Người tiêu dùng sẽ sở hữu Apple Watch phiên bản siêu bền?
(CL&CS) - Theo Bloomberg, Apple đang cân nhắc ra mắt một chiếc Apple Watch với thân máy siêu bền để nhắm đến đối tượng người dùng là các vận động viên, nhà leo núi hay các đối tượng người dùng khác thường xuyên sử dụng thiết bị trong các môi trường khắc nghiệt.
Apple đang cân nhắc ra mắt một thiết bị như vậy sớm nhất vào cuối năm 2021 hoặc năm 2022. Đây ít nhất là lần thứ 2 Apple cân nhắc ra mắt một phiên bản đồng hồ thông minh siêu bền.

Theo nguồn tin nội bộ, chiếc Apple Watch đang được cân nhắc sản xuất được biết đến với tên gọi “Explorer Edition”, sẽ có các tính năng tương tự chiếc Apple Watch tiêu chuẩn song được trang bị khả năng chịu lực và bảo vệ tốt hơn. Trong trường hợp bạn chưa biết, chiếc đồng hồ Apple Watch hiện tại đã có thể chịu được độ sâu tới 50 mét.
Apple Watch đang dần trở thành một trong những sản phẩm quan trọng nhất của Apple dù Apple không công bố các thông tin chi tiết về doanh số cũng như doanh thu nó mang lại.
Sau khi ra mắt chiếc Apple Watch đầu tiên vào năm 2015, công ty đã cân nhắc sản xuất mẫu máy mới mà đối tượng người dùng hoạt động thể thao mạnh có thể sẽ yêu thích. Thực tế, phiên bản đồng hồ hiện tại của Apple đã được khá nhiều vận động viên chạy, leo núi hay bơi lội sử dụng. Apple cũng bổ sung thêm một số tính năng theo dõi hoạt động thể thao cho đồng hồ qua bảng cập nhật thường niên.
Nguyễn Ngọc
Bình luận
Nổi bật
Khai mạc hội chợ các sản phẩm OCOP xuất khẩu tại Hà Nội
sự kiện🞄Chủ nhật, 03/08/2025, 15:58
(CL&CS)- Đây là Chương trình cấp quốc gia về xúc tiến thương mại do Bộ Công Thương chủ trì, phối hợp với Bộ Nông nghiệp và Môi trường, UBND thành phố Hà Nội và Liên minh Hợp tác xã Việt Nam tổ chức.
Để người Việt ngày càng yêu hàng Việt
sự kiện🞄Thứ tư, 30/07/2025, 16:11
(CL&CS) - Từ chỗ bị hoài nghi về chất lượng, mẫu mã đến việc ngày càng được tin dùng và tự hào lựa chọn, hàng Việt Nam đang dần khẳng định vị thế trên thị trường nội địa. Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” sau 16 năm (từ năm 2009) triển khai không chỉ thay đổi nhận thức và hành vi tiêu dùng mà còn tạo động lực để doanh nghiệp trong nước nâng cao chất lượng, đổi mới công nghệ, xây dựng thương hiệu, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế tự lực, tự cường.
NuVi sữa chua tiệt trùng phô mai vị Hokkaido Cheese – Món quà dinh dưỡng tiện lợi cho bé mỗi ngày
sự kiện🞄Thứ năm, 24/07/2025, 19:55
(CL&CS)- Mùa hè này, thương hiệu NuVi chính thức ra mắt dòng sản phẩm mới: sữa chua tiệt trùng phô mai vị Hokkaido Cheese, hứa hẹn sẽ làm phong phú thêm lựa chọn dinh dưỡng cho trẻ em Việt Nam.
anh đứcLorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit. Quis cum, ut esse cupiditate autem. Dolor est dolorem sunt, sequi omnis corporis cumque ratione accusamus ex deserunt, molestiae consequuntur natus beatae.