Dữ liệu cũ
Thứ tư, 21/12/2016, 07:59 AM

Hội chợ Thời trang Việt Nam 2016: Cổ vũ phong trào “Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam”

(NTD) - Hội chợ Thời trang Việt Nam năm nay (VIFF) sẽ được tổ chức từ ngày 22 đến 26 tháng 12 năm 2016 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế I.C.E (Cung Văn hóa Hữu nghị), 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội.

 Tiếp nối thành công liên tục của 19 kỳ hội chợ, Hội chợ Thời trang Việt Nam năm nay (VIFF) sẽ được tổ chức từ ngày 22 đến 26 tháng 12 năm 2016 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế I.C.E (Cung Văn hóa Hữu nghị), 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội.

Hội chợ do Công ty cổ phần Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam (Vefac), Tập đoàn Dệt may Việt Nam (Vinatex), Hiệp hội Da giầy Việt Nam (Lefaso) và Tạp chí Mỹ phẩm phối hợp tổ chức

Theo Ban tổ chức, Hội chợ Thời trang 2016 có quy mô hơn 400 gian hàng với hàng trăm thương hiệu nổi tiếng Việt Nam thuộc lĩnh vực thời trang như dệt may, da giày, hóa mỹ phẩm, trang sức và các dịch vụ làm đẹp.

194997f92_dscn1156

Người tiêu dùng Thủ đô có nhiều cơ hội mua sắm tại Hội chợ Thời trang Việt Nam 2016 diễn ra từ 22-26/12/2016 tại Hà Nội.

 Hội chợ Thời trang Việt Nam là hoạt động truyền thống của ngành thời trang Việt Nam diễn ra tại Hà Nội. VIFF 2016 dự kiến sẽ thu hút 450 doanh nghiệp trưng bày trên diện tích 5.000 m2 và 20.000 lượt khách thăm quan, mua sắm. Hội chợ không chỉ là hoạt động xúc tiến thương mại nổi bật trong lĩnh vực thời trang, góp phần quan trọng thúc đẩy hoạt động xuất khẩu của ngành dệt may, da giày, mỹ nghệ kim hoàn, mà còn là ngày hội mua sắm của người dân thủ đô Hà Nội.

Trong những năm qua, sự kiện Hội chợ Thời trang Việt Nam đã góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành thời trang Việt Nam; hỗ trợ, tạo điều kiện cho hoạt động xuất khẩu đồng thời giúp các doanh nghiệp đẩy mạnh kinh doanh tại thị trường nội địa.

Với mục tiêu không ngừng phát triển về quy mô và chất lượng – từng bước trở thành sự kiện thời trang có tầm cỡ quốc tế tại Hà Nội, Hội chợ Thời trang Việt Nam 2016 hứa hẹn sẽ mang đến cơ hội giao lưu thương mại giữa các doanh nghiệp thời trang trong và ngoài nước, đồng thời cũng là nơi các doanh nghiệp và nhà thiết kế quảng bá hình ảnh và giới thiệu sản phẩm thời trang của mình đến với người tiêu dùng.

Đặc biệt, sự kiện được tổ chức vào đúng dịp Noel và chuẩn bị đón Năm mới nên thu hút được sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng.

PV

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.