Dữ liệu cũ
Thứ tư, 08/08/2018, 20:31 PM

Nghi vấn Huyền My sắp kết hôn với bạn trai thiếu gia?

(NTD) - Một nhiếp ảnh gia có tiếng ở Hà Nội đã tiết lộ Á hậu Việt Nam 2014 Huyền My đã đăng ký gói chụp phóng sự cưới ở Châu Âu, chỉ còn đợi chốt ngày giờ cụ thể để tiến hành.

Thời gian gần đây, có thông tin Huyền My rục rịch lên xe hoa vào cuối năm khiến cư dân mạng liên tục đồn đoán về vị hôn phu “bí ẩn” của nàng Á hậu. Thế nhưng Á hậu Việt Nam 2014 đã thẳng thắn phủ nhận và cho biết: "Việc hôn sự và đám cưới là vấn đề trọng đại và thiêng liêng, chính Huyền My sẽ là người thông báo tới mọi người nếu thực sự quyết định kết hôn”.

Vừa qua, việc Huyền My xuất hiện tại một triển lãm cưới lại một lần nữa làm rộ lên tin đồn Á hậu Việt Nam 2014 sẽ kết hôn vào cuối năm nay. Thậm chí, một nhiếp ảnh gia thân thiết lại úp mở việc Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 đăng ký gói chụp ảnh cưới.

m1
Bức ảnh Huyền My tham khảo mẫu ảnh cưới được cư dân mạng truyền tay nhau
m3
Thông tin nhiếp anh gia thân thiết chia sẻ khiến nhiều người càng tin vào những lời đồn đoán về đám cưới của Huyền My

Trước sự bàn tán của cộng đồng mạng, mẹ Huyền My khẳng định việc con gái sắp kết hôn là không chính xác. Hiện tại, Á hậu Huyền My đang bận rộn với lịch trình công việc, đặc biệt là chuẩn bị cho lần lên sóng đầu tiên với vai trò MC bản tin tài chính của Đài truyền hình Việt Nam và nhiều dự án dài hơi trong thời gian sắp tới. Mẹ Huyền My giải thích thêm: “Trước đó, nhiếp ảnh gia thân thiết có triển lãm ảnh cưới nên nhờ My đến tham gia. Không có chuyện My lấy chồng vào thời điểm này, phải ít nhất 3 năm nữa, My mới tính đến chuyện đó”.

Trước đó, Á hậu Huyền My vướng nghi án hẹn hò với thiếu gia Bảo Hưng - em trai BTV Ngọc Trinh từ cuối năm 2017. Thời điểm Huyền My tham gia Miss Grand International 2017 ở Phú Quốc, Bảo Hưng đã bay ra tận đây cổ vũ tinh thần cho người đẹp.

Gần đây, khi người đẹp chia sẻ loạt tin nhắn với bạn trai, dù đã cẩn thận xóa tên nhưng nhiều người vẫn nhận ra cô đang trò chuyện với thiếu gia Bảo Hưng dựa vào ảnh đại diện của anh.

m2
Á hậu Huyền My và thiếu gia Bảo Hưng có tin đồn tình cảm từ lâu

Ảnh: Tổng hợp - Ngọc Vi

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.