Dữ liệu cũ
Thứ tư, 11/12/2019, 06:28 AM

Những công nghệ làm đẹp mới nhất sẽ hội tụ tại Vietnam Beautycare Expo 2020

(NTD) - Triển lãm quốc tế về sản phẩm, công nghệ và dịch vụ làm đẹp (Beautycare Expo 2020) do CTCP Adpex, Hiệp Hội Dược Việt Nam phối hợp tổ chức sẽ diễn ra từ ngày 8/1 - 11/1/2020 tại Hà Nội.

DSC08671 (1)
Triển lãm là nơi hội tụ của nhiều thương hiệu nổi tiếng trong ngành làm đẹp từ nhiều quốc gia.

Theo Ban tổ chức, Vietnam Beautycare Expo 2020 sẽ thu hút gần 200 gian hàng và các dòng sản phẩm trưng bày thuộc các lĩnh vực: công nghệ và thiết bị làm đẹp, mỹ phẩm, nước hoa, sản phẩm ngành tóc, ngành móng, thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, máy chăm sóc sức khỏe, thiết bị spa và salon… đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ có nền y học thẩm mỹ phát triển, như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Italy, Tây Ban Nha, Israel, Đài Loan (Trung Quốc), Việt Nam…

Ngoài Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan (Trung Quốc), Nhật Bản đã quen thuộc với giới nữ khi nhắc về thẩm mỹ thì triển lãm năm 2020 sẽ xuất hiện thêm nhiều thương hiệu làm đẹp nổi bật đến từ Italy, Tây Ban Nha hay Israel… hứa hẹn mang lại những trải nghiệm khó quên cho người tiêu dùng.

Vietnam Beautycare Expo 2020 sẽ tiếp tục có những gian hàng với những sản phẩm đến từ các doanh nghiệp là đại lý, nhà phân phối các thương hiệu lớn tại Việt Nam: Công ty Quantum Healcare với các sản trang thiết bị thẩm mỹ hàng hiệu, công nghệ cao như: Laser, IPL, RF, HIFU…; Công ty Rio Beauty Vietnam với sản phẩm đồ làm đẹp có thể tự chăm sóc sắc đẹp hàng ngày như máy rửa mặt, thiết bị massage và giảm béo; Hay Công ty Konsa Việt Nam đem tới những dòng mỹ phẩm trang điểm và chăm sóc da từ Việt Nam và Hàn Quốc.

DSC09118
Vietnam Baeautycare Expo 2020 sẽ diễn ra tại Hà Nội từ 8 - 11/1/2020.

Bên cạnh đó, các sản phẩm được làm từ thiên nhiên của Công ty Tha Von với mỹ phẩm sản xuất từ hoa, cỏ, gỗ của Đà Lạt; Công ty Ona Global với những sản phẩm nguyên chất từ gừng tươi như dầu gội, dầu xả hay sữa tắm thảo dược… được dự đoán sẽ thu hút sự quan tâm lớn của người tham gia.

Được biết, Beautycare 2020 còn có sự xuất hiện của các chuyên gia làm đẹp hàng đầu thế giới. Đây là cơ hội không thể bỏ lỡ cho bạn để trau dồi thêm kiến thức, học hỏi kỹ năng, bắt kịp xu hướng quốc tế, nâng cao tay nghề và được khơi nguồn cảm hứng cho những ý tưởng mới.

Beauty Business Matching là chương trình không thể bỏ qua với những doanh nghiệp tham dự triển lãm. Đây là nơi kết nối giao thương, thúc đẩy các cuộc gặp gỡ có hiệu quả giữa các nhà nhập khẩu, nhà phân phối và các chủ salon, đáp ứng nhu cầu tìm kiếm được các đối tác kinh doanh tiềm năng, tương tác với khách hàng tiềm năng, mở rộng mạng lưới kinh doanh cũng như chia sẻ kiến thức giữa các bên.

Với quy mô triển lãm ngày càng lớn mạnh, Ban tổ chức Vietnam Beautycare Expo 2020 cho biết, trong 4 ngày diễn ra triển lãm sẽ đón khoảng 8.000 khách tham quan.

Lý Trường

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.