Dữ liệu cũ
Thứ bảy, 30/07/2016, 16:23 PM

Karmart khai trương cửa hàng đầu tiên tại Aeon Mall Bình Tân

(NTD) - Ngày 16/7/2016, nhà nhập khẩu và phân phối mỹ phẩm Thái Lan đã khai trương cửa hàng đầu tiên tại Trung tâm Thương mại Aeon Mall Bình Tân (số 1, đường số 17A, khu phố 11, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, TP.HCM).

  Thành lập tại Thái Lan từ năm 1982 với xuất phát điểm là nhà phân phối các sản phẩm điện tử gia dụng, đến nay Karmart được biết đến như là nhà nhập khẩu và phân phối mỹ phẩm hàng đầu tại Thái Lan và châu Á, với tầm nhìn: Trở thành một trong những thương hiệu làm đẹp hàng đầu của mọi người trên toàn thế giới.

1. Cửa hàng Karmart
Cửa hàng Karmart 
1. Các mặt hàng của nhãn hiệu
 
5. Khách đến mua hàng 4
Khách đến mua hàng tại cửa hàng Karmart.

  Karmart hiện có hơn 2.000 sản phẩm được nhập khẩu từ các nước châu Á như Nhật Bản, Hồng Kông (Trung Quốc), Hàn Quốc, Việt Nam, Đài Loan (Trung Quốc), Trung Quốc, gồm đầy đủ các dòng sản phẩm phục vụ nhu cầu làm đẹp từ đầu đến chân của phụ nữ như: trang điểm, chăm sóc da mặt và cơ thể, chăm sóc tóc, làm móng và phụ kiện trang điểm. Tất cả sản phẩm của Karmart được sáng tạo để cho hiệu quả làm đẹp tức thì và an toàn cao nhất cho người sử dụng.

  Từ năm 2013, Karmart bắt đầu mở rộng kinh doanh bằng việc xuất khẩu sang các thị trường: Myanmar, Campuchia, Lào, Việt Nam, Singapore, Malaysia, Indonesia, Philippines, Trung Quốc, UAE, Bangladesh, Ấn Độ, Nga và Đức.

  Bên cạnh các thương hiệu mỹ phẩm nhập khẩu, từ năm 2011 Karmart cho ra đời nhiều thương hiệu của riêng mình: Cathy Doll, Cathy Choo và Baby Bright. Tại những thị trường mà công ty hoạt động, sản phẩm Karmart được lựa chọn và tin dùng bởi những đặc điểm sau: Sản phẩm đa dạng; Giá cả hợp lý (tại Việt Nam, giá từ 100.000 - 500.000 đồng/sản phẩm); Dễ sử dụng; Hợp xu hướng; Hiệu quả tức thì; Phục vụ khách hàng từ 15 tuổi trở lên; Đối tượng khách hàng: Học sinh, sinh viên, phụ nữ văn phòng, fan K-Pop.

  Karmart tham gia thị trường Việt Nam từ năm 2014, bắt đầu tiếp cận người tiêu dùng chủ yếu thông qua kênh bán hàng truyền thống như chợ, tạp hóa, cửa hàng mỹ phẩm và các trang thương mại điện tử nổi tiếng như: Lazada, Tiki, Yes24 và Hotdeal.

  Đến tháng 6/2016 sản phẩm Karmart chính thức được giới thiệu trên những kênh hiện đại, đầu tiên là hệ thống cửa hàng chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Guardian. Đầu tháng 7/2016, Karmart khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam, trong Aeon Mall Bình Tân - trung tâm mua sắm có diện tích lớn nhất TP.HCM hiện nay.

  Hướng tới số đông người dân có thu nhập từ trung bình khá, Aeon Mall Bình Tân không chỉ là nơi để bán hàng, mua sắm, mà bất kỳ ai khi đến đây cũng đều sẽ được tận hưởng một không gian thư giãn, vui chơi thoải mái, với các dịch vụ hiện đại, tiện ích và đặc biệt thân thiện. Đó là lý do để Karmart đặt cửa hàng đầu tiên ở đây.

8. Quỳnh Anh Shyn và Tuyền Tăng 2
Quỳnh Anh Shyn, Tuyền Tăng...
9.Vicky Nhung biểu diễn nhân ngày khai trương
Vicky Nhung biểu diễn nhân ngày khai trương.

  Ông Sumeth Chuthavanitchkul, Tổng Giám đốc Karmart Việt Nam, chia sẻ: “Việc mở cửa hàng tại Aeon Mall chỉ là bước tiến đầu tiên trong định hướng phát triển của chúng tôi tại thị trường Việt Nam. Với khoảng 100 triệu dân, trong đó hơn 50% là nữ, nhu cầu sử dụng mỹ phẩm với chất lượng đáng tin cậy, hiệu quả có thể trông thấy ngay và mức giá cả phù hợp với đa số người dân là vô cùng to lớn. Karmart đã nhận ra nhu cầu này và tự tin rằng, với kinh nghiệm, năng lực và ý thức cam kết phục vụ người tiêu dùng, chúng tôi sẽ chinh phục được thị trường và đạt mục tiêu kinh doanh của mình”.

  Trong sự kiện ra mắt thương hiệu tại Aeon Mall Bình Tân ngày 16/7/2016, Karmart đã đón hàng ngàn bạn gái đến thăm quan và tìm hiểu về sản phẩm. Các bạn đã được trang điểm, làm tóc và tư vấn làm đẹp bởi đội ngũ chuyên nghiệp đến từ Zuristudio và Karmart, thưởng thức phần trình diễn sôi động của nhóm nhảy Lâm Vĩnh Hải và ca sĩ Vicky Nhung. Tiết mục giao lưu với beauty blogger Quỳnh Anh Shyn có lẽ là phần hứng khởi và được mong đợi nhiều nhất trong sự kiện. Khách hàng Karmart vô cùng thích thú và hài lòng vì được trực tiếp tư vấn và hướng dẫn để luôn có vẻ đẹp rạng rỡ, trẻ trung, năng động và thu hút như cô gái này.

Về Karmart:

Karmart là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho tất cả những bạn gái đang tìm kiếm mỹ phẩm và sản phẩm chăm sóc da nhằm khơi dậy vẻ đẹp thật sự bên trong bạn.

Tại Karmart, bạn có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm chăm sóc da đa dạng từ đầu đến chân được chia làm những nhóm chính bao gồm: chăm sóc da mặt, chăm sóc cơ thể, trang điểm, chăm sóc tóc và phụ kiện trang điểm.

Chúng tôi cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tiên tiến, cho kết quả ngay tức thì với chất lượng an toàn và giá cả hợp lý phù hợp với hình ảnh thương hiệu. Chúng tôi có hơn 2.000 sản phẩm từ các thương hiệu khác nhau như Cathy Doll, Cathy Choo, Baby Bright, Crayon, Reunrom… để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ hoặc đơn giản là bất kỳ ai gặp các vấn đề da riêng biệt cũng như khiến chị em phụ nữ đẹp,phong cách và tự tin hơn trong cuộc sống theo châm ngôn của Karmart "Unique Beauty Solution".

Website: karmarts.com.vn

Hoàng Oanh - Trần Phong

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.