Thilogi cung ứng dịch vụ vận chuyển gia súc chuyên nghiệp

Thilogi cung ứng dịch vụ vận chuyển gia súc chuyên nghiệp

Doanh nghiệp - Doanh nhân 16/09/2022, 22:22

(CL&CS) - Phát triển dịch vụ logistics phục vụ ngành chăn nuôi từ sản xuất, chế biến, đến phân phối với quy mô lớn, giải pháp tối ưu, Công ty Giao nhận - Vận chuyển Quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang từng bước khẳng định chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, hiệu quả, góp phần nâng cao giá trị sản phẩm, đồng hành cùng các doanh nghiệp chăn nuôi trong sản xuất và kinh doanh.

Chỉ dẫn địa lý là yếu tố quan trọng giúp nâng cao giá trị cho nông sản Việt Nam

Chỉ dẫn địa lý là yếu tố quan trọng giúp nâng cao giá trị cho nông sản Việt Nam

Tiêu chuẩn 18/02/2022, 23:12

(CL&CS) - Trong năm 2021 vừa qua, hai địa phương Bắc Giang và Bình Thuận đăng ký thành công bảo hộ chỉ dẫn địa lý cho vải thiều Lục Ngạn và thanh long Bình Thuận tại Nhật Bản. Có thể nói, việc được cấp chỉ dẫn địa lý tại thị trường Nhật Bản đòi hỏi tiêu chuẩn rất cao này đã khẳng định uy tín của nông sản Việt Nam, đồng thời mở ra nhiều cơ hội mới cho xuất khẩu tiêu thụ nông sản ở các thị trường khác.

Tiêu chuẩn nông nghiệp hữu cơ Nhật Bản (JAS) – Nâng cao giá trị chè Shan Tuyết và đem lại sinh kế cho người dân vùng cao

Tiêu chuẩn nông nghiệp hữu cơ Nhật Bản (JAS) – Nâng cao giá trị chè Shan Tuyết và đem lại sinh kế cho người dân vùng cao

Tiêu chuẩn 15/06/2021, 14:21

(CL&CS)- Chè Shan Tuyết là giống chè cổ thụ đặc trưng của vùng núi phía Bắc Việt Nam vốn nổi tiếng với chất lượng và giá trị kinh tế cao được công nhận không chỉ trong nước mà còn trên Thế giới.

Giải pháp túi bọc trái cây và lợi ích kinh tế cho doanh nghiệp nông sản tại Việt Nam

Giải pháp túi bọc trái cây và lợi ích kinh tế cho doanh nghiệp nông sản tại Việt Nam

Vấn đề liên quan 21/08/2020, 15:08

(CL&CS) - Hiện nay, các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực vật tư nông nghiệp, đóng gói bao bì, phân bón nông nghiệp và thu mua nông sản cần có phương thức tiếp thị và ứng dụng giải pháp túi bọc trái cây vào trồng trọt để nâng cao giá trị sản phẩm.

Đà Nẵng thông tin về nguồn cung và giá cả thịt heo

Đà Nẵng thông tin về nguồn cung và giá cả thịt heo

Dữ liệu cũ 25/09/2018, 15:30

(NTD) - Việc thông tin nguồn cung, giá cả thịt heo và thực phẩm nhằm ổn định, phát triển chăn nuôi heo trên địa bàn thành phố, góp phần nâng cao giá trị gia tăng của sản phẩm và thu nhập của người sản xuất.

Tập đoàn Trường Tiền ký kết hợp tác tư vấn bảo hiểm với Cty Bảo tín Đại An

Tập đoàn Trường Tiền ký kết hợp tác tư vấn bảo hiểm với Cty Bảo tín Đại An

Doanh nghiệp 13/06/2018, 10:38

(NTD) - Nhằm nâng cao giá trị con người và đối phó với các rủi ro về tài chính và con người, sáng ngày 12/6, Tập đoàn Trường Tiền vừa chính thức ký kết hợp tác với Cty Bảo tín Đại An (Cty Đại An) để cùng hướng chung tới mục tiêu phát triển bền vững.

Cây lúa trên đất lúa-tôm đạt chuẩn sạch

Cây lúa trên đất lúa-tôm đạt chuẩn sạch

Quy chuẩn 04/05/2018, 13:39

(NTD) - Mô hình lúa - tôm, lúa trên đất mặn, lúa sạch trên đất lúa tôm, lúa hữu cơ trên đất lúa - tôm…đã và đang được các tỉnh ven biển phía nam phát triển. Quá trình canh tác và thực tiển cho thấy, đây là mô hình hiệu quả, nhầm nâng cao giá trị trong chuỗi sản xuất lúa trên mô hình lúa - tôm.

Giải pháp nâng cao giá trị khoai tây Đà Lạt

Giải pháp nâng cao giá trị khoai tây Đà Lạt

Dữ liệu cũ 17/10/2017, 16:09

(NTD) - Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (NN&PTNT) Lâm Đồng mới đây đã tổ chức buổi hội thảo bàn về các giải pháp phát triển sản xuất và tiêu thụ khoai tây Đà Lạt.

Thương hiệu của doanh nghiệp được xây dựng từ chất lượng

Thương hiệu của doanh nghiệp được xây dựng từ chất lượng

Vấn đề liên quan 06/08/2015, 06:55

(NTD) - Giá trị thương hiệu của Việt Nam chỉ nhỉnh hơn Apple, vì vậy việc xây dựng thương hiệu để tạo ra giá trị cao cho hàng hoá là rất cấp thiết.

Lợi thế doanh nghiệp Việt khi hiểu về CSR

Lợi thế doanh nghiệp Việt khi hiểu về CSR

Dữ liệu cũ 03/06/2015, 07:01

(NTD) - Ngoài việc tập trung phát triển doanh số, thu hút lao động có chuyên môn cao, tạo dựng hình ảnh tốt với khách hàng, nâng cao giá trị thương hiệu thì trách nhiệm xã hội đang là yếu tố tối quan trọng được đề cập đến trong nhiều diễn đàn doanh nghiệp (DN) diễn ra gần đây, nhằm xây dựng DN phát triển bền vững.