Kiến Á vào top 50 thương hiệu xanh Việt Nam 2015

(NTD) - Cuối tuần qua, tại lễ trao giải Thương hiệu xanh Việt Nam (GreenBrand Award), Tập đoàn Kiến Á đã được vinh danh là một trong 50 thương hiệu thực hiện tốt tăng trưởng xanh, luôn hướng đến không gian sống xanh khi phát triển các sản phẩm bất động sản.

Chương trình bình chọn Top 50 thương hiệu xanh Việt Nam (GreenBrand Award) nhằm tôn vinh các thương hiệu tin dùng với người tiêu dùng và thực hiện tốt tăng trưởng xanh, đồng thời thúc đẩy các thương hiệu khác hướng tới tăng trưởng xanh để tạo một nền kinh tế xanh cho đất nước.

Kiến Á 1
Tập đoàn Kiến Á vinh dự lọt vào top 50 thương hiệu xanh Việt Nam 2015.

Nhờ sự đảm bảo ở mức tốt nhất các yếu tố như không gian sống xanh, sự dụng vật liệu thân thiện với môi trường và luôn đảm bảo mật độ cây xanh cao trong các dự án bất động sản. Ngày 1/4/2016 vừa qua, Tập đoàn Kiến Á đã vinh dự lọt vào top 50 thương hiệu xanh Việt Nam 2015. Chính vì vậy, những dự án của Kiến Á thường được khách hàng tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu tìm kiếm một không gian sống chất lượng.

Tại Q.2, dự án Citihome thu hút sự chú ý người mua bởi không gian sống chất lượng, thiết kế nội khu hiện đại, nhân văn. Không chỉ thừa hưởng công viên rộng gần 4 ha, dự án còn sở hữu hệ thống tiện ích nội khu ấn tượng như hồ bơi tràn bờ, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ, khu thể thao... Các tiện ích được bố trí phù hợp với nhu cầu của từng đối tượng cư dân.

Cũng tại Q.2, một dự án đang “hút” sự chú ý và quan tâm của đông đảo khách hàng hiện nay bởi cây xanh và thiết kế độc đáo của nó chính là Citibella. Đây là một trong những dự án nhà phố tạo nên hiện tượng thị trường cuối năm 2015 với gần 150 căn nhanh chóng được bán ra chỉ trong vòng 3 tháng.

Kiến Á 2
Phối cảnh dự án Citibella, nơi cây xanh trở thành một phần ngôn ngữ của thiết kế.

Tiếp nối thành công này, ngày 9/4 tới đây, Kiến Á sẽ giới thiệu ra thị trường 39 căn cuối cùng và đẹp nhất của dự án Citibella 2. Theo đó, chỉ với số tiền 2,9 tỷ đồng, người mua sẽ được sở hữu căn nhà phố 175 m2 diện tích sử dụng.

Không chỉ độc đáo với thiết kế mở, tạo điều kiện cho sự giao lưu, gắn kết giữa các cư dân với nhau, Citibella 2 còn khiến người mua yên tâm do bảo đảm yếu tố an ninh. Với hệ thống bảo vệ 24/24, mang đến sự an toàn tối đa cho cư dân, đặc biệt đối với những gia đình có con nhỏ, người già.

Bên cạnh những lợi thế về mức giá, kiến trúc và an ninh, Citibella 2 còn thu hút khách hàng nhờ vị trí thuận lợi. Tại đây, cư dân dễ dàng tiếp cận với hệ thống trường học từ mẫu giáo đến đại học, trung tâm thương mại, bệnh viện… chỉ mất 9 phút đến Phú Mỹ Hưng, 15 phút đến Q.1.

Trong dịp này, khách hàng đặt mua nhà tại Citibella 2 sẽ được tặng 1 chỉ vàng SJC ngay trong buổi mở bán. Ngoài ra khách hàng thanh toán nhanh sẽ được hưởng chiết khấu 5-10%.

Tấn Lợi

Bình luận

Nổi bật

Giải thưởng Tạ Quang Bửu vinh danh nhà khoa học có nghiên cứu xuất sắc

Giải thưởng Tạ Quang Bửu vinh danh nhà khoa học có nghiên cứu xuất sắc

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 13:37

(CL&CS)- Bộ Khoa học và Công nghệ triển khai giải thưởng Tạ Quang Bửu dành cho các nhà khoa học có kết quả nghiên cứu cơ bản xuất sắc.

Saigon Co.op - nhà bán lẻ thuần việt lâu đời nhất Việt Nam

Saigon Co.op - nhà bán lẻ thuần việt lâu đời nhất Việt Nam

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 09:09

(CL&CS) - Trong 34 năm, Saigon Co.op không ngừng phát triển và đổi mới liên tục thay đổi theo xu thế như phát triển đa dạng các mô hình bán lẻ, thực hiện chuyển đổi số, tái cơ cấu nguồn nhân lực, quản trị, tinh gọn các khâu, mang đến chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng…

VINAMILK & Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam năm thứ 17: Thêm nhiều bữa ăn có sữa cho trẻ em

VINAMILK & Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam năm thứ 17: Thêm nhiều bữa ăn có sữa cho trẻ em

sự kiện🞄Thứ ba, 14/05/2024, 13:40

(CL&CS) - Năm 2024, Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam và Vinamilk tiếp tục hành trình năm thứ 17, dành tặng 630.000 hộp sữa cho gần 8.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn khắp cả nước. Không chỉ mang “niềm vui uống sữa” cho hàng trăm nghìn trẻ em, chương trình đã tiếp thêm sức mạnh cho nhiều em nhỏ theo đuổi ước mơ, hoài bão của mình.