Dữ liệu cũ
Thứ sáu, 16/06/2017, 09:01 AM

MTV Connection tháng 6: Đón hè năng động cùng đêm nhạc "Brand New You"

(NTD) - Đông Nhi, Khởi My, Thái Trinh, PB Nation, Lip B... và Kênh truyền hình MTV Vietnam sẽ cùng bạn khởi động chiến dịch làm mới bản thân qua đêm nhạc chào hè hoành tráng MTV Connection tháng 6 được diễn ra vào lúc 19h00 ngày 18/6 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du.

Với chủ đề “Brand New You”, thông qua MTV Connection tháng 6, kênh MTV Vietnam muốn gửi đi lời kêu gọi mọi người cùng làm mới mình, lời động viên để mỗi bạn trẻ mạnh dạn thay đổi cách nghĩ, thay đổi bản thân đồng thời nạp thêm năng lượng để đón chào một mùa hè năng động sắp đến. Đây còn là món quà kênh MTV Vietnam dành cho các bạn trẻ đang đứng trước ngưỡng cửa quan trọng của cuộc đời, và nhất là các bạn học sinh-sinh viên vừa chính thức khép lại năm học cùng các kỳ thi.

Đông Nhi
Nữ ca sĩ Đông Nhi
Khởi My & Kelvin Khánh
Cặp đôi ca sĩ Khởi My & Kelvin Khánh
Thái Trinh 3
Nữ ca sĩ Thái Trinh

Đến với MTV Connection Tháng 6 “Brand New You”, khán giả sẽ có cơ hội gặp gỡ, giao lưu và thưởng thức những phần trình diễn tuyệt vời từ hai nữ ca sĩ đa năng, thành công và sở hữu lượng fans hùng hậu bậc nhất hiện nay: Đông Nhi và Khởi My. Trong khi giọng ca “Bad Boy” mang đến câu chuyện của bản thân mình, bộc bạch những khó khăn khi từng bước thay đổi chuyển mình trong suốt chặng đường theo đuổi niềm đam mê âm nhạc để được biết đến với cái tên Đông Nhi của ngày hôm nay, cũng như bùng nổ với những bản hit đình đám dành tặng các fan... thì Khởi My lại mang đến những cảm xúc từ sự chiêm nghiệm của một cô gái trưởng thành khi xuất hiện trở lại sau lễ ăn hỏi bí mật cùng Kelvin Khánh cách đây không lâu.

Anh Tú
Ca sĩ Anh Tú
nhóm Lip B
Nhóm nhạc Lip B

Đêm nhạc “Brand New You” còn được xem là điểm hẹn âm nhạc chào hè năng động của những giọng ca được yêu mến nhất nhì hiện nay. Nếu như Thái Trinh và PB Nation mang đến màu sắc mới mẻ bằng những bản hit đình đám được phối mới đúng với tinh thần MTV, thì những nhân tố mới như Lip B, Á quân Giọng hát Việt 2017 Anh Tú, DJ Sunny My hay Rapper F, cùng lối dẫn chuyện hoạt ngôn từ 2 VJ vô cùng năng động của MTV Vietnam là VJ Dustin – Kaylee... hứa hẹn sẽ bùng nổ với những bất ngờ đầy thú vị mang tên MTV.

PB Nation_Phúc Bồ
PB Nation_Phúc Bồ
PB Nation_Hà Lê
PB Nation_Hà Lê

Điều đặc biệt, đêm nhạc “Brand New You” được đầu tư công phu từ thiết kế sân khấu cho đến âm thanh, ánh sáng lẫn không gian âm nhạc... mang đến cho các tín đồ MTV một bữa tiệc âm nhạc đầy màu sắc trẻ trung, hiện đại và đủ “lửa” đúng với khẩu hiệu “Brand New You”. Đây cũng là sự kiện đánh dấu cho bước chuyển mình đầy mới mẻ, linh hoạt và chuyên nghiệp trong khâu tổ chức khi BTC quyết định đưa chuỗi sự kiện âm nhạc hoành tráng này đến với một không gian mới mẻ và quy mô hơn trong khuôn khổ của một nhà thi đấu.

1.Poster MTV Connection Tháng 6
 

Vé tham dự MTV Connection tháng 6 “Brand New You” vẫn được dành tặng miễn phí cho các fans của MTV Vietnam. Khán giả có thể nhận vé tại Tp.HCM thông qua chuỗi Activation “Grab Your Idol” diễn ra từ ngày 05/6/2017 đến 16/6/2017 tại các trường đại học trong địa bàn Tp.HCM gồm: Đại học Kiến Trúc, Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn, Đại học Khoa học Tự nhiên, Đại học Y Dược, Đại học Bách Khoa.

Chi tiết truy cập: http://mtvwe.com/ và Fanpage MTV https://www.facebook.com/mtvvietnam.com.vn/

Ngân Hà

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.