Dữ liệu cũ
Thứ tư, 28/10/2015, 14:37 PM

Khai mạc Triển lãm ô tô Việt Nam 2015

(NTD) - Từ ngày 28/10 đến 1/11/2015, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Tp.Hồ Chí Minh, diễn ra Triển lãm Ô tô Việt Nam 2015 (Vietnam Motor Show 2015).

Triển lãm Ô tô Việt Nam 2015 lần đầu chứng kiến những kỷ lục chưa từng có trong “làng” ô tô Việt Nam: 150 mẫu xe đến từ 18 thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam, với tổng giá trị ước tính hơn 250 tỷ đồng được trưng bày tại Triển lãm này. Nếu chì nhìn vào số mẫu xe trưng bày tại triển lãm lần này cũng đã thể hiện được phần nào những nỗ lực của VAMA và các thành viên trong việc đáp ứng nhu cầu của NTD một cách đa dạng.

Trien lam o to 3
 

Các dòng xe tham gia sự kiện lần này phong phú về chủng loại, mẫu mã và đặc biệt nổi trội ở những cải tiến công nghệ đỉnh cao.

Các thương hiệu xe du lịch và phổ thôngtham gia triển lãm lần này cũng có sự nhạy bén và thấu hiểu đối với khách hàng trong nước khi nỗ lực tung ra những mẫu xe vừa mang công nghệ hiện đại, vừa đi cùng mức giá phù hợp với khách hàng tiềm năng.

Chevrolet đón đầu xu hướng thị trường khi ra mắt những sản phẩm lần đầu tiên tại Việt Nam: Chevrolet Coloralo High Country phiên bản mới nhất, mẫu SUV cỡ nhỏ hoàn toàn mới Chevrolet Trax 2015 song hành cùng ngôi sao Chevrolet Corvette Stingray Coupe 2015 3LT thể thao nổi danh toàn thế giới.

Ford mang tới các sản phẩm toàn cầu dẫn đầu các phân khúc về tính tiết kiệm nhiên liệu, và công nghệ thông minh như Ford Fiesta, Ford Ecosport, cùng Ford Ranger phiên bản mới. Ford Focus thế hệ mới được ra mắt cùng với động cơ EcoBoost đạt giải thưởng quốc tế và Ford Everest hoàn toàn mới thiết lập một chuẩn mực cao hơn cho các xe SUV tại Việt Nam.

Honda Việt Nam mang đến mẫu xe Honda Odyssey hoàn toàn mới trong phân khúc xe đa dụng cao cấp lần đầu tiên được giới thiệu chính thức tại thị trường Việt Nam, cũng như các phiên bản mới nhất của các dòng xe như EARTH DREAMS TECHNOLOGY, ECO Assist.

Infiniti ra mắt QX80 với danh hiệu quán quân 3 năm liền tại giải Auto Pacific Vehicle Satisfaction Awards (VSA) trong phân khúc SUV cao cấp cùng thiết kế mạnh mẽ nhưng thanh lịch, tích hợp công nghệ tiện nghi.

Lexus giới thiệu danh mục các mẫu xe hoàn toàn mới, đặc biệt tập trung vào dòng SUV với thiết kế và công nghệ vượt trội đẳng cấp.

Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) với tổng cộng 12 sản phẩm đầy ấn tượng dành cho khách thưởng lãm và khách hàng, trong đó có đến 10 sản phẩm còn lại là những mẫu xe hoàn toàn mới hoặc phiên bản nâng cấp lần đầu được giới thiệu. Ngoài ra, Mercedes-Benz còn cho ra mắt hệ thống hỗ trợ phòng ngừa va chạm Collision Prevention Assist Plus với chức năng hỗ trợ tự động giảm tốc, đi cùng là 9G-TRONIC- hộp số tự động 9 cấp đầu tiên của Mercedes-Benz tại Việt Nam.

