Dữ liệu cũ
Thứ ba, 11/12/2018, 18:04 PM

Những điều nghe là muốn đến chỉ có tại “Ngọc Dung mỹ hội", sự kiện đình đám dành cho phụ nữ dịp cuối năm

(NTD) - Sau chuỗi hoạt động “Khu vườn nhan sắc” diễn ra cực kỳ thành công trải dài khắp 11 tỉnh, thành, Thẩm mỹ viện Ngọc Dung tiếp tục mang đến một sự kiện làm đẹp đình đám “Ngọc Dung mỹ hội” với sự quy tụ của dàn mỹ nhân nổi tiếng và quà tặng cực khủng dành cho phái đẹp.

Vào ngày 14/12 tới đây, sự kiện “Ngọc Dung mỹ hội” sẽ được diễn ra tại Adora Center TP.HCM (431 Hoàng Văn Thụ, P.4, Q. Tân Bình). Chỉ 300 vé mời dành cho những khách hàng đăng ký sớm nhất, đây hứa hẹn là sự kiện là hoành tráng nhất trong dịp cuối năm dành cho phái đẹp Việt.

6_1544087228
 
Viewww
 

Việt Trinh tái xuất, Mỹ Tâm “đốt cháy" sự kiện “Ngọc Dung mỹ hội”

Tại sự kiện này, người đẹp Việt Trinh sẽ tái xuất sau một thời gian dài ở ẩn. Người đẹp Tây Đô xuất hiện trong vai trò là đại sứ chính thức của thương hiệu của Thẩm mỹ viện Ngọc Dung. Bên cạnh đó, sự kiện còn có sự góp mặt của giọng ca “Hương đêm bay xa” - Hari Won và hoa hậu Hương Giang. Ba mỹ nhân sẽ đồng hành cùng hàng triệu phụ nữ Việt Nam trong hành trình tôn tạo sắc đẹp vĩnh cửu sắp tới.

VT
Người đẹp Việt Trinh chính thức tái xuất với vai trò là đại sứ chính thức của Hệ thống thẩm mỹ viên Ngọc Dung

Đặc biệt hơn nữa, các fan của ca sĩ Mỹ Tâm sẽ gặp lại thần tượng của mình tại sự kiện này. Nữ ca sĩ xinh đẹp là khách mời của chương trình hứa hẹn “bùng nổ” trên sân khấu với những ca khúc nổi tiếng gắn bó với tên tuổi cô.

2048x2048.2
Mỹ Tâm sẽ mang đến cho “Ngọc Dung mỹ hội" một sân khấu “bùng nổ"

Tọa đàm “Quyền năng sắc đẹp" - làm đẹp từ góc nhìn chuyên gia

Cũng trong khuôn khổ chương trình, đạo diễn Lê Hoàng, MC Liêu Hà Trinh, bà Võ Thị Ngọc Dung, Tổng Giám đốc hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung cùng các khách mời sẽ tham gia tọa đàm "Quyền năng sắc đẹp".

Trong tọa đàm, cùng với việc tạo điều kiện và cơ hội cho chị em phụ nữ chăm sóc bản thân, Thẩm mỹ viện Ngọc Dung cũng gửi gắm thông điệp để phụ nữ luôn tự tin, nhìn thấy vẻ đẹp của chính mình. Nhất là với những chị em đang hi sinh tất cả cho gia đình nhận ra quyền năng của nhan sắc, từ đó dung hòa cuộc sống, dành thời gian yêu thương, làm đẹp cho bản thân.

Tại đây, không chỉ chia sẻ về các phương pháp làm đẹp của bản thân, các diễn giả sẽ nói về góc nhìn làm đẹp dưới con mắt của chuyên gia, của phái đẹp cũng như dưới góc nhìn của đàn ông nói chung.

toadamdd
Đạo diễn Lê Hoàng cùng MC Liêu Hà Trinh và bà Võ Thị Ngọc Dung sẽ cùng chia sẻ về làm đẹp trong sự kiện

Sự kiện “Ngọc Dung mỹ hội” được xem là không gian để các khách mời tận hưởng những đặc quyền đến từ Thẩm mỹ viện Ngọc Dung. Tại đây, phái đẹp sẽ có cơ hội tham gia vào những hoạt động thú vị, mini game để nhận ưu đãi khủng, quà tặng hấp dẫn như Iphone XS, dây chuyền vàng trắng phiên bản giới hạn của Ngọc Dung, 1 chuyến du lịch Đà Nẵng dành cho 2 người được tài trợ bởi Vietravel và phần quà với tổng giá trị lên đến 5 tỷ đồng. Khách hàng của Ngọc Dung có thể đăng ký tham gia sự kiện ngay tại đây

vali
 

 Hoàng Việt

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.