The Beverly Solari “cháy hàng” nhờ lợi thế kề sông

(CL&CS)- Bất động sản kế cận các con sông luôn mang đến những đặc quyền sống, tận hưởng khác biệt, là cơ sở để tài sản tăng giá không ngừng. Tại vị trí kế cận sông Đồng Nai, dự án The Beverly Solari (Vinhomes Grand Park, TP Thủ Đức) với 2 phân khu The Oasis và The Tropical vừa ra mắt hút khách chính bởi lý do trên.

Căn hộ view sông tiềm năng tăng giá cao

Theo khảo sát thị trường, bất động sản kế cận sông luôn có mức giá cao hơn những vị trí khác nhờ phong thủy và số lượng giới hạn. Tổng giám đốc một công ty xây dựng tại TP.HCM cho biết, giá bất động sản ven sông hiện cao hơn các sản phẩm cùng phân khúc từ 30-50% nhưng vẫn không đủ hàng để bán vì nhu cầu quá thị trường quá lớn.

Phối cảnh tổng thể dự án The Beverly Solari hướng nhìn từ sông Đồng Nai

Phối cảnh tổng thể dự án The Beverly Solari hướng nhìn từ sông Đồng Nai

Ông Đặng Đức Trường, một nhà đầu tư lâu năm tại TP.HCM lấy ví dụ, tháng 2 năm nay ông xuống tiền mua nhóm căn hộ view sông tại một đại đô thị cạnh sông Đồng Nai thuộc TP.Thủ Đức. “Lúc tôi mua các căn giáp sông, view thoáng đãng có giá bán sơ cấp khoảng 2,9 tỷ đồng/căn, cao hơn các căn view khu vực khác khoảng 30%. Sau đó khoảng 3 tháng, giá bán sang tên có người sẵn sàng mua vào gần 3,5 tỷ đồng, tức giá đã tăng lên khoảng 20% so với ban đầu” – ông Trường nhẩm tính.

Theo ông David Jackson, Tổng Giám đốc Collier Vietnam, các căn hộ dạng này luôn được săn đón mạnh mẽ. Khi năng lực thiết kế ngày càng xuất sắc hơn, các dự án căn hộ ven sông dần trở thành một biểu tượng cho phong cách sống đẳng cấp, là mơ ước của nhiều người về việc được "sở hữu" khoảng không khoáng đạt từ dòng sông - điều khó tìm thấy tại những đô thị lớn như TP.HCM.

Thực tế, tại TP.HCM dự án căn hộ có view sông ra mắt gần đây ghi nhận khả năng thanh khoản rất chóng vánh. Đơn cử như The Beverly (Vinhomes Grand Park) ra mắt cách đây không lâu với nhóm sản phẩm như BE1, BE7 đã được đặt mua hết trước khi ra hàng. Các toà căn hộ có view sông của The Beverly Solari - dự án căn hộ cuối cùng tại Đại đô thị Vinhomes Grand Park – cũng “cháy hàng” do khách hàng luôn ưu tiên lựa chọn dòng sản phẩm này.

Vị trí phong thủy, chất sống đỉnh cao

Theo ông Phạm Đức Thìn, một người mua nhà đang sống tại TP.Thủ Đức, dự án The Beverly Solari sở hữu vị trí rất đặc biệt, khi nằm kế cận sông Đồng Nai, dọc theo dự án còn có kênh đào Thousand Flowers và đường dạo Hoa Giấy vừa mang ý nghĩa phong thủy hiểm có vừa nâng tầm giá trị sở hữu cho chủ nhân.

Căn hộ hướng sông tại The Beverly Solari

Căn hộ hướng sông tại The Beverly Solari

Theo ông Thìn, sở hữu căn hộ kề cận sông không chỉ nắm trong tay đặc quyền tầm view mà còn đem đến trải nghiệm sống hiếm có. Từ ban công căn hộ, gia chủ có thể dành buổi chiều quý giá để thưởng thức trà chiều và ngắm hoàng hôn rực rỡ trên sông. Thiết kế mở tạo cho căn hộ khả năng đón gió trời mát mẻ, vừa mang đến bầu không khí thư giãn vừa gợi cho chủ nhân cảm xúc về những kỳ nghỉ dưỡng riêng tư, đẳng cấp ngay tại chính căn hộ của mình.

Quỹ đất để phát triển nhà ở tại TP.HCM ngày càng cạn kiệt, quỹ đất mặt tiền sông còn khan hiếm gấp nhiều lần. Vì vậy, việc sở hữu căn hộ kề cận sông Đồng Nai tại The Beverly Solari không chỉ là cơ hội cuối cùng cho các nhà đầu tư mà còn là lời giải cho bài toán đầu tư sinh lời gấp bội trong tầm tay.

Hiện nay, khách hàng mua căn hộ The Beverly Solari được hưởng chính sách tài chính hấp dẫn, cụ thể:

  • Hỗ trợ lãi suất 100% giá trị căn hộ lên tới 28 tháng và ân hạn nợ gốc lên tới 48 tháng.
  • Hỗ trợ lãi suất 80% giá trị căn hộ lên tới 33 tháng và ân hạn nợ gốc lên tới 48 tháng.
  • Nhận voucher VinFast tới 200 triệu đồng và gói smarthome tiêu chuẩn.

Anh Linh

Bình luận

Nổi bật

Vay căn hộ chung cư tại VIB: lãi suất từ 5,9%, miễn trả gốc 5 năm

Vay căn hộ chung cư tại VIB: lãi suất từ 5,9%, miễn trả gốc 5 năm

sự kiện🞄Thứ năm, 28/03/2024, 14:55

(CL&CS) - Ngày 28/3/2024, Ngân hàng Quốc Tế (VIB) ra mắt giải pháp vay căn hộ chung cư với combo ưu đãi hàng đầu thị trường nhằm đáp ứng nhu cầu vay thế chấp bằng căn hộ đang ngày càng gia tăng, đặc biệt là tại TP.HCM và Hà Nội.

Những cây cầu độc đáo mang biểu tượng thịnh vượng của Thành phố đảo Hoàng gia

Những cây cầu độc đáo mang biểu tượng thịnh vượng của Thành phố đảo Hoàng gia

sự kiện🞄Thứ tư, 27/03/2024, 08:12

(CL&CS) - Không chỉ là công trình kiến trúc, những cây cầu kết nối Vinhomes Royal Island còn là biểu tượng của sự phát triển thịnh vượng và khẳng định vị thế độc tôn của Thành phố đảo Hoàng Gia như một siêu phẩm bất động sản đẳng cấp quốc tế.

Động lực kép tạo sức bật mạnh mẽ cho Vinhomes Royal Island

Động lực kép tạo sức bật mạnh mẽ cho Vinhomes Royal Island

sự kiện🞄Thứ hai, 25/03/2024, 13:07

(CL&CS) - Cú hích từ chính sách bán hàng đột phá theo tinh thần công khai, minh bạch cùng với sức hút mạnh mẽ của hệ thống tiện ích thượng lưu là 2 động lực giúp Vinhomes Royal Island khuấy động thị trường bất động sản ngay khi vừa ra mắt chính thức.