Khám phá loạt đặc quyền trong “khách sạn 5 sao” The Beverly

(CL&CS)- Với những tiện ích đặc quyền đẳng cấp như ở những khách sạn 5 sao, cư dân The Beverly (Vinhomes Grand Park, TP Thủ Đức) sẽ được trải nghiệm chất sống đỉnh cao tại chính ngôi nhà của mình.

Tầm view độc bản đắt giá

Những ai đã từng có dịp đi công tác hay nghỉ dưỡng tại những khách sạn 5 sao, hẳn sẽ rất “lưu luyến” những sảnh chờ sang trọng, căn hộ hiện đại, kéo rèm cửa là có thể thả hồn theo bức tranh toàn cảnh thành phố và tận hưởng những tiện ích đẳng cấp. Đáng chú ý, ngay tại dự án The Beverly (Vinhomes Grand Park, TP Thủ Đức), một không gian sống đẳng cấp 5 sao đã được đưa vào cuộc sống thường nhật.

Tầm view đắt giá tại căn hộ The Beverly

Tầm view đắt giá tại căn hộ The Beverly

Sự đắt giá của The Beverly trước hết đến từ vị trí trong đại đô thị Vinhomes Grand Park. Nằm trực diện với công viên Grand Park 36ha quy mô hàng đầu Đông Nam Á, trước mắt là hồ điều hòa và bên cạnh là sông Đồng Nai thoáng đãng, chủ nhân của The Beverly sở hữu tầm nhìn độc bản 360 độ, hướng tầm mắt bao quát không gian thiên nhiên trong lành, xanh mát ngay từ ban công. Vị trí này không chỉ mang tới lợi thế phong thủy mà còn là đặc quyền mà ít cư dân có được khi những quỹ đất cho các dự án nằm kề sông đang ngày càng trở nên hạn hẹp.

Tiện ích đẳng cấp như “ngôi sao Hollywood

Bước vào “khách sạn 5 sao” The Beverly, nhiều người sẽ ngạc nhiên vì cách chủ đầu tư làm nên một không gian nghỉ dưỡng mang đẳng cấp của các ngôi sao Hollywood ở Mỹ.

Giống như tên gọi, các tiện ích nội khu dự án được thiết kế độc đáo với nhiều cao độ khác nhau, tạo cảm giác như đang dạo bước giữa những ngọn đồi nổi tiếng Beverly Hills (California). Hơn 200 tiện ích thời thường là sự hội tụ của vô vàn trải nghiệm mà chỉ có cư dân của The Beverly được tận hưởng.

Hồ bơi Marina Pool tiện ích tâm điểm tại The Beverly

Hồ bơi Marina Pool tiện ích tâm điểm tại The Beverly

Không gian nghỉ dưỡng bất tận sẽ được mở ra trước mắt cư dân với hồ bơi nước mặn Marina Pool với thác tràn độc đáo ngay tại trung tâm nội khu, sàn cát nhân tạo Hawaii, thác nước hồ bơi, khu thể thao Aqua Gym. Ngoài ra, rất nhiều tiện ích khác, được sắp xếp ngay tại thềm nhà mang tới trải nghiệm sống đậm chất Mỹ như: Đại lộ danh vọng Starlight, thác nước tràn Beverly, vườn sương mù Harmony, sân chơi trẻ em Hollywood Playground, sân khấu Grammy trên mặt nước, vườn nhiệt đới, Sân có sự kiện và rạp chiếu phim ngoài trời...

Sống “sang chảnh” như khách sạn 5 sao

Khác với nhiều dự án căn hộ thông thường, The Beverly tạo nên một không gian sang trọng không khác gì những khách sạn cao cấp nhất. Điều này trước hết thể hiện ở thiết kế hình chữ Z, cùng số lượng các căn mỗi tầng giới hạn, tạo nên sự thông thoáng, cũng như tối ưu tầm view đắt giá cho cư dân.

