Dữ liệu cũ
Thứ hai, 05/01/2015, 15:53 PM

Khách hàng bức xúc về thái độ làm việc của nhân viên bán hàng trong Lotte Mart

(NTD) - Đến Lotte Mart mua hàng, chị Mai bị cho là lấy đồ trong gian hàng kính mắt SKY, khi quay lại để chứng minh sự trong sạch của mình, chị nhận được lời xin lỗi của nhân viên tại đây vì lý do nhầm lẫn.

Ngày 5/1, Báo Người tiêu dùng nhận được đơn phản ảnh của chị Nguyễn Thị Phương Mai, ở  Thanh Xuân, Hà Nội về việc chị vô cùng bức xúc với thái độ làm việc của nhân viên kính mắt SKY tại tầng 3 đến Trung tâm thương mại Lotte Mart Đống Đa tại tòa nhà Mipec 229 Tây Sơn, Hà Nội.

lotte_mart
Lotte Mart Đống Đa. 

Trong đơn phản anh của chị Mai đến báo Người tiêu dùng, vào khoảng 10h sáng ngày ngày 4/1, chị đưa hai con gái đến Trung tâm thương mại Lotte Mart để mua hàng. Khi đến gian hàng kính mắt SKY tại tầng 3, con gái chị có chọn mua  gọng kính, sau khi thanh toán toàn bộ tiền cho nhân viên bán hàng.

Chị có nói với cháu lớn là đợi ở đây đợi lấy kính, còn chị vào siêu thị mua ít hoa quả. Sau đó, Chị Mai cho biết khi cháu lớn lấy kính tại cửa hàng SKY xong thì 3 mẹ con chị ra về.

Sự việc khiến chị Mai bức xúc là khi 3 mẹ con tôi vừa về đến cửa nhà thì nhận được cuộc gọi từ số điện thoại 09150459xx gọi vào máy di động của chị tự xưng là Tổ trưởng an ninh tại siêu thị Lotte Mart Đống Đa cho rằng chị đã lấy nhầm 1 chiếc kinh ở cửa hàng kính mắt SKY.

Theo chị Mai, sô điện thoại trên đã nói với chị rằng bộ phận an ninh của TTTM nhận được phản ánh của nhân viên bán hàng tại cửa hàng kính mắt SKY tại tầng 3 phản ánh là cửa hàng bị mất 1 chiếc kính, và họ xem lại camera an ninh thì thấy chị có lấy thêm 01 chiếc kính tại cửa hàng cho vào túi rồi đi. Nếu chị mang trả lại cửa hàng ngay thì chúng tôi sẽ để chị giải quyết trong êm đẹp, nếu không chúng tôi sẽ đưa chị sang Công an để giải quyết và lúc đó chị sẽ phải đối mặt với cơ quan Công an. 

Qúa bức xúc chị đã quay trở lại đến TTTM Lotte Mart Đống Đa tại tòa nhà Mipec 229 Tây Sơn, Hà Nội để chứng minh sự trong sạch của mình.

Khi chị vừa gửi xe vào bãi xong thì lại nhận được cuộc gọi từ số máy 09150459xx nói rằng: xin lỗi chị, nhân viên cửa hàng kính mắt SKY đã tìm được chiếc kính, chị không phải đến đấy nữa.

Không đồng tình với thái độ của nhân viên tại đây chị cho rằng, không thể dọa dẫm rồi vu cho người ta ăn cắp rồi đến khi thấy rồi thì lại bảo xin lỗi một câu là xong.

Báo Người tiêu dùng sẽ liên lạc tới Lotte Mart Đống Đa để tiếp tục thông tin vụ việc đến độc giả.

Tuấn Nghĩa

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.