Dữ liệu cũ
Thứ năm, 11/12/2014, 06:00 AM

Nở rộ dịch vụ cho thuê cây thông noel cận kề giáng sinh

(NTD) - Hòa cùng không khí nô nức chào đón giáng sinh đến, các công ty, cửa hàng, hộ gia đình đều mong muốn lựa chọn một cây thông noel được trang trí các phụ kiện đẹp mắt. Tuy nhiên, để mua một cây thông giá không hề rẻ, vì vậy, nhiều người lựa chọn dịch vụ thuê cây thông thời vụ với mức giá đa dạng phụ thuộc vào kích cỡ của từng cây...

Dễ dàng tìm thuê cây thông noel đa dạng kích cỡ, màu sắc

Một địa chỉ quen thuộc chuyên bán và cho thuê cây thông noelcho biết: Cho thuê cây thông là một trong những dịch vụ mà công ty đang đáp ứng cho các khách hàng chỉ có nhu cầu trang trí trong thời gian ngắn. Bên cạnh đó, công ty cho bán hoặc cho thuê các sản phẩm trang trí vào các dịp noel, lễ, tết cho các cửa hàng, công ty, hộ gia đình trên khắp các tỉnh thành như: trái châu, chuông , nơ, mô hình ông già noel, người tuyết, dây kim tuyến, dây đèn, vòng nguyệt quế thông, bông tuyết, bình xịt tuyết, decal hình ảnh noel, dây thông và nhiều phụ kiện trang trí khác với mẫu mã đa dạng và phong phú cho khách hàng lựa chọn.

Qua khảo sát trên thị trường, có thể thấy mặt hàng cây thông noel cho thuê năm nay rất đa dạng về màu sắc: cây thông noel màu xanh, trắng,  đỏ hoăc màu xanh – trắng. Bên cạnh đó, nêu khách hàng có nhu cầu đăt thuê cây thông có màu sắc phù hợp với sở thích như hồng,tím,vàng... thì các chủ cửa hàng cho thuê cũng sẵn sàng đáp ứng.

thue-cay-thong-noel-nguoitieudung4
Những cây thông màu sắc độc đáo như trắng - đỏ cũng được khách hàng ưa chuộng. Ảnh minh họa

Kích thước cây thông noel cũng rất phong phú với đủ các loại size phù hợp với mọi không gian: cây thông noel mini để bàn, cây thông noel có chiều cao từ  0.6m đến 6m. Thậm chí, cả những cây thông có chiều cao khổng lồ 8m cũng được cho thuê nếu khách hàng có nhu cầu.

Đại diện công ty này cho biết: "Ngoài những cây thông kích thước nhỏ thông thường được sản xuất đại trà, chúng tôi còn chuyên nhận thiết kế - thi công - trang trí những cây thông lớn với nhiều kích thước khác nhau : cây thông cao 4.5m, 5m, 6m, 7,5m, 10m, 12m, 15m, 20m, ... được tô điểm với phụ kiện được chăm chút cầu kỳ, nhiều ý tưởng mới mẻ bằng cách phối hợp các phụ kiện trang trí như : quả châu, dây đèn, bông tuyết bằng mút xốp, format, mica,....

Công việc trang trí cây thông noel và trang trí không gian Noel khá vất vả, đỏi hỏi sự tỉ mỉ, óc thẩm mỹ cao. Để sở hữu những ý tưởng hay ho, độc đáo, làm nên một cây thông khác biệt thì người trang trí phải hết sức sáng tạo".

thue-cay-thong-noel-nguoitieudung2
Việc trang trí cho cây thông noel cần sự tỉ mỉ và sáng tạo. Ảnh minh họa

Thông thường, các cây thông noel đều phối màu, trang trí theo tông màu vàng đỏ, vàng – bạc, trắng - đỏ, trắng – xanh lá, trắng xanh dương, trắng – hồng, trắng – tím,...

Theo bảng giá của công ty, giá thuê một cây thông noel FE phủ tuyết cao 90cm -1,5m giá thuê 290.000 – 770.000 đồng, cây cao 1,8m – 2,4m giá 1-1,8 triệu đồng, những cây 3m trở lên giá hơn 3 triệu đồng. Cây thông phủ tuyết có gắn trái châu giá cao hơn, khoảng 2 – 6 triệu đồng/cây; loại cao 6 – 8m giá thuê dao động 28 - 32 triệu đồng. Các phụ kiện trang trí như đèn nháy, hang đá, dây kim tuyến, bông tuyết, quả treo, hộp quà và tuần lộc giá thuê từ vài chục nghìn đến cao nhất là 200.000 đồng/sản phẩm. Trong khi đó, giá bán cây thông và các sản phẩm trang trí mới cao gấp 2 lần so với giá cho thuê.

Anh Tuấn, Trưởng phòng kinh doanh của công ty truyền thông chuyên bán, cho thuê và trang trí giáng sinh cho biết: số lượng khách mua rất ít, phải hơn 80% là thuê đồ trang trí Noel. Thông thường, công trình của các đơn vị lớn hoàn thiện ngay vào cuối tháng 11 dương lịch. Mỗi gói dao động vài chục đến vài trăm triệu đồng. “Các đơn vị lớn trang trí Noel rất quy mô và hoành tráng. Mỗi công trình như vậy, công ty phải cần tới đội ngũ 10 nhân viên, thi công trong khoảng 1 tuần mới hoàn thiện. Hiện giờ, gói dịch vụ giáng sinh cao nhất của công ty đến hơn 2 tỷ đồng”.

Kinh nghiệm thuê cây thông Noel đẹp, tiết kiệm

Khảo sát địa điểm đặt cây trước khi thuê cây thông Noel

Đây là việc quan trọng phải làm đầu tiên trước khi lên kế hoạch thuê cây thông noel. Vì từ đây, bạn sẽ biết được nên thuê cây thông lớn hay nhỏ cho dịp Noel để trang hoàng nhà cửa. Cây quá to sẽ như vật cản lối đi trong nhà. Hay cây quá bé thì lại càng làm không gian trở lên trống trải. Trước khi thuê cây thông Noel, kinh nghiệm cho thấy bạn hãy đo chiều cao và rộng của gian phòng để có con sô cụ thể. Người bán hàng sẽ tư vấn giúp bạn thuê được cây thông Noel phù hợp nhất.

Thuê thêm giá đỡ cho cây thông Noel

Phần lớn khi thuê cây thông Noel thì bạn cũng sẽ được người tư vấn giới thiệu thêm về phần giá đỡ cho cây. Việc chọn lựa này cũng quan trọng không kém. Bên cạnh việc chống chịu được sức nặng cho toàn bộ cây thông Noel thì giá đỡ còn phải mang lại tính thẩm mỹ cho gian phòng.

thue-cay-thong-noel-nguoitieudung
Trang trí cây thông tại nhà giúp bạn tiết kiệm chi phí thuê. Ảnh minh họa

Trang trí cây thông Noel

Nhiều nơi cho thuê cây thông Noel thường có thêm dịch vụ trang trí cây tại nhà. Nếu bạn không có đủ thời gian cho việc này thì có thể sử dụng thêm. Tuy nhiên, không gì vui hơn khi tự tay mình trang trí cây thông Noel dịp Giáng sinh.

Mọi thông tin chi tiết về người tiêu dùng, độc giả có thể tham khảo tại đây

Hương Giang

 

 

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.