Dữ liệu cũ
Thứ hai, 17/10/2016, 17:27 PM

'Mê đắm' trước nhan sắc lộng lẫy của Siêu mẫu Lại Thanh Hương

(NTD) - Chân dài Hải Phòng vô cùng nổi bật trong trang phục của NTK Tuấn Hải khi làm vedette cho màn trình diễn của đại diện phía Việt Nam.

Trở về nước sau cuộc thi Miss All Nations 2016 tại Nam Kinh, Trung Quốc, Lại Thanh Hương tiếp tục trở lại lịch trình bận rộn với công việc DJ và tham gia trình diễn cho các sàn diễn trong nước.

_MG_5920 - Copy
Tối 15/10, Lại Thanh Hương gây ấn tượng khi lần đầu xuất hiện trở lại trong chương trình giao lưu Việt - Hàn nhằm tôn vinh sắc đẹp và sức khoẻ cộng đồng sau khi trở về từ Trung Quốc. 
_MG_5803 - Copy
Chân dài Hải Phòng vô cùng nổi bật trong trang phục của NTK Tuấn Hải khi làm vedette cho màn trình diễn của đại diện phía Việt Nam. 
_MG_5939 - Copy
Lại Thanh Hương cho biết cô rất tự hào khi được biểu diễn trong sự kiện quan trọng này.
_MG_5817 - Copy
Những trải nghiệm từ cuộc thi Hoa hậu vừa qua đã giúp cô có thêm nhiều kiến thức, kinh nghiệm sống và đặc biệt là trau dồi hơn kỹ năng khi ra đấu trường quốc tế.
_MG_5840 - Copy
Được biết, tại Miss All Naitons năm nay, Lại Thanh Hương đã mang vinh dự về cho Việt Nam khi cùng lúc mang về 3 giải thưởng quan trọng.
_MG_6040 (1)
Ngoài việc là thí sinh có trang phục dân tộc đẹp nhất, Lại Thanh Hương đã lọt vào top 12 gương mặt mới và top 7 phần thi tài năng. 
_MG_6044 (4)
Mặc dù không có thành tích cao nhất, nhưng Lại Thanh Hương cũng có được cho mình khá nhiều giải thưởng. Đó là niềm động viên hết sức lớn lao không chỉ cho Lại Thanh Hương mà cả những người đẹp khác khi ra quốc tế.

FC Việt

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.