Dữ liệu cũ
Thứ ba, 14/11/2017, 13:47 PM

Mỹ phẩm thiên nhiên và hữu cơ cao cấp Canada chính thức ra mắt tại Việt Nam

(NTD) - Vừa qua, dòng mỹ phẩm thiên nhiên và hữu cơ Zenboté Canada đã chính thức được ra mắt với sự tham dự của đại diện nhãn hàng Zenboté Canada, đại diện nhà nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam, Ths, BS.Trần Mẫn Chu – nguyên Phó Giám đốc Bệnh viện Da liễu Trung ương, cùng gần 100 quan khách quan tâm đến lĩnh vực làm đẹp tại Việt Nam.

0
Bà Anne Vu, Giám đốc điều hành Zenboté Canada giới thiệu về sản phẩm

Tại sự kiện, khách hàng đã có cơ hội được tìm hiểu những kiến thức chăm sóc da và làm đẹp bổ ích qua phần tọa đàm với Ths, BS.Trần Mẫn Chu. Đồng thời, những khách hàng đầu tiên của Việt Nam cũng đã được trải nghiệm sử dụng các sản phẩm cao cấp của Zenboté với sự tư vấn nhiệt tình của các chuyên gia nước ngoài.

Chia sẻ tại buổi ra mắt, bà Anne Vu, Giám đốc điều hành Zenboté Canada cho biết, mỹ phẩm thiên nhiên và hữu cơ đang nổi lên mạnh mẽ ở phương Tây và được đánh giá là tương lai của ngành mỹ phẩm toàn thế giới. Khác với mỹ phẩm truyền thống, mỹ phẩm thiên nhiên và hữu cơ sử dụng các thành phần tự nhiên tươi mới như dầu thực vật, tinh dầu, chiết xuất thực vật, không chỉ an toàn, dễ hấp thụ mà còn vô cùng hiệu quả trong việc nuôi dưỡng và bảo vệ da.

2
Ths, BS. Trần Mẫn Chu hướng dẫn cách chăm sóc da

Nhận thức được bí quyết làm đẹp này, Zenboté đã nghiên cứu, phát triển và sản xuất dòng sản phẩm chăm sóc da độc đáo cùng sứ mệnh đem lại vẻ đẹp bền lâu cho người phụ nữ hiện đại thông qua những sản phẩm chăm sóc da với các thành phần hoàn toàn tự nhiên và hữu cơ cao cấp. Zenboté mang đến dòng sản phẩm đầu tiên có tên gọi “Naturalness” (Sự tự nhiên) phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

3
Những khách hàng đầu tiên của Việt Nam được trải nghiệm sử dụng các sản phẩm.

Tin, ảnh: Thu Thủy

 

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.