Dữ liệu cũ
Thứ năm, 06/09/2018, 17:35 PM

Lần đầu tiên tại Việt Nam, khán giả được cứu thí sinh bị loại trên sóng truyền hình trực tiếp

(NTD) - Một diễn biến đặc biệt vừa được nhà sản xuất chương trình The Debut công bố trước thềm đêm truyền hình trực tiếp vỏn vẹn 2 ngày, thí sinh bị loại sẽ có cơ hội quay trở lại sàn đấu cùng với Top 3 cho ngôi vị chung cuộc của The Debut – Dự án số 1 ngay trên sóng trực tiếp nếu thí sinh đó được khán giả “Giải cứu” thành công.

Các thí sinh tham gia chuong trình
Các thí sinh tham gia chương trình The Debut

Sau 13 tuần lên sóng trên kênh VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam, mùa đầu tiên của chương trình truyền hình thực tế về đề tài Âm nhạc “The Debut – Dự án số 1” đang đi đến cột mốc cuối cùng của cuộc hành trình, được đánh dấu bằng đêm chung kết xếp hạng sẽ tường thuật trực tiếp vào lúc 21g00 tối mai (ngày 7/9/2018).

Đức Phúc, Quốc Anh và Quốc Đạt
Oraz Đức Phúc cùng hai thí sinh Quốc Anh và Quốc Đạt

Chương trình cũng vừa công bố luật “Giải cứu” – một điểm nhấn đặc biệt ngay trước thềm đêm chung kết. Khi thông báo thí sinh bị loại theo tiêu chí đánh giá của tập Bán kết – Vòng Đường đua được công bố, luật “Giải cứu” cũng đã được đưa ra trên sóng truyền hình. Theo đó, chiến dịch “Giải cứu” sẽ diễn ra trên Fanpage chính thức của chương trình. Trong khoảng thời gian giới hạn mà Ban tổ chức quy định, bài đăng “Giải cứu thí sinh” nhận đủ lượt chia sẻ từ khán giả sẽ quyết định số phận của chính thí sinh ấy. Thí sinh được giải cứu thành công hiển nhiên được tiếp tục gia nhập đường đua. Ngược lại, nếu khán giả không kịp giải cứu trong thời gian quy định, thí sinh ấy sẽ chính thức dừng chân tại Top 4 và đánh mất hoàn toàn cơ hội trở thành quán quân của The Debut 2018.

Hương Tràm và 3 nam thí sinh
Oraz Hương Tràm và 3 nam thí sinh

Có lẽ đây là lần đầu tiên một chương trình truyền hình, đặc biệt là chương trình trên sóng Quốc gia, tạo cơ hội để khán giả có thể tương tác trực tiếp và tham gia vào việc quyết định quán quân sẽ là ai. Quán quân mùa đầu tiên của “The Debut – Dự án số 1” là thí sinh có tổng điểm cao nhất từ hội nhà nghề và khán giả đại chúng. Theo đó, với thang điểm tổng là 200 điểm, 50% tương đương 100 điểm thuộc về hội nhà nghề và 50% còn lại được trao quyền quyết định cho khán giả bình chọn thông qua cổng ứng dụng Tiktok. Cổng bình chọn đã mở ra vào lúc 23g00 ngày 31/8 và sẽ đóng lại ngay khi chương trình công bố dừng bình chọn trên sóng truyền hình trực tiếp vào tối 7/9.

L.H - Ảnh: BTC

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.