Dữ liệu cũ
Thứ bảy, 17/12/2016, 12:25 PM

Lý Nhã Kỳ xinh đẹp rạng rỡ trong vòng vây fan ở sân bay

(NTD) - Vừa bước chân ra khỏi sân bay sau hành trình trở về từ nghi lễ sắc phong Công chúa Châu Á của bộ tộc Mindanao tại thành phố Davao (Mindanao, Phillippines), Lý Nhã Kỳ đã vô cùng hạnh phúc khi rất nhiều fan chờ đợi, đón cô ở cửa sân bay Tân Sơn Nhất.

Các fan có mặt ở sân bay Tân Sơn Nhất (sáng ngày 17/12) đã lập tức vây lấy Lý Nhã Kỳ chúc mừng sự kiện sắc phong của cô. Các Fan còn rất chu đáo khi diện đồng phục có hình ảnh và dòng chữ “Công chúa Lý Nhã Kỳ”. Không chỉ gây xôn xao cả khu vực sảnh sân bay, công chúa Lý Nhã Kỳ còn khiến fan và nhiều người thích thú khi cô nhiệt tình đáp lại những lời hỏi thăm, xin chụp hình chung cùng mọi người tới chúc mừng cô. Lý Nhã Kỳ cũng phải rất chật vật để ôm hết rất nhiều hoa và gấu bông, quà cuả fan tặng. Cô bất ngờ khi fan chuẩn bị những món quà đáng yêu, rất… công chúa tặng cho cô như gấu bông, mèo kitty…

IMG_7796
 Đông đảo Fan đến đón Lý Nhã Kỳ tại sân bay
KHOA4822
Các Fan thích thú được chụp ảnh cùng Lý Nhã Kỳ. 

Mặc dù những ngày vừa qua thiếu ngủ do chuẩn bị cho Nghi lễ sắc phong cộng với chuyến bay khá dài từ Midanao về Việt Nam khiến Lý Nhã Kỳ khá mệt, nhưng trước tình cảm của fan, cô hạnh phúc đến nỗi quên hết mệt nhọc mà nán lại ở sân bay khá lâu để đáp ứng hết những mong muốn chụp hình kỷ niệm cùng các fan cũng như những người dân. Một nhà sư cũng đã tới chúc mừng Lý Nhã Kỳ với sự kiện sắc phong công chúa đã gây sự chú ý đặc biệt của dư luận suốt thời gian vừa qua.

KHOA4837
 Fan chuẩn bị cả banderoll để đón cô
KHOA4778
Sự kiện vừa qua của Lý Nhã Kỳ được đông đảo dư luận quan tâm.

Sau khi chia sẻ niềm vui, dành cho fan những lời cảm ơn sâu sắc, Lý Nhã Kỳ ra xe siêu xe của mình để về nhà. Hoa và quà của fan ngập trong xe. Trước tấm lòng của các fans vẫn ríu rít gọi tên cô ngay cả khi cô đã vào xe khiến Lý Nhã Kỳ phải nán lại, mở cửa làm hình hiệu trái tim rất… "xì tin".

KHOA4886
 Lý Nhã Kỳ bước lên chiếc Roll Royce của mình
KHOA4892

Các fan theo sát thần tượng không rời nửa bước.

Sự kiện sắc phong công chúa Châu Á bộ tộc Mindanao (Phillippines) của Lý Nhã Kỳ vừa qua được xem là một trong những sự kiện gây chú ý lớn của dư luận. Lý Nhã Kỳ cho biết, cô trở về và mang theo tình cảm sâu sắc, sự trân trọng đặc biệt mà người dân Mindanao dành cho mình. Đó là một dấu ấn rất lớn. Với sự yêu mến đó, cô hạnh phúc hơn khi hình ảnh Việt Nam cũng luôn được những người lãnh đạo của Philippines và người dân Mindanao gọi tên nhắc đến vô cùng trân trọng.

Vương Huy Khôi

Ảnh: BTC

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.