Chủ nhật, 03/12/2023, 20:46 PM

Khám phá căn hộ chi 2 tỷ đồng cải tạo để kiếm tiền của "chị đẹp" Diệp Lâm Anh

Việc tích hợp biệt thự 2 trong 1, vừa là nơi livestream kiếm tiền vừa là nơi chăm sóc các con đã khiến Diệp Lâm Anh được nhiều khán giả ủng hộ, thậm chí những phiên livestream của “chị đẹp” 8X còn mang về lợi nhuận cao cho nhãn hàng.

akajkjg-ngoisaovn-w1200-h720

Trong showbiz Việt, Diệp Lâm Anh ghi dấu trong lòng khán giả là một mỹ nhân đa tài, giỏi giang. Diệp Lâm Anh sinh năm 1989, cô được khán giả biết tới với nhiều vai trò như vũ công chuyên nghiệp, người mẫu, ca sĩ, diễn viên, MC cho đến doanh nhân…

Sau những biến cố, sóng gió hôn nhân vừa qua, Diệp Lâm Anh đã chính thức trở lại “đường đua showbiz” với một tâm thế vững vàng của một người phụ nữ độc lập, mạnh mẽ. Hiện tại, ngoài việc hoạt động nghệ thuật, kinh doanh, Diệp Lâm Anh còn thường xuyên livestream bán hàng trên mạng xã hội.

Hiện tại, Diệp Lâm Anh đang sống trong một căn biệt thự tại TP HCM với diện tích khoảng 600m2. Diệp Lâm Anh từng chia sẻ trong show “Là nhà”, cô đã mạnh tay chi khoảng 2 tỷ đồng để cải tạo lại căn biệt thự. Vì khi mới mua, căn nhà chỉ mới được hoàn thiện về cơ bản về phần thô, cô phải sửa sang, mua sắm, thiết kế nội thất.

Ảnh chụp Màn hình 2023-11-05 lúc 01.03.14

Nhìn tổng thể, căn nhà của Diệp Lâm Anh có thiết kế đơn giản nhưng sang trọng, hiện đại với tone màu pastel chủ đạo. Từ phòng khách kéo dài đến phòng ăn, 8X sử dụng màu sơn trắng chủ đạo, khiến không gian trở nên hài hòa, trẻ trung. Nội thất trong căn nhà cũng được Diệp Lâm Anh lựa chọn kỹ càng, tinh tế.

1

Phòng khách được thiết kế tối giản, ít đồ đạc để không gian luôn được thoáng đãng và rộng rãi. Bên cạnh đó, phòng khách được thiết kế nối liền với khu vực bàn ăn và khu vực bếp.

10

Diệp Lâm Anh cho biết, cô chọn thiết kế như vậy để khi mình bước vào nhà sẽ cảm giác không gian rộng hơn.

Phòng bếp của chị đẹp Diệp Lâm Anh cũng được thiết kế hiện đại, tinh tế. Một điểm nhấn đặc biệt của phòng bếp là khu vực bồn rửa tay hướng ra một khu vườn nhỏ trong nhà.

3

Phòng bếp chứa nhiều ngăn kéo lưu trữ tối ưu được giấu phía sau cánh cửa tủ, giúp không gian trở nên gọn gàng, ngăn nắp. Diệp Lâm Anh cho biết, vì tính chất công việc bận rộn, lịch trình dày đặc nên cô hiếm khi vào bếp.

Phòng ngủ master của Diệp Lâm Anh được thiết kế trang nhã theo đúng sở thích, ý muốn của cô. 8X cũng ưu tiên những góc sở thích của mình trong phòng ngủ này.

4

Diệp Lâm Anh “bày biện” mọi thứ ở trong phòng ngủ, từ tủ quần áo, bàn trang điểm, tủ giày dép… Nhưng cách bố trí hợp lý vẫn khiến phòng ngủ trở nên rất gọn gàng.

5

Diệp Lâm Anh cũng tận dụng phòng ngủ làm phòng thay đồ. Cô cho biết, bản thân muốn tiết kiệm nhiều không gian để làm phòng học, phòng chơi cho các con.

Đặc biệt, vì muốn dành nhiều thời gian ở nhà, vừa chăm sóc con, vừa làm việc, Diệp Lâm Anh quyết định bố trí không gian livestream tại nhà để không tốn nhiều thời gian di chuyển. 

1 (1)

Mặc dù nội thất trong nhà đều rất sang, tinh tế, nhưng Diệp Lâm Anh cho biết, cô không chọn đồ nội thất, decor quá đắt tiền.

Nội thất trong nhà được Diệp Lâm Anh lựa chọn theo hướng tối giản và phù hợp với công năng sử dụng, nhu cầu của bản thân. Chị đẹp 8X sẽ ưu tiên sử dụng những chất liệu, vật liệu không quá đắt tiền nhưng đảm bảo an toàn.

Ảnh chụp Màn hình 2023-11-05 lúc 01.13.22

Bây giờ, cuộc sống của Diệp Lâm Anh, tâm trạng và cảm xúc đang ở trạng thái rất tốt. Diệp Lâm Anh cũng đưa ra lời khuyên cho việc “làm gì để có tiền ở biệt thự”. Cô chia sẻ: “Để có tiền ở biệt thự, mình phải nỗ lực trong một thời gian dài. Mình chăm chỉ làm việc, tìm các cơ hội có thể kiếm tiềm, có mức thu nhập ổn định để có tiền tiết kiệm”.

Phương Uyên

Bình luận

Nổi bật

Thành phố biển đẹp nhất Việt Nam sẽ có thêm cả loạt khu du lịch trên núi

Thành phố biển đẹp nhất Việt Nam sẽ có thêm cả loạt khu du lịch trên núi

sự kiện🞄Thứ sáu, 10/05/2024, 14:50

Ngoài việc phát triển du lịch trên biển và đảo, thành phố 'hòn ngọc biển Đông' cũng sẽ mở rộng đô thị và khu du lịch trên núi trong 14 khu vực phân vùng đô thị.

Cầu dây văng vượt sông gần 500 tỷ đồng lớn nhất, ứng dụng công nghệ Extradosed hiện đại và phức tạp tại tỉnh miền Bắc có ba thành phố trực thuộc

Cầu dây văng vượt sông gần 500 tỷ đồng lớn nhất, ứng dụng công nghệ Extradosed hiện đại và phức tạp tại tỉnh miền Bắc có ba thành phố trực thuộc

sự kiện🞄Thứ sáu, 10/05/2024, 14:32

Công trình có 2 tháp đỡ được thiết kế lấy hình ảnh từ búp chè xanh đặc trưng của vùng đất phía Bắc này.

Điểm ấn tượng của tuyến cao tốc 17.000 tỷ là trục cao tốc Bắc - Nam đi qua 2 thành phố

Điểm ấn tượng của tuyến cao tốc 17.000 tỷ là trục cao tốc Bắc - Nam đi qua 2 thành phố

sự kiện🞄Thứ sáu, 10/05/2024, 13:27

Tuyến cao tốc có ý nghĩa quan trọng với vùng Tây Nguyên và Đông Nam Bộ dự kiến sẽ được triển khai trong năm 2024.