Dữ liệu cũ
Thứ ba, 25/10/2016, 18:57 PM

Nghi phạm nổ súng tại bến xe miền Đông là giang hồ đất Bắc

(NTD) - Nghi phạm gây ra vụ nổ súng kinh hoàng như phim Hồng Kông tại bến xe miền Đông là một tên trùm giang hồ đất Bắc vào Nam hoạt động.

Chiều 25/10, Cơ quan CSĐT Công an quận Bình Thạnh, TP.HCM cho biết đơn vị này đã bắt được nghi phạm Trần Quý Minh (49 tuổi, quê Nam Định). Đây là nghi phạm đã dùng súng truy sát một người lái xe ôm tại bến xe Miền Đông.

Được biết, đối tượng này là một trùm giang hồ đất Bắc và hiện đang phiêu bạt vào Nam kiếm sống. Sau khi hoàn tất thủ tục, Công an quận Bình Thạnh đã chuyển nghi phạm Minh cho Đội Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM tiếp tục điều tra về hành vi tàng trữ, sử dụng trái phép súng quân dụng và hành vi giết người.

ben xe mien dong
Nổ súng tại bến xe Miền Đông là giang hồ đất Bắc. Ảnh CTV

Như Báo Người Tiêu Dùng đã đưa tin vào chiều ngày 7/9, hai thanh niên cầm súng truy sát một thanh niên khác như phim hành động Hồng Kông tại bến xe Miền Đông khiến nhiều người hoảng hồn.

Theo thông tin người dân, hai nam thanh niên điều khiển xe máy rượt đuổi theo một nam thanh niên khác chạy trong khu vực bến xe Miền Đông. Chạy đến cổng số 2 (trên đường Đinh Bộ Lĩnh, P.26, Q. Bình Thạnh), nam thanh niên ngồi sau nhảy xuống rút súng rồi nhắm bắn vào nam thanh niên đang bị truy đuổi. Tuy nhiên, anh này  tránh được viên đạn, hô hoán cho mọi người rồi bỏ chạy. Những nhân viên bảo vệ của bến xe nhanh chóng chạy ra thì 2 nam thanh niên bỏ chạy. Còn nam thanh niên bị bắn cũng nhanh chân tẩu thoát.

Chu Du

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.