Sảnh căn hộ The Beverly được thiết kế sang trọng như khách sạn

Sảnh căn hộ The Beverly được thiết kế sang trọng như khách sạn

Sảnh đón khách của The Beverly cũng được thiết kế như những đại sảnh của khách sạn cao cấp với độ cao trần lên tới 9m, toàn bộ được lát đá cẩm thạch sang. Mỗi tòa căn hộ tại The Beverly được lắp tới 6 tháng máy, với hoa văn và chi tiết sơn vàng đồng. Từng căn hộ được bàn giao theo tiêu chuẩn hiện đại với các vật liệu như gỗ, đá, vách kính cường lực tiêu chuẩn cao cùng hệ thống nội thất đến từ các nhà sản xuất nổi tiếng trên thế giới.

Toàn cảnh dự án The Beverly trong lòng đại đô thị Vinhomes Grand Park

Toàn cảnh dự án The Beverly trong lòng đại đô thị Vinhomes Grand Park

Ngoài chuỗi tiện ích bên trong dự án The Beverly, cư dân tại đây còn được hưởng hệ sinh thái chung của đại đô thị Vinhomes Grand Park, bao gồm: công viên Grand Park 36ha với 15 công viên chủ đề, TTTM Vincom Mega Mall, quảng trường Golden Eagle, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, trường học Vinschool, bến du thuyền Manhattan Glory, hệ thống xe buýt điện VinBus…

Sở hữu tầm view triệu đô, cùng hệ thống tiện ích như ở khách sạn sang trọng, The Beverly đang mở ra cho cư dân cuộc sống cao cấp chuẩn Mỹ ngay trong lòng trung tâm mới của TP. Thủ Đức. Đặc biệt, hiện nay chủ đầu tư vừa ban hành chính sách cam kết tiền thuê là 14% trong 2 năm trên tổng giá bán căn hộ kể từ ngày bàn giao với gói nội thất hoàn thiện. Đặc quyền này sẽ hỗ trợ khách hàng có thể kinh doanh cho thuê sinh lời ngay lập tức sau khi nhận bàn giao căn hộ - điều mà rất ít dự án trên thị trường có được.

Hiện tại, khách hàng mua căn hộ The Beverly được hưởng chính sách ưu đãi vượt trội, bao gồm:

  • Hỗ trợ mức vay lên tới 100%, lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc lên đến 20 tháng.
  • Hoặc hỗ trợ mức vay tới 80% giá trị căn hộ với lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc lên đến 24 tháng.
  • Hưởng mức ưu đãi lên đến 9% giá trị căn hộ nếu thanh toán trước hạn.
  • Nhận voucher mua xe VinFast lên tới 200 triệu đồng.

Hồng Hạnh

Bình luận

Nổi bật

Vay căn hộ chung cư tại VIB: lãi suất từ 5,9%, miễn trả gốc 5 năm

Vay căn hộ chung cư tại VIB: lãi suất từ 5,9%, miễn trả gốc 5 năm

sự kiện🞄Thứ năm, 28/03/2024, 14:55

(CL&CS) - Ngày 28/3/2024, Ngân hàng Quốc Tế (VIB) ra mắt giải pháp vay căn hộ chung cư với combo ưu đãi hàng đầu thị trường nhằm đáp ứng nhu cầu vay thế chấp bằng căn hộ đang ngày càng gia tăng, đặc biệt là tại TP.HCM và Hà Nội.

Những cây cầu độc đáo mang biểu tượng thịnh vượng của Thành phố đảo Hoàng gia

Những cây cầu độc đáo mang biểu tượng thịnh vượng của Thành phố đảo Hoàng gia

sự kiện🞄Thứ tư, 27/03/2024, 08:12

(CL&CS) - Không chỉ là công trình kiến trúc, những cây cầu kết nối Vinhomes Royal Island còn là biểu tượng của sự phát triển thịnh vượng và khẳng định vị thế độc tôn của Thành phố đảo Hoàng Gia như một siêu phẩm bất động sản đẳng cấp quốc tế.

Động lực kép tạo sức bật mạnh mẽ cho Vinhomes Royal Island

Động lực kép tạo sức bật mạnh mẽ cho Vinhomes Royal Island

sự kiện🞄Thứ hai, 25/03/2024, 13:07

(CL&CS) - Cú hích từ chính sách bán hàng đột phá theo tinh thần công khai, minh bạch cùng với sức hút mạnh mẽ của hệ thống tiện ích thượng lưu là 2 động lực giúp Vinhomes Royal Island khuấy động thị trường bất động sản ngay khi vừa ra mắt chính thức.