Dữ liệu cũ
Thứ năm, 19/03/2015, 11:00 AM

Những bí quyết chọn áo, váy bầu cho chị em vào mùa hè

(NTD) - Nhiều chị em khi mang bầu thường băn khoăn trong việc lựa chọn trang phục. Đẹp và thoải mái là các yêu cầu khi chọn đồ bầu vào mùa hè của các chị em. Dưới đây là một số bí quyết chọn áo, váy bầu vào mùa hè mà người tiêu dùng nên biết.

Mùa hè đến, tiết trời nóng bức, mồ hôi ra nhiều khiến các chị em đang mang thai khó khăn trong việc chọn đồ bầu. Nhiều chị em mua rất nhiều đầm bầu để đi làm, nhưng do chưa biết cách mua nên khi làm việc rất bất tiện và nóng bức.

images1108997_tang_can_01
 

Nói 'không' với trang phục oversized

Sai lầm đầu tiên bạn cần tránh khi mang thai chính là mặc những kiểu đồ rộng thùng thình. Trên thực tế, chúng không hề giấu được nhược điểm hay giúp bạn nhỏ nhắn hơn mà ngược lại, người khác sẽ thấy bạn thật lôi thôi. Hãy chọn váy áo dành riêng cho các bà bầu với số đo vừa vặn để trở nên hấp dẫn, tự tin hơn.

Chất liệu

Chất liệu trang phục là yếu tố hàng đầu mà chị em cần quan tâm khi chọn đồ bầu cho mùa hè. Vì thời tiết mùa hè nóng bức dễ gây đổ mồ hôi, các chị em nên chọn những bộ đầm bầu được may với chất liệu cotton, thung, và voan. Những loại vải này rất nhẹ và mát phù hợp với bà bầu mùa hè. Đặc biệt, các bà bầu công sở với đặc tính công việc là ngồi nhiều, nên việc chọn những sản phẩm với chất liệu mềm này để có được cảm giác thoải mái khi làm việc.

Màu sắc và họa tiết

Trang phục mang họa tiết nhỏ nhắn hay một tông màu mang đến cảm giác thanh thoát và cao hơn cho người mặc. Chúng không lôi kéo sự chú ý của người đối diện vào một bộ phận nào đó hoặc làm nổi lên khuyết điểm cơ thể. Hoa văn bản lớn, rối mắt là một lựa chọn sai lầm đối với tủ đồ của các bà mẹ tương lai.

Kiểu dáng

Các bà bầu không chỉ chú ý đến màu sắc và chất liệu, mà còn phải đặt biệt chú ý đến thiết kế. 

1338172175-dam-bau-Bumps-uu-dai-mung-khai-truong--
Bà bầu nên chú ý đến thiết kế. Ảnh Internet

Các kiểu dáng phải mang những nét trẻ trung với những đường cắt may tinh tế đem lai vóc dáng nhẹ nhàng, hiện đại, tiện dụng để các mẹ luôn cảm thấy thoải mái trong 8 tiếng làm việc văn phòng. Những chiếc váy cổ tròn, tay sát nách bo chun sát chân ngực và suông ở bên dưới thế này sẽ rất phù hợp với bà bầu công sở.

Mặc váy chữ A

Dáng xòe cứng cáp của váy chữ A sẽ "ngụy trang" phần nào bụng bầu lớn, đồng thời bổ sung vẻ mềm mại, duyên dáng. Nên nhấn nhá vòng đai thắt nhẹ dưới chân ngực để tạo đường cong cho các nàng.

Giày đế bệt
dc5628ad617bff79d4fa42740d1b2b3b4
"Kết bạn" với giày đế bệt. Ảnh minh họa

Không có gì lý tưởng hơn giày cao gót để khiến đôi chân phái đẹp trông thật dài và sexy. Tuy nhiên, khi chuẩn bị làm mẹ, hãy cho bàn chân bạn được thư giãn bằng cách "kết bạn" với giày bệt. Có vô số kiểu giày búp bê, sandal đế bệt thời thượng cho bạn lựa chọn và vẫn tạo được sức hút về phong cách.

Mọi thông tin chi tiết về người tiêu dùng, độc giả có thể tham khảo tại đây.

Thúy Trang

.

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.