Thứ bảy, 27/03/2021, 09:00 AM

Người tiêu dùng sẽ sở hữu Apple Watch phiên bản siêu bền?

(CL&CS) - Theo Bloomberg, Apple đang cân nhắc ra mắt một chiếc Apple Watch với thân máy siêu bền để nhắm đến đối tượng người dùng là các vận động viên, nhà leo núi hay các đối tượng người dùng khác thường xuyên sử dụng thiết bị trong các môi trường khắc nghiệt.

Apple đang cân nhắc ra mắt một thiết bị như vậy sớm nhất vào cuối năm 2021 hoặc năm 2022. Đây ít nhất là lần thứ 2 Apple cân nhắc ra mắt một phiên bản đồng hồ thông minh siêu bền.

Tinh-the-sapphire-cua-Apple-Watch-sieu-ben

Theo nguồn tin nội bộ, chiếc Apple Watch đang được cân nhắc sản xuất được biết đến với tên gọi “Explorer Edition”, sẽ có các tính năng tương tự chiếc Apple Watch tiêu chuẩn song được trang bị khả năng chịu lực và bảo vệ tốt hơn. Trong trường hợp bạn chưa biết, chiếc đồng hồ Apple Watch hiện tại đã có thể chịu được độ sâu tới 50 mét.

Apple Watch đang dần trở thành một trong những sản phẩm quan trọng nhất của Apple dù Apple không công bố các thông tin chi tiết về doanh số cũng như doanh thu nó mang lại.

Sau khi ra mắt chiếc Apple Watch đầu tiên vào năm 2015, công ty đã cân nhắc sản xuất mẫu máy mới mà đối tượng người dùng hoạt động thể thao mạnh có thể sẽ yêu thích. Thực tế, phiên bản đồng hồ hiện tại của Apple đã được khá nhiều vận động viên chạy, leo núi hay bơi lội sử dụng. Apple cũng bổ sung thêm một số tính năng theo dõi hoạt động thể thao cho đồng hồ qua bảng cập nhật thường niên.

Nguyễn Ngọc

Bình luận

Nổi bật

Saigon Co.op khởi động chương trình sinh nhật quy mô lớn nhất từ trước đến nay

Saigon Co.op khởi động chương trình sinh nhật quy mô lớn nhất từ trước đến nay

sự kiện🞄Thứ năm, 25/04/2024, 09:05

(CL&CS) - Đánh dấu chặng đường 35 năm hình thành, phát triển và trở thành thương hiệu uy tín dẫn đầu ngành bán lẻ hiện đại tại Việt Nam, Saigon Co.op tổ chức chuỗi hoạt động hướng đến khách hàng, cộng đồng và xã hội trong cả năm 2024.

Trứng gà, trứng vịt giá rẻ bán tràn lan khó kiểm soát nguồn gốc

Trứng gà, trứng vịt giá rẻ bán tràn lan khó kiểm soát nguồn gốc

sự kiện🞄Thứ hai, 08/04/2024, 15:57

(CL&CS) - Hiện nay, trứng gà, vịt giá rẻ đang được bán tràn lan trên xe đẩy, bán xô… nhưng nguồn gốc, chất lượng sản phẩm không được kiểm soát.

Hướng dẫn rút tiền bằng thẻ Căn cước công dân gắn chip

Hướng dẫn rút tiền bằng thẻ Căn cước công dân gắn chip

sự kiện🞄Thứ năm, 04/04/2024, 19:55

(CL&CS) - Sử ứng dụng thẻ căn cước công dân (CCCD) gắn chip để thực hiện các giao dịch rút tiền tại máy ATM đã được một số ngân hàng được triển khai. Chỉ với vài thao tác đơn giản, khách hàng có thể rút tiền bằng thẻ CCCD gắn chip tại máy ATM khá dễ dàng.