Dữ liệu cũ
Thứ bảy, 04/08/2018, 20:42 PM

Người mẫu xăm mình trong MV 'Born This Way' của Lady Gaga tự sát

(NTD) - Rick Genest có biệt danh “Zombie Boy” từng tham gia diễn xuất trong MV "Born This Way" (Sinh ra theo cách này) của Lady Gaga vừa tự sát tại nhà riêng và qua đời ở tuổi 32 rất trẻ.

Hôm 2/8 (giờ địa phương), người mẫu và nghệ sĩ xăm mình Rick Genest bị phát hiện đã chết tại nhà riêng ở khu phố Plateau-Mont-Royal, Montreal, Canada). Cảnh sát xác định anh đã tự sát.

Sự ra đi đột ngột của Genest khiến nhiều người bất ngờ, vì chỉ còn 4 ngày nữa là anh sẽ bước sang tuổi 33. Nữ ca sĩ Lady Gaga cũng không khỏi đau lòng, cô chia sẻ dòng trạng thái dài trên trang cá nhân về sự ra đi của người bạn đóng chung MV “Born This Way”.

h1 zing
Lady Gaga suy sụp khi nhận được tin Genest qua đời vì tự tử. Nguồn: New Zing

 "Tôi còn hơn cả suy sụp khi biết người bạn Rick Genest, tức Zombie Boy, đã tự tử. Chúng ta cần nỗ lực hơn nữa để thay đổi nền văn hóa, ưu tiên cho sức khỏe tâm lý và xóa bỏ rào cản xã hội khiến chúng ta không thể bàn tới chủ đề đó. Nếu bạn đang chịu đựng đau đớn tinh thần, hãy gọi ngay cho một người bạn hoặc người thân trong gia đình. Chúng ta phải cứu lấy nhau", cô viết trên Twitter.

Rick Genest là người mẫu, diễn viên và nghệ sĩ xăm mình người Canada. Sau khi tham gia MV “Born This Way” vào năm 2011 của ca sĩ Lady Gaga, anh trở nên nổi tiếng với biệt danh “Zombie Boy” vì xăm trổ đầy người giống như một zombie. Rick xuất hiện ấn tượng xuyên suốt MV với hình ảnh một zombie lạnh lùng, kinh dị. Ngoài ra, Rick cũng từng chụp hình cho nhiều tạp chí thời trang như GQ, Vogue và trình diễn catwalk trong các show thời trang trên khắp thế giới. Anh cũng góp mặt trong phim 47 Ronin (2013) và gần đây nhất là chương trình truyền hình Silent Witness (Nhân chứng im lặng).

h2 kenh14
Rick Genest là người mẫu, diễn viên và nghệ sĩ xăm mình người Canada. Nguồn: Kênh14

Anh từng được ghi vào sách Kỷ lục thế giới Guinness là người có nhiều hình xăm côn trùng nhất với 176 hình và 139 hình xăm xương xẩu. Năm 15 tuổi, khi chưa có hình xăm trên người, Genest bị chẩn đoán mắc bệnh u não và có thể ra đi bất cứ lúc nào. Đó chính là thời điểm Rick bị ám ảnh bởi bệnh tật và dần trở nên trầm cảm. Bài đăng cuối cùng trên Instagram của Genest là hình ảnh một vòng tròn sáng được bao quanh bởi không gian đen tối. Nhiều người nhận định đây là dấu hiệu thông báo về quyết định tự tử của anh.

Ngọc Vi

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.