Thứ ba, 05/01/2021, 03:42 AM

Chờ đón sản phẩm mới nào từ Apple?

(CL&CS) - Cuối năm 2020, Apple chính thức ra mắt dòng chip M1 và đi kèm với đó là hàng loạt thay đổi ở một số sản phẩm mới, nhưng đó mới chỉ là bước đầu tiên. Trong năm 2021, dự kiến sẽ còn nhiều sản phẩm ra mắt người dùng.

Nhiều sản phẩm mới của thương hiệu Apple được kỳ vọng trong năm 2021 (Ảnh: NN)

Nhiều sản phẩm mới của thương hiệu Apple được kỳ vọng trong năm 2021 (Ảnh: NN)

Đầu tiên là sự kỳ vọng của người dùng về các mẫu iMac và MacBook Pro mới sẽ ra mắt vào năm 2021, tất nhiên, sẽ được trang bị chip mạnh hơn do Apple tự phát triển, bao gồm cả các mẫu cao cấp và bình dân. Trong đó, iMac sẽ cải thiện tỷ lệ màn hình với viền mỏng hơn và có kích cỡ từ 23 đến 24 inches.

Apple đang nghiên cứu một con chip với 16 lõi năng lượng cao và 4 lõi hiệu năng cao, đây là những chip M-series thế hệ tiếp theo, nhưng các mẫu máy tính để bàn cao cấp có thể có tới 32 lõi hiệu năng cao và thậm chí sẽ thay thế iMac Pro. Ngoài ra, Apple cũng đang nghiên cứu một số cải tiến hiệu suất GPU quan trọng.

Các mẫu MacBook Pro được thiết kế lại dự kiến sẽ có kích cỡ màn hình là 14,1 và 16,1 inches để thay thế cho các mẫu MacBook Pro 13,1 và 16 inches hiện tại. MacBook Pro mới cũng sẽ được trang bị màn hình LED mini, có thể mang lại một số cải tiến lớn về chất lượng hiển thị.

Apple đang phát triển phiên bản mới của ‌iPad Pro‌ 12,9 inches. Thế hệ máy tính bảng mới dự kiến ​​sẽ sử dụng màn hình LED mini và có thể sẽ có một mẫu 11 inches sử dụng màn hình tương tự. Công nghệ LED mini sẽ giúp thiết kế sản phẩm mỏng và nhẹ hơn, đồng thời cung cấp màn hình gam màu rộng và HDR giúp tăng thêm độ tương phản, màu sắc.

Cùng với màn hình LED mini, dòng sản phẩm iPad cũng sẽ bổ sung kết nối 5G và dự kiến ​​sẽ sử dụng chip A14X mạnh hơn, tương tự như chip được sử dụng trong ‌M1‌ Mac. Việc phát hành iPad Pro màn hình LED mini được cho là sẽ bắt đầu vào quý 4/2021, vì vậy nhiều khả năng sản phẩm sẽ được đưa vào sản xuất vào đầu năm 2021.

Bên cạnh đó, Apple đang phát triển thế hệ thứ ba của AirPods với tên gọi AirPods Pro Lite, điều này từ lâu đã không còn là bí mật. Người ta nói rằng, hình dạng của nó tương tự như AirPods Pro, với tay cầm tai nghe ngắn và nút tai bằng silicon có thể thay thế.

Thế hệ AirPods3 có thể ra mắt vào mùa Xuân. Mặc dù AirPods mới được cho là sẽ giống AirPods Pro, nhưng nó sẽ loại bỏ các tính năng như giảm tiếng ồn chủ động, và giá sẽ phải chăng hơn. Apple được cho là đang phát triển một chip không dây mới có thể được đưa vào AirPods 3 và thời lượng pin có thể được cải thiện.

Vào năm 2021, dự kiến ​​sẽ có bốn kích thước của ‌iPhone 13‌ với bố cục tương tự như iPhone 12, bao gồm hai mẫu 6,1 inch, một mẫu 6,7 inches và một mẫu 5,4 inches. Hai trong số những chiếc iPhone này sẽ là những mẫu "Pro" cao cấp và hai chiếc còn lại sẽ là những mẫu có giá cả phải chăng hơn.

Các sản phẩm về đồng hồ, Apple sẽ ra mắt các mẫu Apple Watch mới hàng năm và vào năm 2021, chúng ta sẽ thấy Apple Watch Series 7.

Nguyễn Ngọc

Bình luận

Nổi bật

Vạn Xuân Tố Nữ Plus, Sâm Plus S'body Green quảng cáo sai phép

Vạn Xuân Tố Nữ Plus, Sâm Plus S'body Green quảng cáo sai phép

sự kiện🞄Thứ tư, 10/04/2024, 09:08

(CL&CS) - Cơ quan chức năng phát hiện trên một số website đang quảng cáo các sản phẩm Vạn Xuân Tố Nữ Plus, Sâm Plus S’body Green như thuốc chữa bệnh, gây nhầm lẫn về công dụng…

Tokyo Luxury - Hành trình phát triển bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ

Tokyo Luxury - Hành trình phát triển bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ

sự kiện🞄Thứ ba, 02/04/2024, 10:35

(CL&CS) - Với kim chỉ nam hoạt động là “lấy khách hàng làm trung tâm cho sự phát triển”, hệ thống thẩm mỹ viện Tokyo Luxury không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, hệ thống cơ sở vật chất cùng với tay nghề đội ngũ chuyên môn, nhằm mang đến những trải nghiệm an toàn và hiệu quả tối ưu cho khách hàng.

Người trẻ tiết lộ cách làm mát cơ thể để có visual “tươi xinh yêu” đón hè

Người trẻ tiết lộ cách làm mát cơ thể để có visual “tươi xinh yêu” đón hè

sự kiện🞄Thứ bảy, 30/03/2024, 14:28

(CL&CS) - Không chỉ săn những item thời trang sang chảnh, để lên outfit chất lừ cùng hội bạn thân, người trẻ còn đang háo hức thanh lọc cơ thể để có visual cực đỉnh đón hè đang tới.