Dữ liệu cũ
Thứ bảy, 25/03/2017, 18:04 PM

Mai Thu Huyền đẹp nhẹ nhàng khi kêu gọi ủng hộ du lịch Việt

(NTD) - Xuất hiện tại một sự kiện kêu gọi du lịch và ủng hộ cho thành phố cổ Hội An, người đẹp Mai Thu Huyền tha thướt trong chiếc váy tinh khôi.

Xuất hiện tại sự kiện ra mắt Silk Sense Hội An, diễn viên Mai Thu Huyền tha thướt diện chiếc váy nhẹ nhàng nhưng không kém phần quyến rũ. Tham dự với tư cách "đại sứ hỗ trợ" Mai Thu Huyền đã nhiệt tình giới thiệu nét đẹp của Việt Nam với bạn bè quốc tế, cụ thể là phố cổ Hội An. Mặc dù không được trả thù lao nhưng Mai Thu Huyền vẫn tận tình thuyết trình và hướng dẫn các du khách quốc tế cũng như Việt Nam có mặt tại sự kiện những điểm lý thú tại phố cổ, trong đó có lụa và áo dài.

IMG_1432
Mai Thu Huyền làm đại sứ kết nối ngành du lịch Việt cùng bạn bè quốc tế.

Đặc biệt, người đẹp còn xung phong cầm mic để dẫn chương trình nhằm có đủ thời gian thể hiện những điều mà mình muốn truyền tải. Mai Thu Huyền chia sẻ: "Đi nhiều nơi, nghỉ nhiều chỗ nhưng Mai Thu Huyền chưa thấy một nơi đâu mà cảnh đẹp đa dạng như Việt Nam mình. Mai Thu Huyền đặc biệt thích phố cổ vì cái không khí mộc mạc nhưng cũng vô cùng sôi động của nó. Đến phố cổ, điều thích nhất là những tấm vải lụa và may áo dài". 

Mai Thu Huyền cũng chia sẻ một điều thú vị: "Ở Hội An, may áo dài được cho là nét truyền thống đặc trưng mà du khách muốn khám phá nhất. Lúc trước Mai Thu Huyền nghĩ chỉ có đèn lồng và món cao lầu thôi. Nhưng thật ra áo dài Hội An mới là hồn của nơi đây. Những người thợ lành nghề, may từng đường kim mũi chỉ thật khéo. Điều đặc biệt hơn cả là một bộ ái dài chỉn chu chỉ được may từ vài tiếng đồng hồ. Mãi sau này Mai Thu Huyền mới biết, vì ở đây khách du lịch không có nhiều thời gian lưu trú nên các người thợ buộc phải rèn luyện tay nghề may nhanh hết mức có thể. Vì vậy mà biết bao nhiêu tà áo Việt đã được diện trên khắp năm châu, thế giới".

Sự kiện giới thiệu dự án thuần Việt của Á Đông Silk - một trong những thương hiệu hàng đầu về may mặc tại Di sản Thế giới Phố cổ Hội An. Đây là dự án mà theo Mai Thu Huyền đánh giá là khá nhân văn vì nó chất chứa hết những hình ảnh con người, thiên nhiên của phố cổ. Đây là tâm huyết của những con người tại chính vùng đất khô cằn, khắc nghiệt bậc nhất Việt Nam này.

IMG_1544
Một tiết mục trình diễn đặc biệt tôn lên các giá trị văn hóa đặc sắc của Hội An khiến các du khách quốc tế phải ngỡ ngàng.

Điều này giúp các du khách khi đến Việt Nam sẽ có cái nhìn rõ nét và cận cảnh nét văn hóa đặc trưng nơi đây. Từng hình ảnh dù là nhỏ nhất đại diện cho nước Việt hiện diện khắp nơi trong tầm mắt của họ để từ đó lưu giữ nhiều những ký ức tốt đẹp về một vùng văn hóa nổi tiếng của đất nước. Thông qua đó Mai Thu Huyền cũng muốn kêu gọi thêm các du khách cả nước hãy thử một lần đến với Hội An để được mặc những chiếc áo dài Việt đúng chất. Những ý nghĩa về thiên nhiên, con người, văn hóa vùng miền... đều được chú trọng vì theo Mai Thu Huyền, du lịch phải đi đôi với bảo tồn vì chỉ có như thế mới giúp khách nước ngoài đánh giá cao ngành du lịch Việt.

Vương Huy Khôi

Ảnh: NVCC

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.