Mitsubishi Motors mang đến những sản phẩm hướng đến tương lai, thân thiện với môi trường, đặc biệt tiết kiệm nhiên liệu với thành tính ấn tượng trong hành trình Mitsubishi Caravan 2015, mẫu xe concept AR.

Nissan với 4 mẫu xe bao gồm: Murano hoàn toàn mới, SUV hạng trung hàng đầu của Nissan được mang về từ Bắc Mỹ và 3 sản phẩm Teana, Juke và NP300 Navara đều được trang bị hệ thống định vị màn hình cảm ứng (AVN) kết nối internet tiên tiến. Tại VMS 2015, Nissan sẽ giới thiệu chiến dịch tài trợ đồng thương hiệu Nissan-UEFA Champions League với nhiều hoạt động tương tác tại gian hàng dành cho khách tham quan.

Suzuki chính thức ra mắt mẫu xe compact SUV hoàn toàn mới - Vitara 2015, có thiết kế thể thao thông minh và linh hoạt trong điều kiện thành thị. THACO, với sự góp mặt của cả 3 thương hiệu xe du lịch Kia, Mazda và Peugeot do THACO sản xuất, lắp ráp và phân phối tại thị trường Việt Nam (Kia Sedona, Mazda2, Mazda3, Mazda6, CX-5 và mẫu pick up Mazda BT-50; Peugeot sẽ trưng bày 5 mẫu xe 208 facelift, 308, 508, 2008 và 3008).

Toyota Việt Nam ra mắt những sản phẩm đại diện cho Thế hệ đột phá, minh chứng cho sự bước chuyển mình mạnh mẽ.

Ở thị phần xe chuyên dụng

Thương hiệu FUSOtrình làng 2 sản phẩm hoàn toàn mới tại thị trường Việt Nam: xe tải nặng FUSO Fighter FJ 24R, và xe đầu kéo FUSO Tractor FZ 49 tấn.

Hino Motors Việt Nam đem tới triển lãm Hino 300 series, Hino 500 series, Hino 700 series. 

Hyundai mang tới 3 dòng xe tải: Hyundai Xcient, HD210 và New Mighty.

Kamazcó rất nhiều ưu điểm như động cơ mạnh và bền bỉ, dòng xe mới tiêu hao nhiên liệu thấp.

 MANmang đến những sản phẩm hết sức đa dạng: xe tải tự đổ, xe tải thùng; xe đầu kéo & đầu kéo siêu trường siêu trọng; xe cứu hỏa, xe cứu hộ; xe vận tải quân sự; xe khách liên tỉnh...

Khu công nghiệp phụ trợ với diện tích 2.000m2 cũng được coi là điểm nhấn thú vị tạo nên sự khác biệt, với sự góp mặt của hơn100gian hàng của hơn 50 doanh nghiệp chuyên kinh doanh các mặt hàng phụ tùng, phụ kiện, dịch vụ chăm sóc, đồ chơi ô tô; cùng các gian hàng đến từ các ngân hàng, công ty bảo hiểm.

Nhiều hoạt động thiết thực, đa dạng

Trong khuôn khổ của Triển lãm Ô tô Việt Nam 2015, còn diễn ra tọa đàm với chủ đề đề Sở hữu và sử dụng ô tô một cách thông minh cho người tiêu dùng Việt”. Khách tham quan còn có cơ hội để trảinghiệm lái thử các dòng xe cao cấp như Chevrolet, Mercedes – Benz, và Nissan.

 Ngoài ra, khách tham quan còn dễ dàng tham gia vào cuộc thi ảnh trực tuyến“Săn Ảnh cùng Việt Nam Motor Show 2015” trên trang fanpage của sự kiện cũng như cơ hội bốc thăm trúng thưởng 2 chuyến du lịch Thái Lan miễn phí, khi tham gia các cuộc phỏng vấn và thực hiện phiếu khảo sát tại triển lãm.

Hoàng Mỹ

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.