Dữ liệu cũ
Thứ ba, 21/04/2015, 16:39 PM

Huy Khánh – Nguyệt Ánh bất ngờ làm đám cưới

(NTD) – Đám cưới bất ngờ của Huy Khánh (Hải) và Nguyệt Ánh (Thạch Thảo) trong bộ phim dài tập Đam mê nghiệt ngã đã khiến nhiều khán giả hâm mộ rơi nước mắt vì hạnh phúc.

Bộ phim truyền hình dài tập Đam mê nghiệt ngã những tập gần đây trở nên thú vị hơn khi cô nàng Yên Khê (Oanh Kiều) dọn về ngôi nhà của ba an hem Hải, Giang, Hà (Huy Khánh, Trương Thế Vinh, Nhan Phúc Vinh). Sự có mặt của Yên Khê trong gia đình gợi khán giả nhớ lại những khoảnh khắc ngắn ngủi ở những tập đầu tiên, khi cô em gái Thuỷ (ngoại hình giống Yên Khê) còn quấn quýt với ba anh em. Bên cạnh đó, đám cưới của hai anh chị lớn Hải (Huy Khánh) và Thạch Thảo (Nguyệt Ánh) cũng đang được khán giả mong đợi.

Hồi hộp đón đợi đám cưới của cặp anh chị cả Huy Khánh, Nguyệt Ánh

Dam cuoi trong phim giua Huy Khanh va Nguyet Anh d
 

Sau nhiều thử thách và phản đối cật lực từ phía gia đình, cuối cùng, bộ đôi anh chị cả trong phim Hải – Thạch Thảo (do Huy Khánh và Nguyệt Ánh thủ vai) đang rất hi vọng về một cái kết đẹp. Hải ban đầu chịu lép vế so với Thạch Thảo nhưng từ khi em trai Hà (Nhan Phúc Vinh) thừa kế gia sản kếch xù từ người vợ đã mất, Hải có thể tự tin đứng ngang hàng với gia đình người anh yêu. Việc bà Lan (Trịnh Kim Chi) – mẹ Thạch Thảo – miễn cưỡng đồng ý cho cặp đôi này lấy nhau cũng gây bất ngờ cho người xem. Bà Lan khét tiếng bảo thủ, cố chấp nhưng cũng phải nhún nhường vì sự quyết liệt của con gái. Người xem đang mong ngóng nhanh đến đám cưới để “yên tâm” cho cặp đôi trẻ. Những diễn tiến tiếp theo xung quanh hai anh chị cả này sẽ được “lên hình” nhiều hơn ở hai tập phát sóng tuần này.

Hai Yen dang trong cuoc tron chay khoi An 1
Mối hận thù giữa cặp vợ chồng mới cưới An (Lý Anh Tuấn) và Hải Yến (Phương Mai) cũng đang thu hút sự quan tâm lớn từ người xem.

 Tuy cưới An nhưng Hải Yến lại đăm đăm hướng về người yêu cũ là Hà nên bị chồng căm ghét và thuê người đuổi giết. Với tâm lý “không ăn được thì đạp đổ”, nhân vật An đang dồn người vợ của mình vào đường cùng. Cuộc đuổi bắt giữa Hải Yến và An vẫn đang trong giai đoạn quyết liệt, tạo nên những đoạn phim thót tim và hồi hộp. Những tình tiết xoay quanh hai nhân vật này cũng sẽ rõ nét hơn trong các tập tiếp theo.

Oanh Kiều tái ngộ ba “anh trai” Huy Khánh , Trương Thế Vinh, Nhan Phúc Vinh

Oanh Kieu hoi ngo ba anh em Huy Khanh, Truong The
 

Những tập gần đầy, vai diễn Yên Khê của diễn viên Oanh Kiều đang nhận được sự chú ý lớn từ người xem bởi “tần xuất” xuất hiện của nhân vật này dày đặc trong giai đoạn hai của bộ phim. Như những gì đạo diễn Nguyễn Minh Chung đã chia sẻ, nhân vật của Oanh Kiều sẽ được đẩy lên thành nhân vật chính chứ không còn là thứ chính như trước đây.

Sau khi biết được sự thật về thân thế của mình, vai Yên Khê của Oanh Kiều đang được tập trung khai thác rất nhiều. Từ một cô nàng ngây thơ, hiền lành, Yên Khê trở nên đa sầu đa cảm và diễn xuất nội tâm nhiều hơn Hiện tại, cô đang từng bước đi tìm người mẹ ruột của mình. Bắt đầu bằng việc bỏ nhà mẹ nuôi và chuyển đến ở với ba anh em Hải, Giang, Hà (Huy Khánh, Trương Thế Vinh, Nhan Phúc Vinh).

Vai dien cua dien vien Oanh Kieu dang duoc tap tru
Từ một cô nàng ngây thơ, hiền lành, Yên Khê trở nên đa sầu đa cảm và diễn xuất nội tâm nhiều hơn Hiện tại

Việc Yên Khê có mặt trong gia đình đem lại bầu không khí dễ chịu cho ba anh em cũng như khán giả đón xem. Với ngoại hình giống hệt Thuỷ (Oanh Kiều đóng) – em gái út trong gia đình – Yên Khê gợi lại những giây phút đầm ấm, vui vẻ hiếm hoi từ những tập đầu của phim. Yên Khê còn ăn mặc, trang điểm giống hệt Thuỷ nên những cảnh quay có mặt Yên Khê cùng ba anh em luôn để lại nhiều cảm xúc cho khán giả. Cùng với đó, ba anh em Hải, Giang, Hà cũng đối xử với Yên Khê như em gái nên việc Yên Khê “tá túc” tại nhà ba anh em vài ngày đang là điểm nhấn được khán giả đặc biệt yêu thích trong những tập gần đây.

Phim Đam Mê Nghiệt Ngã với những tình huống hài hước đan xen những câu chuyện kịch tính, bất ngờ sẽ tiếp tục có trong hai tập 48, 49 được phát sóng vào 21h20, thứ hai, thứ ba ngày 20 và 21/04/2015 trên kênh VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam.

 Đào Liên

Độc giả có thể tìm hiểu thêm thông tin về Văn hóa - Đời sống tại đây.

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.