Nam A Bank - Thương hiệu hàng đầu Việt Nam

(NTD) - Qua quá trình hội nhập kinh tế quốc tế của Việt Nam (2007-2015), đặc biệt, Hiệp định đối tác xuyên Thái Bình Dương (Trans Pacific Partnership - TPP), Cộng đồng kinh tế ASEAN cho thấy, năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp là yếu tố đóng vai trò quyết định, đòi hỏi doanh nghiệp phải cần có chiến lược kinh doanh với tầm nhìn trung hạn và dài hạn dựa trên nghiên cứu và dự báo thị trường.

Nam A Bank
Nam A Bank Thương hiệu hàng đầu - TOP Brands 2015

Giải thưởng “Thương hiệu hàng đầu - TOP Brands 2015” do Viện nghiên cứu kinh tế, Trung tâm nghiên cứu Người tiêu dùng Việt Nam, tổ chức Global GTA (Vương quốc Anh) phối hợp xét duyệt và trao tặng, dưới sự giám sát chất lượng chặt chẽ của tổ chức InterConformity (Đức). Đây là hoạt động để ghi nhận bằng chứng khách quan về sự nỗ lực của doanh nghiệp trong hoạt động quản lý, cải tiến chất lượng liên tục, phát huy năng lực nội sinh, phát triển giá trị thương hiệu, xứng đáng là những thương hiệu hàng đầu mà khách hàng, đối tác lựa chọn.

Ban Tổ chức cho biết giải thưởng được xét duyệt dựa trên nhiều tiêu chí: bản sắc và các vấn đề liên quan đến thương hiệu; khả năng nhận biết và tính phổ biến của nhãn hiệu; sự tín nhiệm, tin tưởng và tôn trọng đối với nhãn hiệu từ cộng đồng xã hội; lợi nhuận, sự ảnh hưởng và tăng trưởng…

Với định hướng trở thành một trong những ngân hàng bán lẻ hàng đầu Việt Nam, qua quá trình 23 năm hình thành và phát triển, Nam A Bank đã và đang không ngừng nỗ lực khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng. Nam A Bank tập trung phát triển các sản phẩm, dịch vụ trên nền công nghệ hiện đại nhằm tăng cường các tiện ích và dịch vụ cho khách hàng; ưu tiên quyền lợi của người tiêu dùng; mở rộng hoạt động trên nhiều lĩnh vực để phát triển bền vững. Chính vì những nỗ lực to lớn đó, Nam A Bank đảm bảo các yếu tố trong việc thỏa mãn nhu cầu của khách hàng thông qua việc xây dựng các quy trình quản lý chất lượng và từng ngày nâng cao vị thế cạnh tranh của mình trên thị trường trong nước và thế giới.

Do đó, vào sáng ngày 31/10/2015, Nam A Bank đã vinh dự đón nhận giải thưởng "Thương hiệu hàng đầu - Top Brands 2015” do Viện nghiên cứu kinh tế, Trung tâm nghiên cứu Người tiêu dùng Việt Nam, tổ chức Global GTA (Vương quốc Anh) tổ chức và trao tặng.

Ngoài giải thưởng trên, để ghi nhận những nỗ lực của ngân hàng trong giai đoạn vừa qua, Nam A Bank đã vinh dự đạt được nhiều giải thưởng quý giá khác như “Huân chương Lao động hạng Ba”, “Thương hiệu mạnh”, “Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất”, “Thương hiệu vàng”... Đó cũng là những thành tích góp phần khẳng định thương hiệu Nam A Bank ngày càng lớn mạnh trên thị trường.

 

Như Nguyễn

 

Bình luận

Nổi bật

Giải thưởng Tạ Quang Bửu vinh danh nhà khoa học có nghiên cứu xuất sắc

Giải thưởng Tạ Quang Bửu vinh danh nhà khoa học có nghiên cứu xuất sắc

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 13:37

(CL&CS)- Bộ Khoa học và Công nghệ triển khai giải thưởng Tạ Quang Bửu dành cho các nhà khoa học có kết quả nghiên cứu cơ bản xuất sắc.

Saigon Co.op - nhà bán lẻ thuần việt lâu đời nhất Việt Nam

Saigon Co.op - nhà bán lẻ thuần việt lâu đời nhất Việt Nam

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 09:09

(CL&CS) - Trong 34 năm, Saigon Co.op không ngừng phát triển và đổi mới liên tục thay đổi theo xu thế như phát triển đa dạng các mô hình bán lẻ, thực hiện chuyển đổi số, tái cơ cấu nguồn nhân lực, quản trị, tinh gọn các khâu, mang đến chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng…

VINAMILK & Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam năm thứ 17: Thêm nhiều bữa ăn có sữa cho trẻ em

VINAMILK & Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam năm thứ 17: Thêm nhiều bữa ăn có sữa cho trẻ em

sự kiện🞄Thứ ba, 14/05/2024, 13:40

(CL&CS) - Năm 2024, Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam và Vinamilk tiếp tục hành trình năm thứ 17, dành tặng 630.000 hộp sữa cho gần 8.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn khắp cả nước. Không chỉ mang “niềm vui uống sữa” cho hàng trăm nghìn trẻ em, chương trình đã tiếp thêm sức mạnh cho nhiều em nhỏ theo đuổi ước mơ, hoài bão của mình.