Dữ liệu cũ
Thứ hai, 09/03/2020, 10:41 AM

Khớp Nam Phong - Giải pháp tối ưu trong hỗ trợ điều trị thoái hóa khớp

(NTD) - Sáng 2/3/2020, Công ty Cổ phần y dược Trương Trọng Cảnh đã tổ chức Hội thảo khoa học ra mắt sản phẩm mới “Khớp Nam Phong” ứng dụng công nghệ NANO CALCI mới nhất - Giải pháp tối ưu trong hỗ trợ điều trị thoái hóa khớp tại Việt Nam.

Bệnh thoái hóa khớp (hay viêm xương khớp) phổ biến nhất trong các bệnh lý về khớp, có thể gây ra các hậu quả nặng nề đối với chức năng của hệ vận động, với các biểu hiện như: đau mỏi cổ, vai gáy, thắt lưng; đau nhức tứ chi, đầu gối, cột sống do thoái hóa, thần kinh tọa; tê chân tay do phong thấp.

Các bệnh về khớp không chỉ xuất hiện ở người lớn tuổi mà có dấu hiệu ngày càng trẻ hóa, những nhân viên văn phòng thường xuyên ngồi nhiều, ít vận động thể thao, đối tượng lão hóa sớm, thoái hóa khi còn rất trẻ, chỉ từ 25 tuổi trở lên đến dưới 60 tuổi, những đối tượng ít bổ sung calci  phổ biến nhất hiện nay là: thoái hóa khớp, viêm khớp, thoát vị đĩa đệm, đau vai gáy, cột sống… Theo thống kê, nhiều bệnh nhân vẫn chưa giải quyết được những cơn đau khớp biến mất hoàn toàn, bởi vì họ đang dùng những biện pháp chưa phù hợp và tính hiệu quả chưa toàn diện.

89145704_509092033316457_6249703630778138624_n
Buổi hội thảo Khoa học giới thiệu về sản phẩm của Công ty Cổ phần y dược Trương Trọng Cảnh

Nhiều người luôn nghĩ rằng việc bổ sung calci chỉ cần thiết ở người già, khi mà tình trạng loãng xương đã đến đỉnh điểm. Tuy nhiên, nghiên cứu cho thấy, calci nên được bổ sung trước tuổi trung niên, để cơ thể được hấp thụ thường xuyên calci, tốt nhất nên chọn calci ở dạng nano – là dạng dễ hấp thụ, và hấp thụ tối đa nhất vào cơ thể, để phòng chống loãng xương trước ngưỡng cửa trung niên - thời điểm mà hầu hết mọi người đều gặp tình trạng này.

Khớp Nam Phong là thực phẩm bảo vệ sức khỏe được sản xuất tại Công ty Cổ phần y dược Trương Trọng Cảnh dạng viên hoàn, thành phần có chứa các loại cao thảo dược từ lâu có công dụng mạnh về chữa xương khớp,và đặt biệt nhất là Calci Nano. Đối với sản phẩm khớp Nam Phong có công dụng hỗ trợ bổ thận, mạnh gân cốt. Giúp hạn chế đau nhức xương khớp với các triệu chứng như: đau mỏi cổ, vai gáy, thắt lưng, đau nhức tứ chi, đầu gối, cột sống đã thoái hoá, thần kinh tay, tê chân tay do phong thấp.

Ngọc An

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.