Dữ liệu cũ
Thứ tư, 21/03/2018, 13:42 PM

Hoàng Quân được miễn hơn 80 tỷ đồng tiền sử dụng đất tại HQC Trà Vinh

(NTD) - CTCP Tư vấn - thương mại - dịch vụ địa ốc Hoàng Quân (HQC) vừa thông báo, dự án HQC Trà Vinh có quy mô 18 ha với tổng vốn đầu tư gần 800 tỷ đồng được miễn 80 tỷ đồng tiền sử dụng đất.

HQC - Cắt băng khánh thành nhà mẫu HQC Trà Vinh
Cắt băng khánh thành nhà mẫu HQC Trà Vinh. Ảnh:Tấn Lợi.

Dự án HQC Trà Vinh tọa lạc trên đường Chu Văn An, P.4, TP. Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh có quy mô 18 ha, bao gồm 1.233 nhà phố liên kế liền thổ, sở hữu vĩnh viễn, trong đó có 929 căn nhà ở xã hội 1 trệt 1 lầu và 304 căn nhà ở thương mại 1 trệt 1 lầu. HQC Trà Vinh nằm trong khu dân cư đông đúc, vì vậy cư dân dễ dàng tiếp cận những tiện ích nội khu sẵn có như hệ thống trường PTTH, hệ thống trường cao đẳng, Đại học Trà Vinh, TTTM, bệnh viện và chỉ mất 5 phút đến trung tâm hành chính tỉnh và Đài phát thanh truyền hình Trà Vinh.

Theo ông Trương Anh Tuấn, Chủ tịch HĐQT HQC, hiện nay nhu cầu nhà ở của người dân có thu nhập thấp trên địa bàn tỉnh Trà Vinh là rất lớn. Vì vậy, việc xây dựng nhà ở, đảm bảo chỗ ở ổn định, lâu dài cho người dân được xem là mục tiêu chiến lược của công ty. Với nhiều chính sách ưu đãi, Khu đô thị mới HQC Trà Vinh sẽ giúp người dân tiến gần hơn với việc sở hữu một nơi an cư nhằm góp phần nâng cao đời sống an sinh xã hội, ổn định và phát triển cuộc sống người dân.

Dự án khởi công quý 3/2017, dự kiến sẽ hoàn thành giai đoạn 1 vào quý 4/2018 và khánh thành, bàn giao, đưa vào sử dụng quý 4/2019.

T.L

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.