Dữ liệu cũ
Thứ năm, 16/01/2014, 10:40 AM

Nghiện game sex, nữ sinh quan hệ đến nhập viện

Nghiện game sex, những nam thanh nữ tú khỏe mạnh bỗng chốc thèm khát tình dục, rối loạn bản năng, quan hệ vô độ không biết mệt mỏi là những trường hợp mà chúng tôi được chứng kiến ở Viện Sức khỏe Tâm thần Quốc gia.

Vì nghiện game sex, dùng ma túy đá… nhiều nam thanh, nữ tú, nam giới khỏe mạnh bỗng chốc sống trong ảo giác, không kiểm soát được hành vi của bản thân. Đặc biệt, nhiều người thay đổi bản năng tình dục, “quan hệ” vô độ, không biết mệt mỏi. Họ buộc phải nhập viện tâm thần để chữa trị. Đó là một số trường hợp mà chúng tôi được chứng kiến ở Viện Sức khỏe Tâm thần Quốc gia, Hà Nội. 

Cùng báo Đời sống và Pháp luật đón đọc tuyến bài “Nhập viện tâm thần vì nghiện sex” để phần nào hiểu được cuộc đời, số phận của những bệnh nhân tại đây sau những phút ham chơi, đua đòi, dính vào con đường nghiện ngập…

Nghiện game sex, nữ sinh quan hệ đến nhập viện

Trả lời PV báo Đời sống và Pháp luật, PGS – TS Trần Hữu Bình – khoa Nghiện Chất, Viện Sức khỏe Tâm thần Quốc gia cho biết, kể từ khi thành lập khoa Nghiện chất đến nay, ông cũng gặp nhiều trường hợp bệnh nhân nghiện game rồi dẫn đến thay đổi bản năng tình dục dẫn đến những hành vi quan hệ tình dục không biết mệt mỏi, biểu hiện của căn bệnh nghiện tình dục.

PGS TS Trần Hữu Bình. 

Câu chuyện về trường hợp của nữ sinh Hoàng Thị Ng. trú tại nội thành Hà Nội. PGS Bình kể nữ sinh nhập viện cách đây khá lâu. Ng. sinh ra trong một gia đình giàu có. Gia đình Ng. đều làm kinh doanh. Các anh trai của cô còn trẻ nhưng đều làm ở công ty lớn. Chỉ có Ng. là con gái út, được bố mẹ cưng chiều nên sinh ra lười học, quen thói đua đòi.

Mới học lớp 9, Ng. được bố mẹ trang bị nhiều thiết bị công nghệ để học bài. Tuy nhiên, mỗi khi cửa phòng đóng lại, cô lại nghiền ngẫm cày game. Qua mạng, Ng. quen một chàng trai hơn cô 3 tuổi, cũng trú tại Hà Nội. Nhiều lần hai người vào các trò chơi game sex, đóng giả làm người yêu của nhau, cứu nét. Cảm giác ở đời sống ảo khiến cô cậu mới lớn tò mò nên hẹn gặp nhau.

Ngày đầu gặp nhau ở công viên, chàng trai đã đòi quan hệ tình dục với Ng. Đang độ tuổi mới lớn cùng với cảm giác dồn nén ở xã hội ảo lâu ngày, hai người rủ nhau vào nhà nghỉ.

Cả mấy ngày sau, Ng. và bạn trai quan hệ không biết mệt mỏi. Có những ngày, họ quan hệ cả chục lần. Khi mệt mỏi, họ sử dụng thuốc kích dục. Ba ngày, Ng. rời khỏi nhà, điện thoại không gọi được. Qua hệ thống định vị từ cuộc gọi cuối cùng, họ biết Ng. đang ở một nhà nghỉ trong quận Long Biên. Bố mẹ Ng. tìm đến cả chục nhà nghỉ ở Nguyễn Văn Cừ họ mới tìm được con. 

Khi đến nhà nghỉ, Ng. đang trong tình trạng “ngáo đá”. Trước đó, bạn trai quen trên mạng của Ng. đã mua sẵn “đá” để hai người có cảm giác mạnh. Ánh mắt của Ng. khi đó như người mất hồn. Cô đờ đẫn, xanh xao vì mất sức.

Sau khi phục hồi sức khỏe ở Bệnh viện Việt Nam Cu Ba, Ng. được bố mẹ đưa sang Viện Sức khỏe Tâm thần điều trị rối loạn bản năng tình dục. Khi ở bệnh viện, Ng luôn tự nhận mình là nữ hoàng sex. Cô luôn khoe cơ thể mình như lột bỏ “xiêm y”. Có lần, khi mẹ đang thay quần áo, Ng. đã vùng ra bỏ chạy trong tư thế không mảnh vải che thân.

Nghiện game sex nam thanh niên đòi ngủ với chị

Lật lại các bệnh án của bệnh nhân rối loạn hooc-môn sinh dục vì game, bác sĩ chuyên khoa 2 Nguyễn Văn Dũng – Viện Sức khỏe Tâm thần Quốc gia kể về trường hợp của bệnh nhân Nguyễn Văn N. ở Phủ Lý, Hà Nam.

N. nghiện game từ học cấp 3. Đến khi học xong cao đẳng, cậu vẫn không xin được việc mà vùi đầu vào chiếc máy tính. Hàng ngày, cậu đóng chặt cửa phòng một mình ở nhà với chiếc máy tính kết nối ADSL. Mỗi lần đói, cậu chạy xuống bếp ăn tạm gói mì, hay có cơm nguội thì ăn. Bố mẹ N. đi làm từ sáng đến tối nên không ai để ý gì đến cậu. Mọi người chỉ thấy N. ngày càng gầy guộc, da xanh. Mẹ của N. lại cho rằng cậu suy nghĩ vì chưa xin được việc làm.

Bố mẹ cậu tá hỏa khi biết con có biểu hiện tâm thần do nghiện game như ánh mắt đờ đẫn, thường thủ dâm ngay cả khi có người khác ngồi cạnh mình. Khi đưa N. vào viện, các bác sĩ đã phát hiện N. bị mắc bệnh lậu. Xót xa nhất, khi bố mẹ vắng nhà, N. đã dằn ngửa chị gái của mình ra quan hệ tình dục. Bác sĩ thông báo N. bị bệnh lậu, chị gái N. nuốt nước mắt đi kiểm tra bệnh vì sợ nguy cơ lây từ cậu em. Câu chuyện đau xót nhưng cũng như bài học dành cho nhiều gia đình trong việc giáo dục con cái.

Theo như lời N. kể, khi cậu tỉnh táo hơn, N. rất nghiện game từ game kiếm hiệp cậu chuyển sang nghiện game sex. Từ một chàng thanh niên khỏe mạnh N. sinh ra chán đời khi trở về cuộc sống thực. Cậu nhìn mọi thứ xung quanh đều tẻ nhạt. Ăn cùng game, ở cùng game cảm giác đòi thỏa mãn tình dục của cậu lớn dần. Việc thủ dâm thôi chưa đủ nên N. nghĩ ra cách đi tìm gái mại dâm để thỏa mãn. Có những ngày, cậu đi 3, 4 lần với số tiền ít ỏi. Khi hết tiền, N. nghĩ ra cách quan hệ tình dục bằng được với chị gái của mình.

Chuyện bị gia đình phát hiện, N. chặt ngón tay của mình rồi lảm nhảm nói như một kẻ bị điên. N. phải điều trị tại Viện Sức khỏe Tâm thần mất hơn 2 tháng cậu mới đỡ hơn. 

Theo Bình An (Đời Sống & Pháp Luật)


Nguồn: docbao.vn

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.