Lotte Mart nhận giải thưởng Thương hiệu hàng đầu Việt Nam

(NTD) - Sáng ngày 29/10, tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế đã tổ chức trao tặng giải thưởng Thương hiệu hàng đầu Việt Nam (Top Brands 2016) cho Công ty Cổ phần TTTM Lotte Việt Nam (Lotte Mart).

Đại diện LOTTE Mart nhan giải thưởng Thương Hiệu H
Đại diện Lotte Mart nhận giải thưởng Thương hiệu hàng đầu. Ảnh: Lotte Mart

Giải thưởng Thương hiệu hàng đầu Việt Nam là danh hiệu do Viện Nghiên cứu Kinh tế, tổ chức Global GTA (Vương quốc Anh) phối hợp xét duyệt và trao tặng dưới sự giám sát chất lượng của Tổ chức Đánh giá và Chứng nhận InterConformity CHLB Đức. Qua đó, dựa trên các tiêu chí như: bản sắc doanh nghiệp, khả năng nhận biết, tính phổ biến của nhãn hiệu, sự tín nhiệm từ khách hàng, lợi nhuận…để đánh giá doanh nghiệp.

Giải thưởng này đánh dấu sự cố gắng và phát triển mạnh mẽ của Lotte Mart trong hoạt động quản lý, cải tiến chất lượng, phát huy năng lực nội sinh, phát triển giá trị thương hiệu và là thương hiệu hàng đầu mà khách hàng, đối tác lựa chọn

Tại Việt Nam, Lotte Mart có 13 trung tâm thương mại và đại siêu thị, dự kiến từ nay đến 2020 đơn vị này sẽ phát triển lên đến 60 siêu thị trên cả nước. Phân phối hơn 50.000 mặt hàng từ thực phẩm, đồ gia dụng, thời trang, điện máy...nhằm phục vụ nhu cầu của khách hàng. Lotte Mart còn mang đến khách hàng nhiều trải nghiệm thú vị với các gian hàng ẩm thực, vui chơi, giải trí…tại khu vui chơi Lotte Art.

Ngoài ra, trong dịp 20/10 vừa qua, Lotte Mart phối hợp với nhãn hàng Knorr tổ chức cuộc thi “Món ngon tặng mẹ”. Sau hơn 1 tháng triển khai, ngày 30/10 vừa qua Ban tổ chức đã tìm được người chiến thắng.

Gia đình anh Nguyễn Minh Hoàng (Gò Vấp) đã xuất sắ
Gia đình anh Nguyễn Minh Hoàng (Gò Vấp) đã xuất sắc giành giải nhất. Ảnh: Lotte Mart

Vượt qua 9 đội thi, gia đình anh Nguyễn Minh Hoàng (Gò Vấp) đã xuất sắc giành giải nhất. Cuộc thi nằm trong chuỗi những hoạt động kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam, ngoài các giải thưởng có giá trị, đây còn là sân chơi giúp các gia đình có cơ hội gặp mặt, chia sẻ những đều thú vị và hữu ích về các mẹo nấu ăn hàng ngày.

Đ.H

Bình luận

Nổi bật

Phát triển năng lượng phi truyền thống ở Việt Nam với mục tiêu tăng trưởng xanh và phát triển bền vững

Phát triển năng lượng phi truyền thống ở Việt Nam với mục tiêu tăng trưởng xanh và phát triển bền vững

sự kiện🞄Thứ sáu, 26/04/2024, 14:09

(CL&CS) - Ngày 26/4/2024, tại Cung triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch xây dựng Quốc gia đã diễn ra Hội thảo “Tiềm năng phát triển năng lượng phi truyền thống ở Việt Nam” do Viện Khoa học Địa chất và Khoáng sản phối hợp cùng Công ty TNHH Dịch vụ triển lãm SES Việt Nam tổ chức, Hội thảo đã tập trung vào hai dạng năng lượng chính: khí hóa than ngầm và năng lượng địa nhiệt.

ĐHCĐ VINAMILK: Cổ đông quan tâm về chiến lược thương hiệu, sản phẩm và phát triển bền vững

ĐHCĐ VINAMILK: Cổ đông quan tâm về chiến lược thương hiệu, sản phẩm và phát triển bền vững

sự kiện🞄Thứ sáu, 26/04/2024, 08:19

(CL&CS) - Ngày 25/4/2024, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (“Vinamilk”) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông (“ĐHĐCĐ”) năm 2024. Theo đó, dựa trên kỳ vọng tình hình vĩ mô cải thiện trong năm 2024, công ty đặt mục tiêu tăng trưởng 4,4% về doanh thu và 5% về lợi nhuận trước thuế. Bên cạnh đó, chiến lược đổi mới về thương hiệu, sản phẩm và phát triển bền vững của Vinamilk cũng được cổ đông quan tâm.

Masan đặt mục tiêu 30 triệu hội viên WIN vào năm 2025

Masan đặt mục tiêu 30 triệu hội viên WIN vào năm 2025

sự kiện🞄Thứ sáu, 26/04/2024, 08:04

(CL&CS) - Ra mắt vào năm 2023, chương trình hội viên WIN đã thu hút số lượng 8,5 triệu vào cuối quý 1/2024 và Masan dự kiến ​​sẽ đạt 30 triệu hội viên WIN vào năm 2025.