Dữ liệu cũ
Thứ sáu, 04/09/2015, 15:41 PM

Lễ hội ẩm thực Mỹ tại JW Marriott Hanoi

(NTD) - Nhân dịp kỷ niệm 20 năm thiết lập quan hệ song phương Việt – Mỹ, nhà hàng JW Café tại khách sạn JW Marriott Hanoi cùng Đại sứ quán Hoa Kỳ tổ chức Lễ hội Ẩm thực Mỹ từ ngày 1 đến ngày 14 tháng 9 năm 2015.

Đây là dịp để những thực khách yêu ẩm thực nói chung và ẩm thực Mỹ nói riêng có cơ hội được thưởng thức những món ăn đặc sắc đến từ Mỹ.

Am thuc My 1
 

Bếp trưởng Paul Valenzuela – khách mời đến từ Hoa Kỳ, khu nghỉ dưỡng JW Marriott Scottsdale Camelback Inn và những đầu bếp tài ba của nhà hàng JW Café sẽ đưa thực khách đến một cuộc hành trình ẩm thực thú vị với những món ăn đậm chất Mỹ như: bò cay vùng Tây Nam, chả cua vùng Maryland, súp kem hải sản vùng Boston hay món bánh táo tráng miệng truyền thống đầy tinh tế. Không cần phải đến tận nước Mỹ xa xôi, bạn vẫn có thể thỏa sức khám phá những hương vị mới lạ, khó quên với thực đơn phong phú trong không gian bên hồ tuyệt đẹp và sang trọng của nhà hàng JW Café.

Am thuc My 2
 

Nhắc đến ẩm thực Mỹ, có lẽ sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc tới Hamburger – món bánh kẹp truyền thống.  Tại JW Café, những miếng bò băm tươi ngon được nướng tái đúng độ, vẫn giữ được vị ngọt và độ mềm tự nhiên của thịt bò nhập khẩu, hòa quyện cùng vị đậm đà của phô mai xanh thượng hạng từ Mỹ, vị chua thanh của dưa chuột muối, vị ngọt hăng của hành tây, vị tươi mát của cà chua và rau diếp sẽ tạo nên một sự kết hợp hoàn hảo mà qua đó bạn có thể cảm nhận được sự phóng khoáng, tự do, đa dạng và đặc sắc của văn hóa Mỹ.

Ngoài ra, tại Lễ hội ẩm thực này, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những món thịt bò nướng tươi ngon, được tẩm ướp “đúng điệu” với gia vị kiểu Mỹ. Trong đó, phải kể tới siro cây phong, thứ gia vị phổ biến để tạo ra một phần thịt nướng thơm ngậy, óng ả và đậm đà.     

Lễ hội ẩm thực Mỹ kéo dài từ ngày mùng 1 tới 14 tháng 9, buổi trưa từ 12h00 tới 14h30 và buổi tối từ 18h00 tới 22h00 tại nhà hàng JW Café, khách sạn JW Marriott Hanoi với giá từ 770.000++VNĐ/người.

P.V

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.