Dữ liệu cũ
Thứ ba, 15/03/2016, 15:04 PM

Những cách để mặc quần jean skinny luôn an toàn

(NTD) - Mặc quần jean skinny trong một thời gian dài có thể gây tổn hại đến dây thần kinh.

Quần jean skinny có thể gây tổn hại đến sức khỏe của bạn, thậm chí khiến bạn phải đi viện trong trường hợp xấu nhất.

SKJ1
Ảnh minh họa

Một phụ nữ 35 tuổi đã mặc một chiếc quần jean trong nhiều giờ, ngay cả khi cô cảm thấy ngứa ran ở chân. Khi đến bệnh viện, bác sĩ cho hay, bởi vì cô mặc quần quá bó trong một thời gian khiến máu khó lưu thông và dây thần kinh bị tổn thương. Hiện, cô phải tiêm tĩnh mạch (IV) trong 4 ngày để có thể đi lại được.

Theo một báo cáo, đàn ông mặc quần jean skinny sẽ gây thắt chặt tinh hoàn và tăng nguy cơ nhiễm trùng đường tiết niệu.

Tuy nhiên, bạn cũng không nên quá lo lắng về điều này và bỏ đi loại quần thời trang đó. Dưới đây là một số điều bạn có thể làm để đảm bảo mặc quần jean skinny luôn an toàn.

1. Nếu cảm thấy kỳ lạ, hãy ngừng mặc chúng

Những gì mọi người cần phải nhớ là nếu cơ thể bắt đầu bị tổn thương từ những gì bạn đang mặc, bạn cần phải dừng lại và thay đổi. Đôi khi, bạn cảm thấy không thoải mái vì phải mặc một chiếc quần có form rộng, không thể tôn dáng của đôi chân. Nhưng bạn có thể thay đổi bằng cách mặc một chiếc váy. Đó chắc chắn sẽ là một lựa chọn tốt so với việc mặc một chiếc quần jean bó sát mà làm tổn thương đến sức khỏe của bạn.

2. Ăn mặc phù hợp

Bạn có thể mặc quần jean vào những dịp bình thường mà không có vấn đề gì, nhưng sau đó sẽ gặp phải nhiều khó khăn nếu phải ngồi xổm và hoạt động nhiều.

Quần jean không phải lựa chọn tốt khi hoạt động thể chất, như thể dục, làm vườn…

3. Giảm cân

Nhiều người mặc quần jean skinny chỉ để cố gắng thuyết phục bản thân rằng họ không mũm mĩm. Nhưng quần skinny là chiếc quần dành cho những người có dáng gầy, mảnh khảnh. Vì vậy, để có thể mặc quần skinny đòi hỏi bạn phải giảm cân.

Việc giảm cân không phải là một điều khó khăn, bạn có thể đi bộ hay chạy một vài phút mỗi ngày. Điều này vừa giúp giảm cân vừa hướng tới việc cải thiện sức khỏe thể chất và tinh thần cho bạn.

Bạn đọc có thể tham khảo tại mục Cảnh báo

Minh Châu

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.