Khánh thành Nhà máy Nipon Paint Vĩnh Phú

Ngày 14/10/2014, tại Khu công nghiệp Bá Thiện, Vĩnh Phúc, Nippon Paint – nhà sản xuất sơn hàng đầu Nhật Bản – khai trương nhà máy thứ 3 tại Việt Nam.

 Nhà máy Nippon Paint Vĩnh Phúc (NPVP) sẽ tập trung sản xuất các loại sơn công nghiệp cho ô tô và xe máy, sơn cho ngành công nghiệp nặng, sơn trang trí dân dụng (nội thất và ngoại thất), sơn phủ tầu biển và sơn nhựa, với mục tiêu mang lại chất lượng, thẩm mỹ và khả năng bảo vệ vượt trội nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng và vòng đời của sản phẩm

Nhà máy được xây dựng trên diện tích 60.000m2, có vốn đăng ký đầu tư 14 triệu USD trong vòng 5 năm, với sản lượng 15.000 tấn sơn/năm. Dự kiến, nhà máy này tạo thêm 500 việc làm, góp phần thúc đẩy việc mở rộng thị trường của Nippon Paint và sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam.

Theo ông Fujita Tetsuro, Giám đốc Điều hành cấp cao, Công ty Quản lý NIPSEA cho biết, cùng sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của ngành sản xuất ô tô và xe máy trong thời gian gần đây, đặc biệt tại Hà Nội và Vĩnh Phúc, chúng tôi nhận thấy cơ hội lớn và rất tiềm năng từ khách hàng. Nhà máy thứ 3 được khai trương tại Vĩnh Phúc là một cột mốc lớn trong lịch sử của Nippon Paint tại Việt Nam, là một phần trong chiến lược mở rộng thị trường tại khu vực Đông Nam Á, thể hiện cam kết lâu dài của Nipon Paint trong việc tăng cường năng lực sản xuất đáp ứng ngày càng tốt hơn như cầu của khách hàng. Đồng thời, NPVP đang triển khai kế hoạch mở rộng sản xuất sang sơn cuộn, sơn phủ công nghiệp, sơn phủ chuyên dụng, sơn trang trí và các lĩnh vực sơn phủ khác.

Bên cạnh đó, NPVP cũng đã chuẩn bị sẵn sàng cơ sở vật chất cho giai đoạn mở rộng nhà máy sắp tới, dùng để sản xuất sơn điện di, sơn chống thấm, sơn phục vụ xây dựng, kiến trúc và tự sản xuất nhựa, với mục tiêu đẩy mạnh việc kinh doanh của Nippon Paint tại Việt Nam.

Không chỉ là giải pháp toàn diện cho ngành sản xuất xe hơi toàn cầu, Nippon Paint còn hợp tác chặt chẽ với những nhà sản xuất xe ô tô hàng đầu tại các thị trường. Nippon Paint là công ty duy nhất cung cấp toàn bộ hệ thống sơn cho xe ô tô, độc quyền trong các thị trường châu Á như Nhật Bản, Thái Lan, Indonesia, Việt Nam và Philippin. Hiện đội ngũ nghiên cứu của Nippon Paint đang phát triển những sản phẩm thân thiện với môi trường cho các thế hệ xe hơi sắp tới.

Hoàng Mỹ

 

Bình luận

Nổi bật

Quý 1/2024, doanh thu ngành lương thực của Lộc Trời tăng 96%

Quý 1/2024, doanh thu ngành lương thực của Lộc Trời tăng 96%

sự kiện🞄Thứ sáu, 03/05/2024, 11:56

(CL&CS) - CTCP Tập đoàn Lộc Trời (Lộc Trời) có quý 1/2024 tăng trưởng vượt bật về doanh thu với 3.849 tỷ đồng, tăng 57% so với cùng kỳ năm ngoái. Doanh thu tăng trưởng mạnh chủ yếu đến từ ngành lương thực với mức tăng trưởng 96%.

Masan: Mảng kinh doanh tiêu dùng cốt lõi ghi nhận EBIT tăng 70% trong quý 1/2024

Masan: Mảng kinh doanh tiêu dùng cốt lõi ghi nhận EBIT tăng 70% trong quý 1/2024

sự kiện🞄Thứ sáu, 03/05/2024, 08:11

(CL&CS) - Mảng kinh doanh tiêu dùng cốt lõi của CTCP Tập đoàn Masan ghi nhận lợi nhuận hoạt động kinh doanh (thu nhập trước lãi vay và thuế - EBIT) tăng trưởng 70% so với cùng kỳ năm trước cho thấy sự phục hồi tích cực của thị trường tiêu dùng và đà tăng trưởng của những phát kiến chiến lược.

Hành trình khởi nghiệp của ông chủ NextTech qua lời kể của mẹ: Bán 2 miếng đất để mua máy tính cho con học lập trình, lập công ty từ 2 triệu đồng tiền viết phần mềm thuê

Hành trình khởi nghiệp của ông chủ NextTech qua lời kể của mẹ: Bán 2 miếng đất để mua máy tính cho con học lập trình, lập công ty từ 2 triệu đồng tiền viết phần mềm thuê

sự kiện🞄Thứ sáu, 03/05/2024, 06:40

Ông đã từ kể lại quãng thời gian khởi nghiệp của mình với "ba không": không vốn, không trụ sở và cơ sở vật chất, không có nhân viên.