Người tiêu dùng sẽ sở hữu Apple Watch phiên bản siêu bền?
(CL&CS) - Theo Bloomberg, Apple đang cân nhắc ra mắt một chiếc Apple Watch với thân máy siêu bền để nhắm đến đối tượng người dùng là các vận động viên, nhà leo núi hay các đối tượng người dùng khác thường xuyên sử dụng thiết bị trong các môi trường khắc nghiệt.
Apple đang cân nhắc ra mắt một thiết bị như vậy sớm nhất vào cuối năm 2021 hoặc năm 2022. Đây ít nhất là lần thứ 2 Apple cân nhắc ra mắt một phiên bản đồng hồ thông minh siêu bền.

Theo nguồn tin nội bộ, chiếc Apple Watch đang được cân nhắc sản xuất được biết đến với tên gọi “Explorer Edition”, sẽ có các tính năng tương tự chiếc Apple Watch tiêu chuẩn song được trang bị khả năng chịu lực và bảo vệ tốt hơn. Trong trường hợp bạn chưa biết, chiếc đồng hồ Apple Watch hiện tại đã có thể chịu được độ sâu tới 50 mét.
Apple Watch đang dần trở thành một trong những sản phẩm quan trọng nhất của Apple dù Apple không công bố các thông tin chi tiết về doanh số cũng như doanh thu nó mang lại.
Sau khi ra mắt chiếc Apple Watch đầu tiên vào năm 2015, công ty đã cân nhắc sản xuất mẫu máy mới mà đối tượng người dùng hoạt động thể thao mạnh có thể sẽ yêu thích. Thực tế, phiên bản đồng hồ hiện tại của Apple đã được khá nhiều vận động viên chạy, leo núi hay bơi lội sử dụng. Apple cũng bổ sung thêm một số tính năng theo dõi hoạt động thể thao cho đồng hồ qua bảng cập nhật thường niên.
Nguyễn Ngọc
Bình luận
Nổi bật
Người tiêu dùng chuộng thực phẩm bổ sung nhưng phân vân khi lựa chọn sản phẩm
sự kiện🞄Thứ tư, 17/09/2025, 08:45
(CL&CS)- Việc sử dụng thực phẩm bổ sung đã trở nên phổ biến tại khu vực nhưng nhiều người tiêu dùng trong việc lựa chọn sản phẩm đúng cách.
Sắp diễn ra chương trình khuyến mại tập trung Quốc gia năm 2025
sự kiện🞄Thứ ba, 16/09/2025, 17:04
(CL&CS)- Chương trình Khuyến mại tập trung quốc gia năm 2025 – Vietnam GrandSale 2025” sẽ được tổ chức từ ngày 1/12/2025 đến ngày 18/1/2026 trên phạm vi toàn quốc.
Tìm kiếm giải pháp phát triển thị trường tiêu dùng theo hướng bền vững
sự kiện🞄Thứ bảy, 13/09/2025, 20:35
(CL&CS)- Việc thúc đẩy tiếp thị và tiêu dùng xanh, bền vững không chỉ là một xu hướng mà còn là một yêu cầu tất yếu để Việt Nam có thể hội nhập sâu rộng trong tương lai.
anh đứcLorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit. Quis cum, ut esse cupiditate autem. Dolor est dolorem sunt, sequi omnis corporis cumque ratione accusamus ex deserunt, molestiae consequuntur natus beatae.