Dữ liệu cũ
Thứ sáu, 20/01/2017, 17:47 PM

Ngọc Châu mang “Tết yêu thương sẻ chia” đến gia đình khó khăn ở TP HCM

(NTD) - Quán quân Vietnam’s next top model mùa 7 Ngọc Châu đã cùng các thành viên công ty MultiMedia JSC và công ty quản lý người mẫu Beu models đã tổ chức buổi tặng quà tết cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại quận 4, TP.HCM.

Công ty quản lý người mẫu Beu models đã cùng công ty MultiMedia JSC tổ chức chương trình “Xuân ấm áp” nhằm chia sẻ niềm vui đón tết với những hộ gia đình nghèo.

4Z9B0858
Cả đoàn di chuyển đến nơi làm từ thiện.

Là một người mẫu không chỉ cần có gương mặt đẹp, thân hình chuẩn và thần thái xuất sắc chuẩn mẫu, mà bên cạnh đó còn phải là một người có thái độ làm việc chuyên nghiệp, cùng thái độ sống tích cực. Ý thức được điều đó, quán quân Ngọc Châu đã tham gia chương trình tặng quà tết đầy ý nghĩa này. Rất tiếc là do bận lịch công việc đã sắp xếp từ trước nên quán quân mùa 5 Nguyễn Oanh và mùa 6 Huơng Ly không thể đi cùng.

4Z9B0947
Ngọc Châu thăm hỏi các cụ già neo đơn.

Để chuẩn bị cho buổi tặng quà ý nghĩa này, Ngọc Châu đã cùng Chủ tịch tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam - bà Trang Lê và mọi người trong đoàn tận tay gói những phần quà này. Những gói bánh kẹo, bịch gạo, sữa tươi… tuy giá trị vật chất không quá lớn nhưng lại đong đầy giá trị tinh thần. Diện trên mình bộ trang phục quần jeans áo trắng giày thể thao vô cùng giản dị và năng động, Ngọc Châu dù phải mang rất nhiều phần quà nặng giữa trưa nắng, những giọt mồ hôi lăn rơi trên gương mặt, nhưng dường như nụ cười tươi rói và năng lượng tràn trề luôn thường trực trên gương mặt cô.

4Z9B7988
Các phần quà thiết thực kịp đến tay bà con nghèo ăn tết.

Cùng nhau đến những ngôi nhà nhỏ chật hẹp, nghe những cụ ông, cụ bà trò chuyện những câu chuyện ngày xưa, những khó khăn gia đình các cụ phải trải qua, Ngọc Châu cũng như cả đoàn ai nấy đều cảm động. Cô chia sẻ “Có đi mới thấy còn nhiều lắm những mảnh đời kém may mắn hơn mình rất nhiều, nhưng không vì vậy mà nghị lực sống và niềm tích cực trong họ ít đi. Châu rất trân quý những giây phút mình đi ngày hôm nay, để thấy yêu gia đình mình hơn, yêu những nỗ lực và may mắn trong công việc mình đã có”.

Vương Huy Khôi

Ảnh: BTC 

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.