Dữ liệu cũ
Thứ bảy, 05/12/2015, 09:35 AM

Nệm than Kim Cương: Niềm vui của mọi gia đình

(NTD) - Khoa học đã chứng minh “than hoạt tính” là chất chủ yếu chứa nguyên tố carbon, một phần nữa có dạng tinh thể vụn grafit.

Ngoài carbon thì thành phần còn lại là tàn tro, mà chủ yếu là các loại kiềm và vụn cát. Than hoạt tính có tiện ích bề mặt ngoài rất lớn nên được ứng dụng để lọc hút hóa chất, tẩy trùng và thải các độc tố khi bị ngộ độc thức ăn. Nó được xem là thành phần lọc khí, khử mùi và diệt khuẩn rất tốt như: Khử mùi trong tủ lạnh và máy điều hòa nhiệt độ, đẩy chất bẩn ra bên ngoài. Ngoài ra, nó còn được dùng để xử lý nước sinh hoạt, nước thải, làm sạch môi trường và các tác nhân ảnh hưởng đến sức khỏe con người… mà không gây độc hại cho da.

IMG_9339Ông Bùi Thanh Phong, Giám đốc Điều hành.

Để giúp cho con người có một sức khỏe tốt, ông Bùi Thanh Phong, Giám đốc Điều hành, cho biết: “Công ty Xuất nhập khẩu Kim Cương đã tiên phong và nghiên cứu truyền tải thông tin về những chức năng ưu việt của than hoạt tính thông qua hàng trăm sản phẩm: nệm, chăn, gối, tấc, đai đeo được làm bằng than và một số vật dụng khác… Mục đích Công ty muốn sản phẩm hỗ trợ về sức khỏe cho những ai đang bị tiểu đường, đại tràng, mất ngủ, đau khớp và ung thư… Nệm than Kim Cương có 7 chức năng: Cung cấp tia hồng ngoại, hút ẩm, khử mùi, khử độc...”.

Khách hàng Huỳnh Thị Hoa ở Quảng Ngãi cho biết: “Tôi đã bị tai biến 2 lần, hiện sức khỏe không tốt như trước. Từ khi dùng nệm than Kim Cương cơ thể tôi có sự thay đổi rõ rệt, lưng không còn cảm giác mỏi khi thức giấc. Thay vào đó là sự mát lạnh lan tỏa khắp sống lưng. Các khớp chân, khớp tay giãn ra, dễ dàng cử động.

Cô Nguyễn Thị Thim ở tỉnh Hà Nam tâm sự: “Trước đây, tôi hay bị tê mỏi chân tay, ngủ không được ngon giấc nhưng từ khi nằm nệm than Kim Cương được một tuần thì hiệu quả rất tốt, đầu ngón tay, ngón chân không tê buốt, ngủ ngon giấc hơn, sáng dạy thấy tỉnh táo”.

Hiện nay, trong quá trình phát triển và hội nhập kinh tế, sự cạnh tranh về chất lượng sản phẩm, giá thành diễn ra hết sức gay gắt, theo ông Bùi Thanh Phong, đây là một trong những thách thức lớn của Công ty Xuất nhập khẩu Kim Cương. Ông cho biết Công ty đã tự tháo gỡ những khó khăn và khẳng định uy tín, chất lượng sản phẩm của thương hiệu đã chinh phục những khách hàng khó tính ở thị trường Hàn Quốc cũng như các nước trên thế giới và có hơn 40 chi nhánh ở thị trường Việt Nam như: Quảng Ngãi, Đà Nẵng, Huế, Ninh Bình, Hà Nam…

Để tạo điều kiện cho khách hàng có những sản phẩm ưu việt, giúp ích cho sức khỏe, Công ty Xuất nhập khẩu Kim Cương cũng thường xuyên có những chương trình giảm giá, khuyến mãi. Ông Bùi Thanh Phong cũng cho biết thêm: “Chiến lược kinh doanh của Công ty là chinh phục được những khách hàng khó tính trong và ngoài nước bằng chất lượng sản phẩm. Công ty cũng đã chọn cho mình chiến lược dài hơi, đồng bộ và hiệu quả bằng cách tổ chức những buổi trải nghiệm chất lượng sản phẩm. Chính ông trực tiếp chia sẻ những kiến thức về sức khỏe cho khách hàng. Mong muốn lớn nhất của Công ty là giúp người tiêu dùng nắm bắt thêm nhiều kiến thức về sức khỏe cũng như lựa chọn đúng đắn cho mình một sản phẩm ưu việt nhất. Để thực hiện chức năng “cầu nối” giới thiệu người tiêu dùng những sản phẩm Hàn Quốc chất lượng cao thì Công ty phải nỗ lực rất nhiều, vượt qua rất nhiều khó khăn và có một vị trí nhất định trên thị trường Việt Nam.

Thu Liên

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.