Thứ bảy, 29/10/2016, 10:00 AM

Nam Em, sắc đẹp được nhiều người thán phục

(NTD) - Nguyễn Thị Lệ Nam Em là cái tên được khán giả yêu sắc đẹp chú ý trong thời gian qua, bởi cô chính là đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Trái Đất năm nay. Nếu nhìn lại hành trình chinh phục giấc mơ quốc tế của Nam Em, thì có lẽ nhiều người phải nể phục, với những thăng trầm mà cô đã trải qua.

14
Nam Em giành giải Bạc phần thi tài năng với ca khúc "You raise me up" (ảnh: Internet)

Nam Em từng đạt danh hiệu cao quý Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long vào giữa năm 2015. Đây được xem là ngôi vị sắc đẹp đầu tiên của cô sinh viên trường Đại học Văn hóa nghệ thuật Quân đội. Thời điểm đó, Nam Em có phần chạnh lòng vì dư luận cho rằng cô có nhiều nét giống Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo. Tuy nhiên, Nam Em cho biết cô không muốn bị đem ra so sánh với đàn chị, vì mỗi người có một cá tính riêng, dù rằng mình rất ngưỡng mộ Đặng Thu Thảo.

Có lẽ chính vì thế, chỉ sau vài tháng, Nam Em bất ngờ đăng ký tham dự Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam vào cuối năm 2015 trước sự ngạc nhiên của nhiều người. Cô chia sẻ, mình còn trẻ, vì vậy muốn thử sức ở nhiều cuộc thi khác nhau. Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam là sân chơi đầy cạnh tranh và quyết liệt, quy tụ nhiều thí sinh mạnh. Dù được đặc cách vào thẳng đêm chung kết do có danh hiệu hoa khôi, nhưng Nam Em vẫn nghiêm túc tham gia các hoạt động bên lề cuộc thi cùng các thí sinh khác. Đồng thời, trong cuộc thi này, cô được huấn luyện đào tạo khá đầy đủ những kỹ năng trình diễn để bước lên những vị trí cao nhất. Tuy nhiên, vận may chưa đến với cô trong cuộc thi này, dù rằng cô đã bước chân vào đến Top 10 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam. Thậm chí, trong cuộc thi này, Nam Em từng bị cộng đồng mạng cho rằng cô quá cường điệu trong clip giới thiệu bản thân. Tuy nhiên, cô vẫn tin rằng, mình sẽ thành công trong tương lai.

12
Phút đăng quang Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2016 của Nam Em (ảnh: Internet)

Năm 2016, Nam Em đã bật lên ghi điểm với khán giả bằng khả năng ca hát của mình trong chương trình Tình Bolero. Từ đây, người ta nhận ra một nét đẹp Nam Em chính là sự bình dị, thanh thoát sang trọng. Chính vì thế, Nam Em đã quyết định sang Philippines tham dự cuộc thi Hoa hậu Trái Đất vào đầu tháng 10, với tư cách là thí sinh đại diện Việt Nam. Đây không chỉ là sự bất ngờ của khán giả dành cho cô, mà còn vì sau 4 năm “ngơi nghỉ”, Việt Nam đã có thí sinh chính thức trở lại “đấu trường sắc đẹp” này. Đặc biệt, Nam Em là một trong 10 cô gái được mời sang Philippines trước 2 ngày cuộc thi diễn ra, để tham gia các sự kiện bên lề. Đây được xem là tín hiệu khởi đầu tốt đẹp cho cô, và hình ảnh của cô đã được đăng tải trên các phương tiện truyền thông Philippines.

13
Nam Em đoạt giải Bạc trong phần trang phục dạ hội (ảnh: Internet)

Trong suốt cuộc thi, Nam Em nổi lên như một ứng viên mạnh của châu Á. Cô liên tiếp gặt hái hai giải Bạc cho phần thi tài năng với ca khúc tiếng Anh “You raise me up”, và trang phục dạ hội đẹp nhất với bộ váy dạ hội màu xanh tuyệt đẹp. Đặc biệt, cô còn đạt được giải Vàng với danh hiệu Miss Photogenic (Hoa hậu Ảnh - giải thưởng do khán giả bầu chọn). Càng gần đến đêm chung kết, Nam Em càng được đánh giá cao và liên tục khiến khán giả quê nhà “nức lòng” vì lâu rồi Việt Nam mới có một đại diện xuất sắc như thế.

15
Nam Em trình diễn quốc phục và đoạt giải Hoa hậu Ảnh (ảnh: Internet)

Hoa hậu Trái Đất 2016 sẽ kết thúc vào 29/10, và khán giả sẽ sớm biết Nam Em có “làm nên chuyện” hay không. Nhưng, với những gì cô thể hiện trong hơn 2 tuần diễn ra cuộc thi, khán giả có quyền tin vào một thứ hạng cao dành cho cô gái này, như một kết quả xứng đáng cho những nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ. Nam Em đã tự tin “mang chuông đi đánh xứ người”, dù kết quả có thế nào đi chăng nữa, với khán giả, cô vẫn là một “chiến binh” giỏi của Việt Nam trong năm 2016

 Tấn Đạt

Bao NTD so 72_xem27
 

Bình luận

Nổi bật

Trạm vũ trụ gần Việt Nam bị hư hại do va chạm mảnh vỡ, cường quốc Châu Á 'đi bộ vào không gian' sửa chữa

Trạm vũ trụ gần Việt Nam bị hư hại do va chạm mảnh vỡ, cường quốc Châu Á 'đi bộ vào không gian' sửa chữa

sự kiện🞄Thứ bảy, 27/04/2024, 22:33

Va chạm với mảnh vỡ không gian đã gây hỏng phần pin mặt trời của Trạm vũ trụ Thiên Cung, nhưng sau đó đã được sửa chữa thành công.

Quy trình bảo quản bưởi từ 2-3 tháng

Quy trình bảo quản bưởi từ 2-3 tháng

sự kiện🞄Thứ bảy, 27/04/2024, 15:24

(CL&CS) - Nhóm tác giả ở Trường ĐH Cần Thơ đã nghiên cứu quy trình cho phép bảo quản bưởi Năm Roi và bưởi da xanh khoảng 2 tháng ở nhiệt độ thường và 3 tháng ở nhiệt độ lạnh, đáp ứng yêu cầu xuất khẩu.

Đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế nhờ nhà máy thông minh

Đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế nhờ nhà máy thông minh

sự kiện🞄Thứ bảy, 27/04/2024, 15:24

(CL&CS) - Internet vạn vật (IoT) và trí tuệ nhân tạo (AI) đang mở ra những cơ hội mới và tiềm năng lớn, nhất là giúp doanh nghiệp hình thành và xây dựng nhà máy thông minh.