Dữ liệu cũ
Thứ tư, 21/12/2016, 10:43 AM

Minh Béo chính thức được thả tự do

(NTD) - Sau hàng loạt các thông tin phỏng đoán về sự việc của Minh Béo tại Mỹ thì mới đây, trang thông tinh chính thức của nhà tù Orange County đã xác nhận tôi nhân Hồng Quang minh với nghệ danh Minh Béo đã được tại ngoại.

Thông tin chi tiết Minh Béo được trả tự do sau 9 tháng ngồi tù được đăng tải trên trang web của hệ thống nhà tù Orange County. Trước đó, ngày 16/12, nam danh hài bị tuyên án 18 tháng tù cho tội ấu dâm, nhưng chỉ ngồi tù 270 ngày và phần còn lại hưởng án treo (quản chế). Theo quy định, Minh Béo sẽ được giao lại cho Cục quản lý di trú Mỹ (ICE) trong vòng 72 giờ để làm thủ tục trục xuất. Tuy nhiên theo hồ sơ của ICE, Minh Béo không thuộc quản lý của Cục này, nên được gia đình đón về.

muon-ve-viet-nam-sinh-nhat-minh-beo-dang-duoc-luon
Sau 9 tháng bị bát giam, Minh Béo đã chính thức được thả tự do.

Theo quy định của luật pháp Mỹ, phạm nhân sau khi ra tù và thực hiện án treo, Minh Béo sẽ phải trình diện Sở quản lý địa phương, đăng ký việc tạm trú tại địa phương, cũng như không được đến những nơi có nhiều trẻ em sinh hoạt. Tuy nhiên do nam danh hài không phải là người Mỹ nên không bị quản chế tại đây. Theo đó Minh Béo hoàn toàn có thể mua vé máy bay về nước trong thời gian này.

Trên trang cá nhân của ông xã Thu Phương, Dũng Taylor vừa chia sẻ: "Minh Béo đã được tự do lúc 1:45 sáng ngày 19/12. Tôi rất mong Minh Béo được ăn sinh nhật thứ 40 tại quê hương với mẹ già, Minh Béo sinh ngày 27/12/1977".

dung-1482212550690
Dòng trạng thái của Dũng Taylor thu hút sự chú ý của đông đảo dư luận.

Trước đó, luật sư cũng cho biết rằng Minh Béo là người nước ngoài, đến ngày tuyên án, visa của Minh Béo đã hết hạn nên anh có thể bị Sở Di trú Mỹ trục xuất về Việt Nam ngay lập tức. Nếu luật sư bào chữa thương lượng được thì cậu ấy có thể được thả tự do và tự về Việt Nam theo lời hứa với tòa về ngày giờ cụ thể.

Vương Huy Khôi

Ảnh: BTC

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.