Dữ liệu cũ
Thứ bảy, 05/08/2017, 17:05 PM

Hương Lan lập tức tập luyện cùng Mr. Đàm ngay khi về nước

(NTD) - Vừa từ hải ngoại về Việt Nam để tham dự liveshow "Sài Gòn Bolero & Hưng", danh ca Hương Lan không nghỉ ngơi mà bắt tay luôn vào việc luyện tập luyện cùng Mr Đàm.

Vào chiều 3/8, nữ ca sĩ ăn mặc giản dị với áo sơ mi voan đến phòng trà Không Tên. Hương Lan cùng chủ nhân đêm nhạc ngồi bàn bạc lại việc chọn ca khúc, chia câu, bè phối sao cho hợp lý. Cô ngâm cứu cách xử lý bài hát, tập dượt say sưa cùng ban nhạc mà không để lộ vẻ mệt mỏi sau chuyến bay dài. Hương Lan chia sẻ phải tạm gác nhiều kế hoạch cá nhân để có mặt trong liveshow khi được Đàm Vĩnh Hưng ngỏ ý mời. Ngoài màn biểu diễn solo, hai ca sĩ sẽ kết hợp trong tiết mục bolero đặc biệt mang tên Phận tơ tằm.

SAI GON BOLERO VA HUNG (10)
Hương Lan tập luyện cùng Đàm Vĩnh Hưng.

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ, những nghệ sĩ tài hoa bậc nhất của sân khấu miền Nam sẽ được vinh danh trong ca khúc này. Đây là một trong những tiết mục đinh trong liveshow "Sài Gòn Bolero & Hưng", hứa hẹn mang đến sự xúc động cho người xem nên được chăm chút rất kỹ lưỡng. Đàm Vĩnh Hưng cho biết đã kịp tập thử ca khúc này với Hương Lan trong một chuyến lưu diễn ở Mỹ cách đây không lâu nên không mất quá nhiều thời gian để gắn kết. Giọng ca "Ru lại câu hò" sẵn sàng nhường những câu hát đẹp và ấn tượng nhất để nhân vật chính tỏa sáng. Đặc biệt, các tiết mục có sự góp mặt của Hương Lan trong liveshow “Sài Gòn Bolero & Hưng” đều không có nhóm múa minh họa mà chỉ có sự hỗ trợ từ 2.000 bóng đèn dây tóc. Đây là cách để đạo diễn Trần Vi Mỹ giúp khán giả thưởng thức trọn vẹn giọng ca ngọt ngào của nữ danh ca hải ngoại.

SAI GON BOLERO VA HUNG (6)
Đàm Vĩnh Hưng chuẩn bị rất kỹ cho live show lần này của mình.

Hương Lan được xem là bậc thầy ở dòng nhạc bolero. Chính vì thế, sự góp mặt của cô trong liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát khiến Đàm Vĩnh Hưng cảm thấy hãnh diện và an tâm. Có mặt trong buổi tập còn có Dương Triệu Vũ. Trong khi đàn chị Hương Lan tập cùng ban nhạc, anh ngồi bên dưới chăm chú dõi theo để học hỏi kinh nghiệm. Sau mỗi câu hát, đoạn ngân của Hương Lan, nam ca sĩ lại vỗ tay tán thưởng. Đến phần mình, với những đoạn trúc trắc cần xử lý sao cho ngọt và đỡ mất sức, Dương Triệu Vũ không ngần ngại đến diện kiến Hương Lan. “Chị Hương Lan vốn là bậc thầy ở dòng nhạc bolero. Không chỉ Vũ mà ngay cả anh Hưng cũng còn phải học hỏi chị nhiều ở cách lấy hơi, nhả chữ sao cho hợp lý và ngọt ngào nhất”. Dương Triệu Vũ sẽ có màn song ca ca khúc "Túy ca" với Đàm Vĩnh Hưng.

SAI GON BOLERO VA HUNG (20)
Hương Lan sẽ giúp live show của Đàm Vĩnh Hưng thêm phần trọn vẹn.

Từng nhiều lần đứng chung sân khấu với “đàn anh”, nhưng sự xuất hiện trong một liveshow bolero hoành tráng cũng làm Dương Triệu Vũ không khỏi hồi hộp. Anh đã chuẩn bị tinh thần từ khi nhận được lời mời của chủ nhân đêm nhạc. Anh chia sẻ, bản thân anh mong muốn tiết mục của mình phải thật đặc biệt nên 2 tháng qua, trong những chuyến lưu diễn dài ngày, anh đều tranh thủ học thuộc lời và hát đi hát lại nhiều lần ca khúc, bất cứ nơi đâu ngay cả trên máy bay. Thu Hằng Bolero cũng có mặt tại buổi tập để luyện giọng với Đàm Vĩnh Hưng. Cả hai sẽ trình diễn tiết mục "Bên nhau ngày vui". Sự nghiêm túc trong công việc của học trò khiến Đàm Vĩnh Hưng thấy hài lòng. “Mỗi ngày mọi người đều dành ra 5 tiếng để tập luyện cùng nhau. Việc phân chia bài vở, cách bè phối đều được anh Đàm lên chi tiết. Không khí tập luyện càng sát ngày diễn càng căng thẳng”, Thu Hằng Bolero cho biết.

"Sài Gòn Bolero & Hưng" sẽ đưa người xem quay ngược về Sài Gòn náo nhiệt của những năm 1960 với gần 40 ca khúc do 6 ca sĩ khách mời thể hiện. Đêm đầu tiên của liveshow sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 5/8 tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM).

Vương Huy Khôi
Ảnh: NVCC

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.