Dữ liệu cũ
Thứ sáu, 10/10/2014, 10:23 AM

Người dân “đội nắng” mua hàng nhân dịp khai trươngTrần Anh Nam Định

Ngày 9/10, Trần Anh chính thức kha trương siêu thị Trần Anh Nam Định tại số 107 quốc lộ 10, thành phố Nam Định, tỉnh Nam Định.

Siêu thị Trần Anh Nam Định tọa lạc trên tuyến huyết mạch giao thông nối liền 4 tỉnh Nam Định, Hà Nam, Thái Bình và Ninh Bình.

Trần Anh Nam Định được đánh giá là siêu thị điện máy hiện đại và có quy mô bậc nhất vùng duyên hải Bắc Bộ. Siêu thị có bãi đỗ xe rộng, diện tích trưng bày hơn 2.000 m2, các gian hàng được bài trí khoa học, sản phẩm phong phú, chính hãng. Trần Anh Nam Định khai trương sẽ đáp ứng nhu cầu mua sắm hàng điện máy của người tiêu dùng khu vực này.

Hàng nghìn người dân Nam Định đội nắng chen chân nhau vào mua hàng khuyến mại tại siêu thị điện máy Trần Anh Nam Định.

Để đánh dấu sự kiện khai trương, Trần Anh tổ chức chương trình khuyến mại hấp dẫn khi tặng 2000 phần quà trị giá lên tới 1 triệu đồng cho 2000 khách hàng đầu tiên khi mua đơn hàng từ 790,000đ trở lên.

Bên cạnh đó, được sự tài trợ của các hãng điện tử nổi tiếng như Samsung, Sony, Sharp, Toshiba, LG…hàng loạt các sản phẩm trên các ngành hàng đang được bán ra với mức giá ưu đãi chưa từng có, mức khuyến mãi từ 10 – 49% tùy từng sản phẩm.

Trần Anh Nam Định là siêu thị thứ 11 trong hệ thống siêu thị điện máy – máy tính – mobile Công ty cổ phần Thế giới số Trần Anh đang sở hữu. Ông Nghiêm Xuân Thắng – Phó Tổng Giám đốc cho biết, “Năm 2014 Trần Anh sẽ khai trương 5 siêu thị.

Các quầy hàng đông nghẹt khách trong ngày khai trương. 

Trần Anh Nam Định là siêu thị thứ 2 được khai trương theo kế hoạch này (Trần Anh Ninh Bình khai trương tháng 6/2014), tiếp theo đó là Trần Anh Bắc Ninh, Trần Anh Phú Thọ và Trần Anh Hải Dương vào quý những tháng cuối năm 2014.

Việc này một lần nữa khẳng định quyết tâm phát triển, không ngừng lớn mạnh của Trần Anh trên con đường chinh phục thị trường bán lẻ điện máy – máy tính – mobile, từng bước trở thành chuyên gia điện máy”.

Được biết, theo kế hoạch mở rộng hệ thống, năm 2015, Trần Anh Chuyên gia Điện máy sẽ phủ kín các tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc với chuỗi 20 siêu thị Điện máy – Máy tính – Mobile trước khi thực hiện kế hoạch phát triển kinh doanh tại TP.HCM và các tỉnh Nam bộ vào những năm tiếp theo.

1.Trần Anh – Cầu Giấy:  1174 Đường Láng – Q. Đống Đa –Hà Nội

2.Trần Anh – Long Biên: 7 – 9 Nguyễn Văn Linh – Q. Long Biên – Hà Nội

3.Trần Anh – Hai Bà Trưng: 2 Đại Cồ Việt – Q. Hai Bà Trưng – Hà Nội 

4.Trần Anh – Hà Đông: 110 Trần Phú- Q. Hà Đông – Hà Nội

5.Trần Anh – Từ Liêm: 9 Phạm Văn Đồng – H. Từ Liêm – Hà Nội

6.Trần Anh – Đống Đa: 159 Thái Hà – Q.Đống Đa – Hà Nội

7.Trần Anh – Thanh Xuân: Royal City – 72 Nguyễn Trãi – Q. Thanh Xuân

8.Trần Anh – Times City: 458 Minh Khai – Q. Hai Bà Trưng – Hà Nội

9.Trần Anh – Hoàng Mai: 1283 Giải Phóng – Q. Hoàng Mai – Hà Nội

10. Trần Anh – Ninh Bình: 01 Lê Hồng Phong – TP. Ninh Bình – Tỉnh Ninh Bình

11. Trần Anh – Nam Định.

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.