Jetstar Pacific nhận chuyển mai, đào chưng Tết

(NTD) - Ngày 9/1/2017, Hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific cho biết sẽ tiếp nhận vận chuyển mai, đào dưới dạng cành để phục vụ nhu cầu hành khách mang theo hành lý ký gửi trong dịp Tết Đinh Dậu sắp tới. Đồng thời, hãng sẽ triển khai tặng quà khách bay Tết với tổng giá trị lên đến 2 tỷ đồng.

Công nghệ checkin mới khách không phải xếp hàng
Công nghệ checkin mới giúp khách không phải xếp hàng chờ đợi

Theo đó, bắt đầu từ ngày 10/1/2017 đến hết ngày 28/2/2017, hành khách bay Jetstar Pacific sẽ được mang theo cành mai, cành đào ngoài hành lý ký gửi tiêu chuẩn. Tối đa mỗi bó mai, đào không vượt quá 2 cành và phải được bao bọc bên ngoài, kích thước mỗi bó không vượt quá 120x50x50cm.

Theo Jestar Pacific, do đặc thù của vận chuyển hàng không, mỗi chuyến bay chỉ chuyên chở tối đa 30 bó mai, đào. Vì vậy, hành khách có nhu cầu cần đăng ký trước tại các phòng vé chính thức của hãng hoặc liên hệ tổng đài 19001550. Không áp dụng cho kênh bán online. Mức phí áp dụng 360.000 đồng/bó trên các đường bay nội địa. Riêng đối đối với mai, đào dưới dạng cây hoặc có chậu, có đất chỉ được vận chuyển riêng bằng đường hàng hóa.

Nhằm giảm bớt tình trạng ùn ứ tại sân bay, nhất là dịp cao điểm Tết Nguyên đán, Jetstar Pacific triển khai tăng cường nhân sự và các biện pháp để kịp thời hỗ trợ hành khách tại các sân bay. Hãng đã đưa vào ứng dụng công nghệ check-in mới, cho phép nhân viên có thể làm thủ tục bay, in thẻ lên máy bay cho khách mà không cần phải xếp hàng tại quầy thủ tục.

Nhân dịp chào đón năm mới, Jetstar Pacific thực hiện chương trình tặng quà cho hành khách bay trong giai đoạn từ 9/1-31/1/2017, tổng giá trị lên đến 2 tỷ đồng dành cho hành khách mua suất ăn, sản phẩm của Pepsico trên chuyến bay... Riêng chuyến bay ngày mùng 1 Tết, tất cả hành khách bay đều được Jetstar Pacific tặng quà.

Thu Hằng

 

Bình luận

Nổi bật

ĐHĐCĐ VPBank thông qua kế hoạch kinh doanh 2024, bầu bổ sung 2 thành viên HĐQT

ĐHĐCĐ VPBank thông qua kế hoạch kinh doanh 2024, bầu bổ sung 2 thành viên HĐQT

sự kiện🞄Thứ hai, 29/04/2024, 20:46

(CL&CS) - Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024 của VPBank vừa được tổ chức sáng 29/4/2024 tại Hà Nội đã nhất trí thông qua tờ trình kế hoạch kinh doanh 2024, chia cổ tức bằng tiền mặt với tỷ lệ 10% và bầu bổ sung hai thành viên HĐQT.

Cận cảnh những “chiến mã” quý hiếm bậc nhất tại Học viện cưỡi ngựa Hoàng Gia

Cận cảnh những “chiến mã” quý hiếm bậc nhất tại Học viện cưỡi ngựa Hoàng Gia

sự kiện🞄Thứ hai, 29/04/2024, 20:45

(CL&CS) - Những ngày qua, cộng đồng người yêu ngựa đứng ngồi không yên trước thông tin hé lộ về “thiên mã” Akhal-Teke xuất hiện tại Học viện cưỡi ngựa Hoàng Gia (Vinhomes Royal Island, Vũ Yên, Hải Phòng). Ngoài giống ngựa đẹp nhất hành tinh này, nhiều chiến mã uy dũng khác trong bộ sưu tập ngựa quý chỉ có duy nhất tại Vinhomes Royal Island cũng sẽ khiến nhiều người bất ngờ.

Ông Kou Kok Yiow trở thành Chủ tịch Bamboo Capital thay ông Nguyễn Hồ Nam

Ông Kou Kok Yiow trở thành Chủ tịch Bamboo Capital thay ông Nguyễn Hồ Nam

sự kiện🞄Thứ hai, 29/04/2024, 13:59

(CL&CS) - Ngoài kế hoạch kinh doanh ấn tượng giai đoạn 2024-2028 được Bamboo Capital đặt ra, AGM 2024 còn đánh dấu sự kiện đặc biệt khi ông Kou Kok Yiow thay thế ông Nguyễn Hồ Nam ở vị trí Chủ tịch HĐQT.