Dữ liệu cũ
Thứ ba, 26/12/2017, 13:35 PM

Midu và Harry Lu chính thức hẹn hò?

(NTD) - Sau đổ vỡ với thiếu gia Phan Thành, nữ diễn viên Midu khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Mặc dù bị báo chí bắt gặp hình ảnh cô và bạn thân Phan Thành thường xuất hiện cùng nhau. Tuy nhiên, nữ diễn viên chưa một lần xác nhận chuyện hẹn hò. Mới đây, nhân dịp lễ giáng sinh, Midu đã chia sẻ một bức ảnh với dòng caption đầy ẩn ý về một chàng trai được cho đây mới chính là tình yêu đích thực của cô nàng.

Đây là chàng trai có gương mặt không còn xa lạ gì với màn ảnh Việt Harry Lu. Mi du và Harry Lu từng bén duyên khi đóng cặp trong bộ phim 4 năm, 2 chàng 1 tình yêu. Đúng dịp lễ Giáng sinh, trên trang cá nhân Midu đã đăng tải hình ảnh phía sau lưng một chàng trai và cô nàng đã không quên tag thẳng tên Harry Lu ngay dòng bình luận phía dưới khiến người hâm mộ đưa ra nhiều suy đoán cho mối quan hệ của hai người, cô viết: "Đúng người, đúng thời điểm là hạnh phúc. Cám ơn vì đã luôn bên cạnh...".

midu2-1514164888758
Hình ảnh ngọt sớt của cặp đôi được Midu chia sẻ ngay dịp lễ Giáng sinh như một động thái công khai mối quan hệ. Ảnh: Chụp từ trang facebook cá nhân.
midu1-1514164888756
Những dòng bình luận qua lại đầy ngọt ngào của Midu và Harry Lu. Ảnh facebook.

Cùng ngắm thêm một số hình ảnh vô cùng xứng đôi của Midu và Harry Lu:

DCM_1443
Nếu thông tin hẹn hò của cặp đôi là thật hẳn đây là tin vui nhất dành cho fan của hai người.

  

161223starmidu-3
Cặp đôi "trai tài gái sắc" mới của showbiz Việt chăng?
midu-hon-ban-dien-30-lan-cho-mot-canh-quay-31-1027
Sau nhiều lần đồn đoán phim giả tình thật, đã đến lúc cặp đôi nên công khai để làm thỏa lòng fan hâm mộ rồi! Trong khi tình cũ Phan Thành hiện tại đang hạnh phúc bên tình mới Primmy Trương thì đây có lẽ là cái kết hậu cho cô nàng Midu gặp nhiều sóng gió trong chuyện tình cảm cả một thời gian dài vừa qua.

Hải Đăng

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.