Dữ liệu cũ
Thứ tư, 28/02/2018, 16:19 PM

Nhật Bản: Sau lần hẹn hò với “bạn trai” qua mạng, phụ nữ trẻ bị chặt xác phi tang

(NTD) - Quen qua mạng xã hội một người đàn ông, một phụ nữ trẻ Nhật Bản háo hức đi gặp theo lời hẹn trước, không ngờ cái kết thê thảm: cô bị chính “người bạn trai” này giết, chặt xác rồi lên núi phi tang. Vụ giết người quá man rợ này gây chấn động dư luận Nhật và thế giới.

 

Theo truyền thông Nhật, các phần tay, chân và thân thể cắt rời của phụ nữ đã được cảnh sát địa phương tìm thấy trong khu vực vùng núi Kyoto và Osaka vào ngày 26/2, sau khi họ phát hiện chiếc vali có chứa đầu người trong cuộc tìm kiếm một phụ nữ Nhật Bản mất tích vào tuần trước.

Cảnh sát tìm thấy các bộ phận cơ thể nạn nhân tại Shimamoto, tỉnh Osaka và Yamashina, thành phố Kyoto dựa trên thông tin do sát thủ Yevgeniy Vasilievich Bayraktar, 26 tuổi - một người quốc tịch Mỹ, cung cấp. Phần thân và tay bị chôn dưới đất tại Shimamoto, phần chân được tìm thấy ở Yamashina.

Bayraktar1
Gã Bayraktar và người phụ nữ bước vào tòa nhà cho thuê căn hộ (Ảnh trích từ video do camera giám sát ghi lại)

Điều kỳ lạ là cảnh sát không phát hiện có thương tích trên các phần cơ thể ngoài những vết cắt rời. Được biết, Bayraktar nhập cảnh Nhật Bản từ cuối tháng 1, qua camera, là người cuối cùng được nhìn thấy xuất hiện bên cạnh nạn nhân. Hắn đã bị bắt giữ trong ngày 22/2 do cảnh sát nghi ngờ có liên quan đến vụ người phụ nữ kia mất tích. Trong lần thẩm vấn đầu tiên, Bayraktar khai nhận đã chặt xác nạn nhân. 

Trích xuất từ camera giám sát tại một tòa căn hộ ở khu vực Higashinari, Osaka, cảnh sát thấy Bayraktar và nạn nhân đã cùng nhau bước vào tòa nhà. Kể từ đó, không còn thấy nữ nạn nhân xuất hiện thêm lần nào nữa, trong khi Bayraktar liên tục ra vào tòa nhà một mình với một túi du lịch trên tay.

Phát hiện vết máu có trong một căn hộ, cảnh sát nghĩ rằng rất có thể hung thủ đã chặt xác nạn nhân ở đó và đem từng phần bộ phận cơ thể đi phi tang vài nơi. Cảnh sát tìm thấy bằng lái xe của phụ nữ bị giết ở trong căn hộ. Sát thủ Bayraktar thuê căn hộ trên từ ngày 12/2, trong khi nạn nhân được gia đình thông báo mất tích từ 17/2 sau khi cô tan sở, có nói với bạn bè rằng mình đi Osaka gặp “bạn trai”.

Bayraktar2
 Đông đảo lực lượng cảnh sát, phóng viên giới truyền thông có mặt tại khu vực vùng núi Osaka – nơi  tìm thấy các bộ phận cơ thể nạn nhân (Ảnh: AP)

Theo kết quả điều tra, Bayraktar  và nạn nhân liên lạc với nhau qua một phần mềm ứng dụng hẹn hò giúp ‘mai mối’ người Nhật Bản và người nước ngoài. Cảnh sát tiết lộ rằng kẻ giết người Bayraktar cũng đã đưa một vài phụ nữ khác tới căn hộ này, song khẳng định rằng những người đó đều đang an toàn.

Trước đây, Nhật Bản cũng đã xảy ra vụ một thanh niên Nhật chặt xác “bạn gái” phân thành nhiều bao đem đi phi tang tại nhiều nơi trên rừng.

                                                                                                                                                                        Kim Thoa

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.