với giai điệu pop ballad nhẹ nhàng, Miko Lan Trinh với Lỗi do em kể lại những tâm sự chất chứa của một cô gái sau khi chia tay.

Dù hai người đã hai lối nhưng cô gái vẫn chất chứa trong mình nhiều tâm sự về cuộc tình đã qua. Còn Phương Trinh Jolie cũng trải lòng cùng giai điệu sâu lắng trong ca khúc "Em còn yêu". Khán giả truyền hình có thể thấy những giọt nước mắt của nữ ca sĩ rơi trong khi đang thể hiện ca khúc này.

5
 Phương Trinh Jolie
6
Miko Lan Trinh lắng đọng với các ca khúc sâu lắng.

Các ca sĩ Dương Triệu Vũ, Chí Thiện, Đào Bá Lộc, Huy Nam, Bảo Kun, Only C, Lou Hoàng, Lưu Minh Tuấn, Hồ Việt Trung cũng hòa cùng không khí sôi động của đêm nhạc với các ca khúc hit trong thời gian qua như: "Đồng ý nha", "Đếm ngày xa em", "When I cry", "Chiến binh", "Soft love", "Người đổi thay", "Đời tôi là của tôi".

7
Chí Thiện cũng không thua kém một ai.

Noo Phước Thịnh là cái tên được mong chờ nhất trong chương trình "Âm nhạc và Bước nhảy" tháng 11 này với phần trình diễn minishow ấn tượng. Bên cạnh những tiết mục sôi động, những vũ đạo máu lửa trên sân khấu như Hold me tonight, Cause I love you, Wanna Stay in love, nam ca sĩ được yêu thích nhất hiện này cũng thể hiện hai bản pop ballad chạm đến trái tim người nghe: Giã từ trong cơn mưa và Giá như. Đồng thời, Noo Phước Thịnh cũng chia sẻ về công việc cũng như những dự án âm nhạc sắp tới trong chương trình.

8
Noo Phước Thịnh biểu diễn cực "máu lửa".

Chương trình "Âm nhạc và Bước nhảy" sẽ tiếp tục giới thiệu đến khán giả một đêm nhạc cuồng nhiệt với chủ đề "Riêng dành cho em" vào lúc 20 giờ ngày thứ bảy 3/12 trên VTV9.

Vương Huy Khôi
Ảnh: BTC

Bình luận

Nổi bật

Dấu ấn chuyển đổi số ngành Du lịch

Dấu ấn chuyển đổi số ngành Du lịch

sự kiện🞄Thứ năm, 16/05/2024, 09:59

(CL&CS) - Hiện các điểm tham quan, bảo tàng, khu di tích trên địa bàn Thủ đô đang tích cực đổi mới phương thức bán và soát vé tham quan thông qua hệ thống vé điện tử. Trước yêu cầu cấp thiết của chuyển đổi số trong ngành Du lịch, đây được xem như một giải pháp mới tạo thuận lợi cho cả 3 bên: Khách du lịch, doanh nghiệp lữ hành và Ban Quản lý điểm đến.

Hai trường THCS chất lượng cao của Hà Nội tuyển sinh gần 800 chỉ tiêu lớp 6

Hai trường THCS chất lượng cao của Hà Nội tuyển sinh gần 800 chỉ tiêu lớp 6

sự kiện🞄Thứ năm, 16/05/2024, 07:22

(CL&CS) - Mới đây, Trường THCS chất lượng cao Cầu Giấy và Trường THCS chất lượng cao Thanh Xuân vừa công bố kế hoạch tuyển sinh lớp 6 năm học 2024 – 2025. Sau khi Trường THPT chuyên Hà Nội- Amsterdam dừng tuyển sinh lớp 6, đây là hai ngôi trường được nhiều học sinh giỏi đặt mục tiêu học tập.

Thúc đẩy số hóa ngành nông nghiệp: Tăng năng suất lao động, đảm bảo chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm

Thúc đẩy số hóa ngành nông nghiệp: Tăng năng suất lao động, đảm bảo chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm

sự kiện🞄Thứ năm, 16/05/2024, 07:21

(CL&CS) - Vừa qua, Hội nghị chuyên đề “Thúc đẩy số hóa ngành nông nghiệp” đã diễn ra tại Hà Nội, đây là hội nghị số hóa đầu tiên với quy mô toàn quốc về kinh tế ngành trong năm 2024 do Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN-PTNT) phụ trách; nhằm tiếp tục khẳng định vai trò quan trọng của hoạt động số hóa trong lĩnh vực nông nghiệp và phát triển nông thôn, góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế bền vững của đất nước trong điều kiện phát triển hiện nay.