Dữ liệu cũ
Thứ bảy, 21/12/2013, 10:58 AM

Nhạc sĩ Anh Quân phát hoảng với thí sinh Idol

- Ông xã của Mỹ Linh đã ví các thí sinh của cuộc thi như người dân xếp hàng mua gạo thời bao cấp vì quá đông.

nhạc sĩ, idol

Trong lần đầu tiên ngồi ghế nóng của Vietnam Idol, nhạc sĩ Anh Quân thừa nhận rằng anh đã vô cùng choáng ngợp trước cảnh tượng hàng ngàn bạn trẻ tham gia vòng thử giọng. Anh còn hóm hỉnh ví cảnh tượng này trông chẳng khác gì người dân xếp hàng mua gạo thời bao cấp.

Khi được hỏi về chất lượng của thí sinh năm nay, ông xã Mỹ Linh cho biết anh đã nhìn thấy được nhiều giọng ca tiềm năng và cá tính. Hiện tại, anh đang rất mong chờ sự thể hiện của những gương mặt xuất sắc đã lọt vào vòng Gala.

Trong khi đó, nói về quyết định gắn bó với chương trình, ca sĩ Mỹ Tâm chia sẻ rằng chính những cảm xúc thật mà các thí sinh đã thể hiện, điển hình như trường hợp của Yasuy đã khiến cho cô có động lực để tiếp tục tham gia mùa này.

Ngoài việc nhạc sĩ Anh Quân thay thế vị trí của Quốc Trung, mùa Idol năm nay còn một sự thay đổi đáng kể nữa khi chỉ có 9 thí sinh được góp mặt ở vòng Gala (so với 10 thí sinh năm ngoái). Bên cạnh đó, tại vòng thử giọng ở khu vực TP.HCM, thành phần BGK còn có thêm sự xuất hiện của giám khảo khách mời Thu Minh.

Sau một mùa giải đảm nhiệm vai trò MC của chương trình, Huy Khánh đã phải nhường mic lại cho Phan Anh. Và sau một thời gian dài lên sóng vào ngày thứ 6, Vietnam Idol đã có thể đến với khán giả vào khung giờ vàng ngày chủ nhật.

Tập đầu tiên của chương trình sẽ được phát sóng vào 20h ngày 15/12 tới.  

Linh Phạm

Nguồn: vietnamnet.net

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.