LienVietPostBank tài trợ 40.000 USD cho giải bóng chuyền nam quốc tế

(NTD) - Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) tài trợ 40.000 USD cho giải bóng chuyền nam quốc tế cấp đội tuyển quốc gia Cúp LienVietPostBank năm 2018. Trong đó đội vô địch nhận số tiền thưởng 15.000 USD.

Những năm gần đây, Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam đã tổ chức nhiều giải bóng chuyền nữ quốc tế, thông qua đó, đội tuyển nữ, tuyển trẻ nữ và các câu lạc bộ hàng đầu Việt Nam có cơ hội thi đấu cọ xát, nâng cao trình độ chuyên môn. Tuy nhiên, với đội tuyển nam, ngoài việc tham dự một số ít các giải bóng chuyền khu vực và châu lục, đội tuyển ít có cơ hội tham dự các giải quốc tế.

Với mong muốn tạo sân chơi cho đội tuyển quốc gia thông qua việc thi đấu với các đội bóng chuyền quốc tế; được sự đồng hành của LienVietPostBank, đây là lần đầu tiên sau nhiều năm, Liên đoàn bóng chuyền tổ chức giải bóng chuyền nam quốc tế cấp đội tuyển quốc gia Cúp LienVietPostBank năm 2018.

Ong Tran Duc Phan Pho Tong Cuc truong Tong Cuc The

LienVietPostBank là nhà tài trợ chính của giải thưởng. Tổng giá trị giải thưởng là 40.000 USD, trong đó đội vô địch nhận số tiền thưởng 15.000 USD.

Giải đấu có sự tham dự của 6 đội: Đội tuyển 2 Trung Quốc, câu lạc bộ Burevestnik (Kazakhstan), đội tuyển Indonesia, đội tuyển Myanmar, đội tuyển Thái Lan và đội tuyển quốc gia Việt Nam.

Giải được tổ chức từ ngày 25/5 đến 31/5/2018 tại Nhà thi đấu Tỉnh Hà Nam. LienVietPostBank là nhà tài trợ chính của giải. Tổng giá trị giải thưởng là: 40.000 USD, trong đó đội vô địch nhận số tiền thưởng 15.000 USD.

Với sự tham dự của các đội tuyển mạnh nhất trong khu vực, chắc chắn những trận đấu sôi động, hấp dẫn, những cuộc tranh tài đỉnh cao của giải bóng chuyền nam quốc tế Cúp LienVietPostBank sẽ thu hút không chỉ khán giả tỉnh Hà Nam mà còn phục vụ đông đảo người hâm mộ bóng chuyền trên cả nước.

 T.H

Bình luận

Nổi bật

Bill Gates của Ấn Độ vừa đến Việt Nam: Người làm công nghệ phải dám làm, dám mơ mộng

Bill Gates của Ấn Độ vừa đến Việt Nam: Người làm công nghệ phải dám làm, dám mơ mộng

sự kiện🞄Thứ ba, 21/05/2024, 09:14

Nhà sáng lập Infosys nhấn mạnh: "Tôi cho rằng nhu cầu về công nghệ luôn có, do công nghệ luôn luôn thay đổi, vận động không ngừng".

Startup AI 'lớn mạnh thần tốc' của tỷ phú Phạm Nhật Vượng: 5 năm lớn gấp 20 lần, hợp tác với 180 bệnh viện khắp thế giới

Startup AI 'lớn mạnh thần tốc' của tỷ phú Phạm Nhật Vượng: 5 năm lớn gấp 20 lần, hợp tác với 180 bệnh viện khắp thế giới

sự kiện🞄Thứ ba, 21/05/2024, 08:34

Tròn 5 năm tuổi, startup của ông Phạm Nhật Vượng đã giúp Việt Nam được định vị trên bản đồ công nghệ AI cho y tế toàn cầu.

Doanh nhân Nguyễn Bính: Gian nan đưa bún sạch ra thị trường

Doanh nhân Nguyễn Bính: Gian nan đưa bún sạch ra thị trường

sự kiện🞄Thứ hai, 20/05/2024, 22:41

(CL&CS) - Năm 2023 là một năm khá khó khăn với những doanh nghiệp sản xuất kinh doanh. Bún tươi Nguyễn Bính cũng không ngoại lệ bởi gánh rất nhiều áp lực không chỉ vì nhu cầu tiêu dùng giảm mà còn bị lấn át bởi các đơn vị sản xuất “bún bẩn”.