Man Utd bế tắc trong việc tìm người thay Evra Kevin Boateng âu yếm bà bầu siêu mẫu

Hậu vệ kỳ cựu người Pháp sẽ ra đi vào cuối mùa này, nhưng công tác chuẩn bị nhân sự thay thế anh vẫn đang trong ngõ cụt.

Patrice Evra đã 32 tuổi và sẽ hết hợp đồng với Man Utd khi mùa giải này kết thúc. Nhưng thay vì ký mới hợp đồng, hậu vệ này muốn hồi hương, tìm một CLB Pháp để chơi những năm tháng cuối sự nghiệp.

Monaco được cho là đã đưa ra lời đề nghị hấp dẫn với mức lương nhiều triệu bảng để mời gọi Evra, trong khi Marseille, PSG cũng sẵn sàng trải thảm đỏ đón ngôi sao cựu trào này về với đội của họ.

Nhưng trong khi Evra có quá nhiều lựa chọn chất lượng cho điểm đến tiếp theo, thì Man Utd lại đau đầu vì vẫn chưa tìm ra hướng lấp khoảng trống lớn mà anh để lại.

Buttner đang là dự bị của Evra, nhưng hậu vệ trẻ người Hà Lan không được HLV Moyes tin tưởng và nhiều khả năng có thể bị bán ngay trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa này. Moyes, thay vào đó, đưa vào tầm ngắm hai cầu thủ người Anh khác là học trò cũ ở Everton, Leighton Baines và ngôi sao đang lên của Shouthampton, Luke Shaw.

Tuy nhiên, Man Utd lại đang gặp thách thức lớn trong việc mua được một trong hai cái tên này về ngay tháng 1 tới.

Moyes từng dạm mua Baines trong hè vừa qua, nhưng Everton đặt giá 18 triệu bảng, mức bị cho là chỉ để đuổi khách. Do Baines vẫn tiếp tục đóng vai trò quan trọng ở nửa đầu mùa này, còn Everton cần tập trung mọi nguồn lực hiện có để phục vụ tham vọng chạy đua vé dự Champions League, Moyes nhiều khả năng sẽ tiếp tục bị từ chối hoặc hét giá thật cao nếu trở lại hỏi mua.

Điều tương tự cũng có thể xảy ra với trường hợp Luke Shaw. Sau nửa đầu mùa giải ấn tượng, Southampton dường như rất quyết tâm lọt vào nhóm dự Cup châu Âu mùa tới và vì thế, sẽ không bán đi các trụ cột. Ngay cả khi Southampton đồng ý để Shaw ra đi, Man Utd cũng sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với Chelsea nếu muốn có tuyển thủ U21 này. Lúc đó, giá của Shaw chắc chắn sẽ bị đội lên cao hơn nhiều so với mức 10 triệu bảng hiện tại.

Phương Minh

Nguồn: vnexpress.net

Bình luận

Nổi bật

Lấy ý kiến Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về đo đạc

Lấy ý kiến Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về đo đạc

sự kiện🞄Thứ ba, 21/05/2024, 10:39

(CL&CS) - Bộ Tài nguyên và Môi trường đang lấy ý kiến Dự thảo Thông tư Ban hành Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về Đo đạc trọng lực chi tiết phục vụ công tác đo đạc và bản đồ – Phần đo mặt đất (sau đây gọi tắt là Dự thảo).

Giám sát chất lượng hàng hóa, thiết bị đo lường tại chợ, trung tâm thương mại

Giám sát chất lượng hàng hóa, thiết bị đo lường tại chợ, trung tâm thương mại

sự kiện🞄Thứ ba, 21/05/2024, 10:25

(CL&CS) - Nghị định số 55/2024/NĐ-CP vừa ban hành yêu cầu đặt và duy trì hoạt động của cân đối chứng, thiết bị đo lường tại các chợ, trung tâm thương mại để người tiêu dùng tự kiểm tra về số lượng, khối lượng hàng hóa.

Doanh nghiệp dệt may áp dụng Lean để tăng năng suất lao động

Doanh nghiệp dệt may áp dụng Lean để tăng năng suất lao động

sự kiện🞄Thứ ba, 21/05/2024, 10:25

(CL&CS) - Hiện nay, nhiều doanh nghiệp dệt may của Việt Nam đã áp dụng sản xuất tinh gọn (Lean Manufacturing) vào sản xuất nhờ đó giúp doanh nghiệp tăng năng suất lao động cũng như giảm chi phí sản xuất.