Thứ sáu, 10/08/2018, 10:56 AM

Hương Giang quyến rũ với váy xuyên thấu bó sát tại sự kiện

(NTD) - Góp mặt trong một sự kiện vừa diễn ra tại TP.HCM, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 nổi bật với vẻ đẹp bốc lửa, quyến rũ trong bộ váy xuyên thấu bó sát cơ thể.

Đến với sự kiện, Hương Giang thể hiện đúng cá tính của mình với một chiếc đầm xuyên thấu bó sát làm tăng thêm vẻ quyến rũ. Đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, Hương Giang đang là một trong những người đẹp được săn đón nhất V-biz hiện nay.

17
Hương Giang với chiếc váy  xuyên thấu bó sát (Ảnh: PV)

Được biết, mới đây Hương Giang đảm nhận vị trí huấn luyện viên trong cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2018. Người hâm mộ tranh cãi xung quanh thông tin này, nhiều khán giả nhận xét Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 chưa đủ kỹ năng, kinh nghiệm người mẫu nên khó hướng dẫn tốt cho thí sinh.

Trả lời phỏng vấn của giới nhà báo, Hương Giang cho biết cô chưa bao giờ nhận mình là một siêu mẫu. Đối với cô, khái niệm siêu mẫu rất thiêng liêng, đáng quý và cô tôn trọng những ai vinh dự nhận được danh hiệu này.

"Có những người thầy rất thấp, mập và là đàn ông nhưng vẫn đào tạo ra những chân dài catwalk siêu đẳng. Đó là vì ý chí của họ điều khiển được hành động của người khác", cô quan niệm. Ngoài ra, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 khẳng định mình tự tin trong vai trò mới vì đã có đủ sự tính toán, nỗ lực và tham vọng.

Thu Thủy

 

Bình luận

Nổi bật

Cách chống đọng nước gương hậu ô tô: Bí quyết an toàn khi lái xe dưới trời mưa

Cách chống đọng nước gương hậu ô tô: Bí quyết an toàn khi lái xe dưới trời mưa

sự kiện🞄Thứ sáu, 17/05/2024, 13:09

(CL&CS) - Giữ cho gương chiếu hậu ô tô không bị đọng nước trong quá trình lái xe dưới trời mưa là một phần rất quan trọng trong việc đảm bảo an toàn giao thông.

Đưa ngành khoa học và công nghệ đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội

Đưa ngành khoa học và công nghệ đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội

sự kiện🞄Thứ sáu, 17/05/2024, 13:09

(CL&CS) - Hoạt động khoa học và công nghệ (KHCN) trên địa bàn tỉnh Đồng Nai trong những năm qua đã phát triển đúng định hướng, bám sát những yêu cầu thực tiễn và từng bước khẳng định vai trò động lực trong phát triển kinh tế - xã hội. Tiếp tục hướng tới những mục tiêu mới, KHCN và đổi mới sáng tạo (ĐMST) sẽ là một trong những trụ cột, động lực kiến tạo, đưa Đồng Nai phát triển theo hướng hiện đại, bền vững.

Tối ưu hóa hệ thống quản trị doanh nghiệp trong thời đại số

Tối ưu hóa hệ thống quản trị doanh nghiệp trong thời đại số

sự kiện🞄Thứ sáu, 17/05/2024, 13:08

(CL&CS)- Đầu tư cho hoạt động quản trị doanh nghiệp khoa học, chuyên nghiệp, với cam kết phát triển bền vững và chắc chắn sẽ giúp doanh nghiệp gặt hái được những lợi ích về mọi mặt trong dài hạn.