Nhiều kỳ vọng về một Apple Car
(CL&CS) - Người tiêu dùng có cơ sở tin vào một ngày không xa sẽ được sở hữu một chiếc xe điện với thương hiệu Apple.

Apple sẽ sản xuất xe điện từ năm 2024. Ảnh minh họa
Một báo cáo mới của Reuters dẫn nguồn từ Korea IT News cho biết, thỏa thuận hợp tác giữa Apple và Hyundai sẽ được ký kết vào tháng 3 tới đây.
Chiếc xe điện của Apple sẽ được các công ty này hợp tác sản xuất ở một nhà máy tại Georgia do Kia Motors, công ty con của Hyundai Motors sở hữu, hoặc sẽ đầu tư xây dựng một nhà máy mới tại Mỹ với công suất 400.000 chiếc xe mỗi năm. Một "phiên bản beta" của chiếc xe điện Apple Car này có thể được ra mắt vào năm 2022.
Báo cáo này cũng củng cố thêm một báo cáo trước đó của Reuters về thời điểm bắt đầu sản xuất hàng loạt chiếc xe điện vào năm 2024. Dù vậy, đây cũng là một mốc thời gian được xem là khá tham vọng, khi một báo cáo khác của Bloomberg cho rằng Apple Car "còn cách khá xa mới đến giai đoạn sản xuất" và chỉ có thể sẵn sàng ở giai đoạn đó trong khoảng 5 đến 7 năm nữa.
Các tin đồn về việc Hyundai và Apple hợp tác sản xuất xe điện nổi lên từ tuần trước, cho thấy Apple đang lên kế hoạch dựa vào một nhà sản xuất ô tô để ra đời chiếc xe điện của mình và phát triển pin theo công nghệ mới. Các chi phí cao của công nghệ cũng như khả năng sản xuất ô tô có lẽ là nguyên nhân dẫn đến quyết định này.
Không lâu sau khi tin đồn xuất hiện, Hyundai đã xác nhận về các cuộc thảo luận hợp tác với Apple trong tuyên bố của mình gửi tới CNBC, nhưng sau đó nó đã được chỉnh sửa lại và không nhắc tới Apple trong tuyên bố của công ty.
Nguyễn Ngọc
Bình luận
Nổi bật
Khai mạc hội chợ các sản phẩm OCOP xuất khẩu tại Hà Nội
sự kiện🞄Chủ nhật, 03/08/2025, 15:58
(CL&CS)- Đây là Chương trình cấp quốc gia về xúc tiến thương mại do Bộ Công Thương chủ trì, phối hợp với Bộ Nông nghiệp và Môi trường, UBND thành phố Hà Nội và Liên minh Hợp tác xã Việt Nam tổ chức.
Để người Việt ngày càng yêu hàng Việt
sự kiện🞄Thứ tư, 30/07/2025, 16:11
(CL&CS) - Từ chỗ bị hoài nghi về chất lượng, mẫu mã đến việc ngày càng được tin dùng và tự hào lựa chọn, hàng Việt Nam đang dần khẳng định vị thế trên thị trường nội địa. Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” sau 16 năm (từ năm 2009) triển khai không chỉ thay đổi nhận thức và hành vi tiêu dùng mà còn tạo động lực để doanh nghiệp trong nước nâng cao chất lượng, đổi mới công nghệ, xây dựng thương hiệu, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế tự lực, tự cường.
NuVi sữa chua tiệt trùng phô mai vị Hokkaido Cheese – Món quà dinh dưỡng tiện lợi cho bé mỗi ngày
sự kiện🞄Thứ năm, 24/07/2025, 19:55
(CL&CS)- Mùa hè này, thương hiệu NuVi chính thức ra mắt dòng sản phẩm mới: sữa chua tiệt trùng phô mai vị Hokkaido Cheese, hứa hẹn sẽ làm phong phú thêm lựa chọn dinh dưỡng cho trẻ em Việt Nam.
anh đứcLorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit. Quis cum, ut esse cupiditate autem. Dolor est dolorem sunt, sequi omnis corporis cumque ratione accusamus ex deserunt, molestiae consequuntur natus beatae.