Thứ bảy, 29/10/2016, 20:05 PM

Liệu vận đen có đeo bám Mourinho và các học trò tại Old Trafford?

(NTD) - Premier League diễn ra vào 21h tối nay (29/10) theo giờ Việt Nam, MU sẽ có trận tiếp đón Burnley đội đang xếp thứ 14 sau 9 vòng đấu, khả năng giành chiến thắng trận này của “Quỷ đỏ” là rất cao.

Sau những thành tích không đáng để nhắc đến của “Quỷ đỏ” trong Old Trafforf đã có rất nhiều tai tiếng đối với “Người đặc biệt”, NHM quỷ đó cũng đã không còn đặt niềm tin nhiều vào ông thầy này.
Thế nhưng 4 trận gần đây (3 trận quốc nội và 1 trận ở Europa League) “Người đặc biệt” và các học trò của mình đã có những kết quả khả quan hơn nhiều và đang dần lấy lại niềm tin cho NHM cũng như BLĐ “Qủy đỏ”.

manchester-united-wayne-rooney-football-premier-le
 Có lẽ Wayne Rooney sẽ bị HLV Mourinho cho dự bị? Ảnh internet

Điển hình nhất là trận gặp Manchester City mới đây, Quỷ đỏ đã giành chiến thắng 1-0 giành lại 3 điểm và cũng đã trả lại được mối thù trước đó. Tuy dành chiến thắng, nhưng hiện nay phòng thay đồ của Manchester đang nóng lên bởi có nhiều khả năng Wayne Rooney vẫn bị ông thầy Mourinho không tin dùng.

Chính điều này đã làm BLĐ đội bóng Manchester United đau đầu. Hiện nay ngay chính Wayne Rooney cũng đang có ý định về lại đội bóng Everton nơi đã nâng bước thương hiệu của anh.

Nếu 21h hôm nay Manchester United có một chiến thắng nhẹ nhàng trước một Burnley đang đứng thứ 14 trên bảng xếp hạng thì mây mù có thể xoa tan. Old trafforf sẽ tươi sắc trở lại, một ngọn lửa mới cho đoàn quân “Quỷ đỏ”.

jose-1
 HLV Mourinho có thể bị rời ghế nếu thua đội bóng Burnley? Ảnh internet

Nhưng nếu thất bại thì MU sẽ "nóng" hơn bao giờ hết. Rất có thể HLV Mourinho cũng khó ngồi yên trên ghế của mình

Không thể nói được điều gì trước khi kết thúc trận đấu, hơn thế với việc giành quá nhiều sức lực cho 4 trận đấu căng thẳng vừa qua thì MU cũng có nhiều điều phải suy nghĩ trước Burnley một đội bóng có lối chơi rắn và hầu như thủ để phản công khi có cơ hội.

Ngoài ra vấn đề như tình hình thể lực, cầu thủ chấn thương hay cả sự may mắn trong trận đấu cũng nên được xét đến. Nhưng người hâm mộ vẫn tin là có một chiến thắng cho đội bóng thành Manchester.

Lịch thi đấu Premier League hôm nay:

18h30: Sunderland - Arsenal

21h00: Middlesbrouh – AFC Bournemouth

           Watford – Hull City

           West Bromwich Albion – Manchester City

           Tottenham Hotspur – Leicester City

           Manchester United – Burnley

23h30: Crystal Palace - Liverpool

Công Phong

Bình luận

Nổi bật

Trung tâm Ứng dụng KHCN tỉnh Lâm Đồng: Tiên phong trong nghiên cứu ứng dụng khoa học, chuyển giao công nghệ

Trung tâm Ứng dụng KHCN tỉnh Lâm Đồng: Tiên phong trong nghiên cứu ứng dụng khoa học, chuyển giao công nghệ

sự kiện🞄Chủ nhật, 19/05/2024, 14:19

(CL&CS) - Vừa qua, Trung tâm Ứng dụng KHCN tỉnh Lâm Đồng (đơn vị trực thuộc Sở KHCN) đã ghi dấu ấn 20 năm khẳng định là đơn vị tiên phong trong nghiên cứu ứng dụng khoa học, chuyển giao công nghệ, đóng góp thiết thực vào sự phát triển KHCN và phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Ngành khoa học và công nghệ sẽ có nhiều cống hiến để hiện thực hóa quy hoạch tỉnh Quảng Nam

Ngành khoa học và công nghệ sẽ có nhiều cống hiến để hiện thực hóa quy hoạch tỉnh Quảng Nam

sự kiện🞄Chủ nhật, 19/05/2024, 14:19

(CL&CS) - Những nghiên cứu khoa học, công nghệ trên nhiều lĩnh vực đã được ứng dụng hiệu quả, góp phần hiện thực hóa khát vọng Quảng Nam trong thời kỳ mới.

Phụ nữ Thủ đô ứng dụng công nghệ, đổi mới sáng tạo

Phụ nữ Thủ đô ứng dụng công nghệ, đổi mới sáng tạo

sự kiện🞄Chủ nhật, 19/05/2024, 14:18

(CL&CS) - Đây là một trong những hoạt động của Đề án “Phát huy vai trò của phụ nữ Thủ đô xây dựng Thành phố hòa bình, sáng tạo giai đoạn 2023-2026” đã được UBND thành phố Hà Nội phê duyệt, và là hoạt động ý nghĩa của Phụ nữ Thủ đô hướng tới chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô.